laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp rèm modero cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phuongtram11, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    phuongtram11 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn rèm modero là sản phẩm màn sáo văn phòng chống mưa cực tốt, chuyên xài cho các văn phòng, tòa nhà, vách kính văn phòng…. Cuối tháng 8, Việt Sun Blinds đã hoàn thành lắp rèm modero ở Tây Ninh. Được đánh giá là công trình có đặc điểm tương đối dễ, giúp việc triển khai thi công dễ dàng à tạo thẩm mỹ cao cho chủ đầu tư

    Sau hơn 5 năm hoạt động, Việt Sun Blinds tự hào là đơn vị được nhiều đối tác và người dùng tin tưởng chọn kiến tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho các công trình xây dựng làm từ nhiều văn phòng cao ốc, căn hộ cao cấp cho đến nhà hàng, resort,…

    Công ty Việt Sun Blinds luôn nỗ lực mỗi ngày để cải tiến chất lượng nhà sản xuất, đem đến các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

    hiện tại trên thị trường có rất các mẫu mã rèm Hàn quốc cao cấp khác nhau như rèm Roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm Combi (còn gọi là rèm cầu vồng), rèm cuốn, rèm dọc,… phổ quát về nguyên liệu dành cho việc trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, nguyên liệu rèm rộng rãi triển khai thi công vẫn được ưu tiên sử dụng là rèm cuốn vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ sữa chữa, màu và kiểu dáng phong phú, hợp với các phong cách nội thất của ngôi nhà hiện đại.

    hoàn hảo để tạo ảo giác về nơi trong nhà, rèm cầu vồng đương đại của là 1 bổ sung sang trọng cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để tạo ra 1 bầu ko khí đẳng cấp và cao nhã. Rèm cửa sổ cầu vồng mang thể được sử dụng cho ti tỉ nhiều bề ngoài nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra 1 nhà bếp vô cùng hiện đại, thì rèm cầu vồng đều có thể đáp ứng được.

    Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất những người ưa thích, sở hữu nhiều màu sắc phổ biến, họa tiết độc đáo, đem đến sinh khí cho nơi sống của bạn. Cùng trang trí ngôi nhà có loại rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được nhiều người mua ưa thích của Modero để sở hữu sự mới lạ về mang gia đình bạn !

    Rèm modero là loại màn cửa được cấu tạo bằng hai lớp loại vải cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp chất liệu vải nhựa thì với 1 lớp vải nhựa chắn mưa và 1 lớp vải xuyên sáng đan xen đều nhau. Có cấu tạo đặc trưng này nên rèm cầu vồng modero mang khả năng điều chỉnh ánh sáng rất dễ dàng.

    rèm modero sở hữu duyên do từ Hàn Quốc, đa dạng chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ những màu từ màu sáng tới màu trung tính, màu trầm sở hữu thể đáp ứng được buộc phải thẩm mỹ của nhiều nơi khác nhau.

    ko ngừng ở việc thi công các mành cửa Modero nói trên, quý quý khách với thể hài hòa thêm rèm chất liệu vải hai lớp cho nhiều khuông cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm không gian triển khai thi công vừa tiết kiệm mức giá mà tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Chẳng hạn như kết hợp rèm chất liệu vải hai lớp cao cấp phòng khách với rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

    BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
    TÊN GỌI – MÃ RÈM ĐƠN GIÁ/M2
    EVELYN


    ▶ Mã: VN 421 → VN 423

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 275cm

    một.390.000
    STELLA


    ▶ Mã: ST 621 → ST 624

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    một.360.000
    ECLIPSE


    ▶ Mã: EL 441 → EL 443

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    1.280.000


    [​IMG]

    không những thế, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem đến tay các bạn nhiều chiếc rèm modero văn phòng giá phải chăng nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay có Việt Sun Blidns để được giải đáp

    • liên hệ: 34D Tăng Bạt Hổ,P 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
     
Chủ đề tương tự: Lắp rèm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp rèm sáo nhôm ngang cho công trình tòa nhà 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt rèm sáo gỗ cho phòng ngủ ở chung cư 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công lắp đặt rèm modero nhập khẩu từ Hàn Quốc 13/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chi phí lắp ráp rèm modero tốn bao nhiêu 12/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tham khảo tư vấn lắp ráp mẫu rèm y tế kháng khuẩn tại hcm 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!