laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp đặt màn hình led trong studio

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 29/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc lắp đặt màn hình led tại những studio, phòng thu được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Với khả năng tùy chỉnh linh đông, màu sắc phong phú, chất lượng hỉnh ảnh tốt, có thể di chuyển dễ dàng,… Màn hình led hội trường phòng thu có nhiều vài trò quan trọng. Vai trò làm hình nền, phông ảnh, trang trí,….,. Tuy nhiên, để phát huy hết lợi thế của màn hình LED, những khía cạnh sau đây cần được chú ý trong giai đoạn chọn lựa và sử dụng:
    [​IMG]

    Khoảng cách chụp phù hợp

    Như đã đề cập trong phần bàn bạc trước về khoảng bí quyết điểm và hệ số lấp đầy, màn hình LED sở hữu khoảng cách và hệ số lấp đầy khác nhau mang khoảng cách chụp khác nhau. Lấy màn hình LED mang khoảng phương pháp điểm 4,25mm và hệ số lấp đầy 60% làm tỉ dụ, khoảng phương pháp giữa đối tượng và màn hình nên cách thức 4-10 mét để với được hình nền đẹp hơn lúc chụp chủ thể.Nếu nhân vật ở quá gần màn hình, nền sẽ bị nhiễu hạt lúc chụp gần và cũng dễ tạo ra sự giao xoa của lưới.

    Giữ khoảng bí quyết càng nhỏ càng tốt

    Khoảng bí quyết điểm là khoảng phương pháp giữa những điểm trung tâm của các điểm ảnh liền kề trên màn hình LED. Khoảng cách thức nhỏ hơn, càng phổ biến điểm ảnh trên một công ty diện tích, độ phân giải càng cao, bạn có thể chụp càng sắp và cố nhiên là càng đắt tiền. Hiện giờ, màn hình LED được dùng trong các studio truyền hình trong nước chính yếu với khoảng cách điểm là 6-8 mm. Mối quan hệ giữa độ phân giải của nguồn dấu hiệu và khoảng phương pháp điểm cần được nghiên cứu cẩn thận để đạt được độ phân giải nhất quán và hiển thị điểm - điểm, sao cho đạt được hiệu quả rẻ nhất.

    Để biết thêm về khoảng cách điểm ảnh và chất lượng hình ảnh tác động như thế nào đến màn hình led bạn có thể đọc thêm bài viết: Báo giá màn hình led

    Điều chỉnh nhiệt độ màu

    lúc studio tiêu dùng màn hình LED khiến cho nền, nhiệt độ màu của nó phải phù hợp sở hữu nhiệt độ màu của ánh sáng trong studio để với được sự tái tạo màu chính xác trong giai đoạn quay phim.Tùy theo nhu cầu của chương trình, ánh sáng của studio đôi khi dùng đèn nhiệt độ màu phải chăng 3200K và đôi khi dùng đèn nhiệt độ màu cao 5600K và màn hình LED cần được điều chỉnh theo nhiệt độ màu tương ứng để có được hiệu ứng chụp chấp nhận.

    Đảm bảo môi trường lắp đặt tốt

    Tuổi thọ và độ ổn định của màn hình LED can hệ chặt chẽ tới nhiệt độ khiến việc. Ví như nhiệt độ hoạt động thực tại vượt quá phạm vi tiêu dùng quy định của sản phẩm, không chỉ tuổi thọ của nó sẽ bị rút ngắn mà bản thân sản phẩm sẽ bị hư hỏng hiểm nguy. Không thể bỏ qua Bụi quá phổ biến sẽ khiến cho độ bền nhiệt của màn hình led suy giảm thậm chí là rò rỉ điện, nghiêm trọng là dẫn đến cháy; Bụi còn hút ẩm khiến cho ăn mòn mạch điện tử, dẫn tới một số ko dễ kiểm tra sự cố chập mạch. , đương nhiên, màn hình LED sở hữu phổ quát điểm tốt tương tự thì cũng phải sử dụng phải chăng để phát huy hết thế mạnh của nó.

    Trên thị trường có các dòng sản phẩm màn hình led như P2, P3, P4, P5, P6, ….

    Với các loại hình hiển thị như văn bản, video, đồ họa.
     
Chủ đề tương tự: Lắp đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo dịch vụ lắp đặt mạng fpt 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lắp đặt mạng fpt 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quy trình lắp đặt bảng kính 2/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các dự án lắp đặt màn hình led mới nhất của Kim Long 28/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp lắp đặt màn hình hiển thị LED 25/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!