laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp ráp màn hình lcd như thế nào

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 4/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không một sản phẩm nào là hoàn hảo cả. Do đó, với mỗi sản phẩm đều có những vấn đề của mình. Vậy những vấn đề mà màn hình LCD thường gặp là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

    Vấn đề lão hóa màn hình nối LCD

    Màn hình nối LCD có thể dễ dàng bị quá nhiệt một số pixel do làm việc trong thời gian dài. Khi vượt quá giới hạn, nó sẽ gây ra hư hỏng vĩnh viễn, tạo thành cái gọi là \ "điểm ảnh chết \". Bởi vì các pixel của màn hình ghép LCD là được cấu tạo bởi các tinh thể lỏng Do đó, khi nó liên tục làm việc ở chế độ đầy tải trong hơn 96 giờ, nó sẽ tăng tốc độ lão hóa, thậm chí có thể bị kiệt sức trong những trường hợp nghiêm trọng. Do đó, nếu người dùng phải làm việc trong thời gian dài, tốt nhất nên cho họ nghỉ không liên tục, hoặc thường xuyên thay đổi nội dung hiển thị trên màn hình vào các khoảng thời gian khác nhau, vì độ sáng bị giảm khi ở trạng thái chờ, hoặc ở chế độ bảo vệ màn hình. Sau khi chạy một thời gian, nỗ lực này không chỉ có thể trì hoãn sự lão hóa của màn hình LCD mà còn tránh được hư hỏng phần cứng. Màn hình LED trong nhà

    Lắp ráp màn hình nối LCD

    Ngoài ra, không có vấn đề gì xảy ra với màn hình LCD , không được tự mình lắp ráp màn hình LCD ghép nối (đặc biệt là đối với những người quan tâm đến DIY). giúp giải quyết nó. Vì máy biến áp trong cụm đèn nền LCD vẫn có thể có điện áp cao 1000V (mặc dù nó là dòng điện nhỏ) sau một thời gian tắt nhất định, những người không chuyên nghiệp có thể gây ra những hỏng hóc mới cho cụm lắp ráp nếu họ không được xử lý đúng cách.

    Vấn đề chống va đập của màn hình nối LCD

    Ngoài ra, màn hình LCD dễ vỡ và có khả năng chống va đập kém. Điều này là do màn hình LCD chứa nhiều thành phần thủy tinh chính xác và các thành phần điện tinh vi, có thể gây hỏng màn hình LCD và các thành phần liên quan khác nếu bị va đập mạnh. Vì vậy, hãy chắc chắn để tránh những cú sốc mạnh. Đồng thời, chú ý không được tác động lực lên bề mặt màn hình LCD như dùng ngón tay trỏ vào một phần nào đó của màn hình, dễ dẫn đến tăng điểm ảnh chết.

    Xem: Màn hình LED hội trường

    Vấn đề xử lý bụi bẩn của màn hình nối LCD

    Ngoài ra, nếu bạn phát hiện có bụi bẩn trên bề mặt ghép nối màn hình LCD, bạn nên sử dụng phương pháp chính xác để loại bỏ bụi bẩn. Môi trường được sử dụng tốt nhất là chất liệu mềm, không xơ, chẳng hạn như bông thấm nước, giấy lau kính hoặc vải mềm, v.v., sau đó nhẹ nhàng lau sạch bằng một ít nước lau kính. Không được sử dụng các dung dịch hóa học như cồn, cũng không phải các vật dụng bằng vải hoặc giấy cứng, vì những vật liệu này dễ bị trầy xước. Điều mình muốn nhắc với mọi người ở đây là không nên xịt trực tiếp chất tẩy rửa lên bề mặt màn hình hiển thị, dễ chảy vào màn hình và gây chập mạch bên trong màn hình LCD, gây ra những tổn thất không đáng có. công ty màn hình LED

    Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì liên quan đến màn hình LCD hãy liên hệ với chúng tôi chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tốt và hiệu quả nhất.
     
Chủ đề tương tự: Lắp ráp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo dịch vụ lắp đặt mạng fpt 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lắp đặt mạng fpt 13/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quy trình lắp đặt bảng kính 2/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các dự án lắp đặt màn hình led mới nhất của Kim Long 28/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp lắp đặt màn hình hiển thị LED 25/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!