laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp đặt rèm sáo gỗ cho phòng ngủ ở chung cư

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi 1thanhthaok7, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    1thanhthaok7 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời tiết nắng mưa thất thường hoặc quá lạnh, quá hot thành ra rộng rãi người mua chọn các sản phẩm rèm cửa sổ bằng gỗ để chống nắng mưa, bụi bẩn nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như tránh các tác hại của môi trường đối với những món đồ nội thất bên trong. Gỗ không chỉ là một chất liệu bền thấp mà còn đem lại tính thẩm mỹ tuyệt đối. Dưới đây là một số loại rèm gỗ cao cấp được dùng phổ thông nhất.

    Là sản phẩm thân thiện với tự nhiên, với nét mộc mạc, dịu nhẹ màn sáo gỗ phù hợp cho những không gian như: căn hộ gia đình, ko gian văn phòng, khách sạn, quán cà phê cổ kính, với hơi thở xưa cũ, nhẹ nhàng, rét mướt, nhà hàng truyền thống,… không những thế, màn sáo gỗ còn là sự phối hợp xuất sắc cho những căn phòng biệt thự, villa bởi nét đẹp tiên tiến, sang trọng của nó. Màn sáo gỗ thực thụ sẽ mang đến cho người tiêu dùng cảm giác hưởng thụ, thả sức, là môi trường đặc trưng giúp bạn quy tụ học tập, khiến cho việc hiệu quả.

    Rèm gỗ được làm làm từ gỗ trùng hợp sở hữu nguyên do làm từ Nga, Mỹ. Các lá mành gỗ rất thuận lợi là có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên, rất cởi mở đối sở hữu mành rèm.

    đơn vị TNHH Việt Sun Blinds là một trong những công ty cung ứng lắp đặt sữa chữa các loại rèm sáo văn phòng với các kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại thị phần Miền Nam. Trong 7 năm qua, chúng tôi luôn dành mọi cố gắng để hoàn tất nhiều công trình đảm bảo vượt trên cả sự kỳ vọng của người dùng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời luôn sẵn sàng bàn giao những sản phẩm hoàn chỉnh vững bền trước mọi thử thách của thời kì.

    màn sáo gỗ hiện là 1 các mẫu rèm đang rất được ưu thích trên thị phần rèm màn hiện tại, đặc trưng là rèm văn phòng. Với mẫu mã độc đáo, phong cách cộng sở hữu sự tiện lợi của mình, mành sáo gỗ sẽ là 1 sự chọn lựa tối ưu cho văn phòng của bạn. Việt Sun Blinds hiện đang là một trong những nhãn hàng uy tín chuyên bán rèm sáo gỗ hay rèm cầu vồng tại không gian phía Nam

    Rèm gỗ cửa sổ là một trong những sản phẩm đang được những người ưu chuộng dùng bởi sự tiện dụng cũng như tính thẩm mĩ nó đem lại. Rèm gỗ thường được triển khai thi công tại những văn phòng làm việc, tòa nhà cao ốc, biệt thự, nhà thị trấn,…

    rèm sáo gỗ giá rẻ việt sun blinds là một trong các sự tuyển lựa xuất sắc nhất để chắn ánh sáng, rất rộng rãi về bề ngoài, màu sắc và cũng dễ dàng vệ sinh, thao tác sử dụng thuần tuý.

    [​IMG]



    • Chất liệu: gỗ tình cờ được xử lý siêu nhẹ theo khoa học Châu Âu
    • Xuất xứ: Đài Loan, Singapore, Nhật Bản
    • Bản lá: 25mm – 35mm – 50mm
    • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
    • Khổ sản phẩm: theo đề nghị của người mua
    • Màu sắc: phổ biến, trên 30++ màu khác nhau đang sở hữu tại Việt Sun Blinds
    • Chống nắng: 100 % có khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt
    • doanh nghiệp tính: m2
    • Bảo hành chính hãng: 24 tháng


    Rèm gỗ ngẫu nhiên được cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đã được xử lý từ kỹ thuật hiện đại về hấp sấy, sơn bóng kiểm soát an ninh, chống cong vênh, mối mọt, chống tia tử ngoại… Dây điều khiển rèm được lựa chọn từ nhiều loại dây đai cao cấp chống trầy xướt, chịu ma sát cao, bền đẹp

    [​IMG]

    thông tin địa chỉ

    • Địa chỉ: TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, P 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
     
Chủ đề tương tự: Lắp đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điện Lạnh Thiên Ngân Phát phân phối, lắp đặt máy lạnh 12/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát - Đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh âm trần 22/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên lắp đặt máy lạnh trước khi mùa nóng đến? 9/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đơn vị thi công và lắp đặt lam chắn nắng tại Phú Thọ 26/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát không chỉ phân phối - lắp đặt mà còn bảo trì máy lạnh 22/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!