laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp đặt màn hình led quảng cáo tại mặt ngoài các nhà cao tầng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 17/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quảng cáo ngoài trời ngày càng trở lên phổ biến và được ưu chuộng bởi hiệu quả nó mang lại cho quảng cáo thương hiệu là vô cùng lớn. Vậy nên lựa chọn đơn vị thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp đúng quy định là bạn đã chọn đúng phương tiện quảng cáo đắc lực cho chính doanh nghiệp của mình. Cùng tìm hiểu những quy định thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp để việc quảng cáo trở hiệu quả hơn thông qua bài viết dưới đây

    Thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp, đúng quy định
    Dẫu biết rằng biển quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả rất lớn trong hiệu ứng quảng cáo nhưng hiện nay có quá nhiều đơn vị thi công màn hình màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn. Và việc quảng cáo tràn lan nên chính quyền đã siết chặt hơn dịch vụ này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Led Sao Việt sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp, đúng quy định và hiệu quả nó mang lại là lớn nhất cho quý Khách hàng đang có nhu cầu quan tâm

    Thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp tại mặt ngoài các nhà cao tầng
    [​IMG]

    Thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp tại mặt ngoài các nhà cao tầng

    Màn hình led quảng cáo ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay là màn hình led quảng cáo ngoài trời được ốp vào mặt ngoài của các nhà cao tầng.

    Việc thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp tại địa hình này được Led Sao Việt cực kỳ lưu tâm. Việc thi công phải đảm bảo an toàn chịu lực, phòng chống cháy nổ, thông gi, chiếu sáng. Đối với các tòa nhà cao tầng là các khách sạn, các trung tâm thương mại, hay trung tâm tài chính - ngân hàng, trung tâm hoạt động văn hóa đa năng, cao ốc trụ sở đều được phép lắp đặt thêm màn hình led quảng cáo ở trên cùng.

    Thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp tại các công trình xây dựng
    Quy định đối với khuôn viên xây dựng công trình thì được phép lắp đặt màn led quảng cáo ngoài trời nhưng vẫn đảm bảo không gây ảnh hưởng đến công tác thi công, các hoạt động bình thường của các công trình lân cận.

    Việc thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp tại các công trình xây dựng sẽ được Led Sao Việt quan tâm và thực hiện đúng quy định để không làm ảnh hưởng đến các công việc xung quanh.

    Thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp tại các khu vực hạn chế
    [​IMG]

    Màn hình led quảng cáo ngoài trời ngày càng trở lên phổ biến

    Với những khu vực bị hạn chế thì việc thi công màn hình led quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp là cực kỳ quan trọng, không những giúp phát huy tác dụng của biển quảng cáo mà còn giúp khu vực hạn chế được đảm bảo. Quy định chung cho màn hình quảng cáo tại các khu vực hạn chế là có diện tích tối đa chỉ là 20 mét vuông.

    Nếu bạn có nhu cầu chọn lựa đơn vị thi công màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội hiện nay thì Led Sao Việt là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Với phương châm “Chuyên nghiệp – tận tâm – trách nhiệm” chắc chắn Led Sao Việt sẽ làm hài lòng quý khách!

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Website: https://ledsaoviet.vn/

    Địa chỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!