laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp đặt quạt hút khói hành lang có quan trọng không

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi systemfan, 17/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    systemfan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sự cố hỏa hoạn thường xuyên xảy ra gây nên sự thiệt hại không chỉ về tài sản cũng như tính mạng con người. Những vụ cháy thương tâm xảy ra báo động việc lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, xử lý sự cố thật sự cần thiết. Quạt hút khói hành lang là một thiết bị trong các thiết bị giúp hỗ trợ việc xử lý sự cố hỏa hoạn xảy ra trong các khu chung cư, toà nhà cao tầng hay các khu công nghiệp, nhà xưởng.

    Cùng tìm hiểu tại sao cần lắp đặt quạt hút hành lang trong bài viết dưới đây.



    Quạt hút khói hành lang là gì?
    Quạt hút khói hành lang là một loại quạt công nghiệp có cơ chế hút mạnh mẽ, giúp hút được khói, khí độc, bụi bẩn trong không gian ra ngoài.

    Vì vậy, được sử dụng làm quạt hút khói trong các hành lang chung cư, toà nhà, khu công nghiệp. Chúng giúp toàn bộ lượng khói và khí độc khi có hoả hoạn phát sinh. Nhằm giúp không gian được thông thoáng, hạn chế phát tán và lây lan của khói lửa.

    Quạt hút khói hoạt động thế nào?

    Quạt hút khói là một thiết bị quạt công nghiệp, trong trường hợp không có hoả hoạn xảy ra, quạt được dùng để làm mát và thông gió. Với nguyên lý hoạt động một chiều hút vào dùng để hút không khí, hơi nóng trong khu vực ra ngoài. Đưa không khí bẩn ra ngoài. Một chiều đưa không khí sạch từ ngoài cấp lại vào bên trong không gian. Từ đó giúp không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát, hạn chế bụi bẩn và đầy đủ oxy.

    Trong khi có hoả hoạn xảy ra, quạt sẽ được tăng cường. Quạt có lưu lượng hút mạnh mẽ hơn nhằm hút triệt để khí độc hại, khói phát sinh trong đám cháy. Quạt cần có lực hút mạnh, tốc độ cao nhằm ngăn chặn được khói lây lan sang các không gian khác. Đảm bảo không gian không bị hạn chế tầm nhìn, con người từ đó cũng có thời gian và tầm nhìn nhanh chóng thoát ra ngoài. Tương tự như một chiều đẩy không khí vào trong để cấp khí tươi, cung cấp oxy cho con người.

    Hệ thống sẽ được tự động kích hoạt khi có đám cháy xảy ra, giúp ngăn chặn kịp thời, đảm bảo thiệt hại tối thiểu nhất có thể.

    Lắp đặt quạt hút khói hành lang có quan trọng không?
    Có thể chắc chắn rằng, lắp đặt quạt hút khói hành lang vô cùng quan trọng. Chúng có những công dụng tuyệt vời như sau:

    Lưu thông, điều tiết không khí

    Giúp luân chuyển không khí, không khí không bị ứ đọng. Đặc biệt sự lưu thông giữa không khí bên trong và bên ngoài giúp cho không gian luôn đầy đủ không khí tươi, oxy cho các hoạt động, quá trình của con người. Hạn chế được tình trạng bí bách, thiếu oxy trong các không gian kín.

    Vai trò quan trọng trong PCCC

    Quạt chạy tối đa công suất giúp hạn chế được sự lây lan đám cháy. Giúp giảm thiệt hại từ đám cháy cũng như có thời gian để con người có thể thoát ra khỏi đám cháy. Có thể nói, việc lắp đặt quạt hút khói hành lang là vô cùng quan trọng trong các khu chung cư, toà cao tầng… Đem lại những lợi ích cho cuộc sống của con người.


    Địa chỉ uy tín mua quạt hút khói hành lang


    SYSTEM FAN là một thương hiệu quạt sản xuất tại Việt Nam. Chuyên sản xuất các loại quạt công nghiệp. Trong đó không thể không nhắc tới dòng quạt hút khói hành lang. System Fan được cấp chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 về các dòng quạt của mình. Do vậy, các bạn không phải băn khoăn về chất lượng quạt Việt so với các dòng quạt nhập. Đặc biệt, System Fan là thương hiệu quạt Việt đi đầu trong công nghệ sản xuất quạt cánh hợp kim nhôm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tính bền bị, tuổi thọ của chúng.

    Trên thị trường không thiếu các dòng quạt nhập khẩu hay các dòng quạt Việt khác. Tuy nhiên, quạt System Fan vẫn được ưu ái đánh giá là dòng quạt chất lượng cao cấp. Các sản phẩm của System Fan đều có chế độ bảo hành 1 năm kể từ ngày mua hàng. Đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt với giá thành tốt nhất thị trường. Dòng quạt công nghiệp System Fan đã và đang được đưa vào các hệ thống lớn nhỏ của các công trình trên toàn quốc.

    Tin tưởng và sử dụng quạt System Fan hãy liên hệ để được tư vấn báo giá nhanh chóng. Hotline: 098 151 2866 - Website: systemfan.vn
     
Chủ đề tương tự: Lắp đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lắp đặt cửa kính cường lực Tân Phú uy tín 4/7/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lắp đặt âm thanh uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất trên thị trường 30/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Dịch vụ lắp đặt âm thanh tốt nhất toàn quốc 14/8/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tự lắp đặt camera quan sát tại nhà 27/2/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Dịch vụ lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lới giá rẻ 15/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!