laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắp rèm sáo nhôm ngang cho công trình tòa nhà

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi congnguyen32, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    congnguyen32 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việt Sun Blinds là công ty chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất nhà ở cụ thể là nhiều loại rèm văn phòng, rèm tre, rèm vải cao cấp và các phụ kiện trang trí khác. Bên cạnh việc lắp mới các sản phẩm mành tre, mành trúc, mành sáo, rèm cuốn, rèm nhôm, rèm gỗ, rèm cầu vồng, rèm lá dọc,… thì Việt Sun Blinds chúng tôi còn bán nhà sản xuất tháo lắp, di chuyển nhiều sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.

    Quý vị sẽ tiện lợi nhận thấy sự dị biệt ở cách mô tả bề ngoài sản phẩm trên website. Những tổ chức giỏi họ thường trang trí bề ngoài trang web cá tính, có sự đầu cơ chăm chút về kiểu dáng sản phẩm và đặc biệt bề ngoài của họ thường độc đáo và lạ mắt ko trùng lặp mang những website khác. Người mua thường rất ấn tượng sở hữu các website này.

    Được xem là mẫu mã rèm có chất liệu độc đáo, có mẫu mã khá lạ mắt, thích hợp có những gia chủ có cá tính, ưa khám phá, muốn đem đến cho căn nhà của mình nét hiện đại. Sở hữu các điểm hay vượt trội mà chẳng phải sản phẩm rèm nào cũng mang được, cho nên chẳng với gì khó hiểu lúc mẫu mã rèm này chiếm được tình cảm của đa số khách hàng.

    ưu điểm trước tiên mà rèm sáo nhôm che ban công đem lại chính là tính linh động trong dùng. Ví như nơi nhà bạn có nhiều ô cửa sổ thì mẫu rèm sáo nhôm sẽ là một sự chọn lựa tối ưu nhất. Tùy theo bắt mắt tư nhân mà bạn có thể tùy ý chọn lựa kiểu dáng rèm cho từng ô cửa riêng biệt. Cũng nhờ thế mà bạn với thể điều chỉnh nguồn sáng chiếu vào trong nhà theo các kiểu khác nhau. Việc cuộn rèm cũng cực kỳ tiện dụng, chóng vánh, khu cửa cũng rất gọn ghẽ. Đây chính là thế mạnh vượt trội của rèm chống nắng ngoài trời mà không phải các mẫu nào cũng với.

    hiệu quả tối ưu mà bạn chưa biết đến của màn sáo nhôm

    rèm sáo nhôm hay còn được gọi là rèm lá ngang, với cấu tạo từ những lá nhôm mỏng mang kích thước làm từ 25-50mm. Ngoài ra, những lá nhôm trong sản phẩm màn sáo nhôm này còn có khả năng kỳ diệu là với thể xoay chuyển lên tới 180 độ, bạn có thể kéo rèm lên hay thả rèm xuống cho thích hợp mang chừng độ ánh sáng mà bạn mong muốn.

    Được mẫu mã nhỏ gọn, đơn giản sở hữu ít nhiều phòng ban rèm phức tạp đã khiến cho rèm lá ngang trở thành bộ sản phẩm cực kỳ nhẹ nhàng, tao nhã, đem lại cho quý khách cảm giác dễ chịu, tha hồ ngay chính trong căn nhà của mình.

    [​IMG]

    bên cạnh điểm tốt lớn về thẩm mỹ, màn sáo nhôm còn phát huy hết công năng của mình có khả năng chống lão hóa, chống ẩm, che mưa tối đa. Màn sáo nhôm thực hiện chức năng kiểm soát an ninh ngôi nhà của bạn trước nhiều tác nhân mang hại cho sức khỏe của bạn và không gian căn phòng của bạn.

    Ngoài cấu tạo gọn nhẹ thuận tiện triển khai thi công, khiến cho vệ sinh, rèm sáo nhôm còn là sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Điều này chẳng hề sản phẩm rèm cửa nào cũng với được. Đây có lẽ là điểm khiến người mua thích thú nhất lúc dọc trước mành sáo ngang. Người mua sở hữu thể thả phanh chọn lọc sản phẩm màn sáo nhôm phù thống nhất mang mình cộng màu sắc mình đam mê, phù hợp mang tuổi tác, phong thủy ngôi nhà của mình.

    Bề mặt những lá nhôm mỏng đều được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp, việc này giúp giữ màu cho rèm sáo nhôm tốt hơn cũng như tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Tuy nhiên, để mành sáo nhôm của gia đình mình trở nên cá tính hơn, quý khách hàng cũng sở hữu thể chọn lựa việc tự tay trang hoàng lên nó các hình ảnh, sticker mà mình say mê. Sẽ thực thụ tuyệt vời lúc mỗi sớm mai thực dậy, bạn được ngắm nhìn nơi khoáng đãng cộng những hình ảnh do chính tay mình trang trí.

    [​IMG]

    Ngoài ra, vào nhiều dịp lễ tết, Việt Sun luôn có những quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn dành cho các các bạn sử dụng nhà sản xuất và triển khai thi công mành cửa. Chính sách hậu mãi tốt, bảo hành dài hạn, thi công nhanh chóng và trả lời tận tình chính là những nhân tố tạo nên thương hiệu của chúng tôi.

    thông báo đặt hàng:

    • Điện thoại: 1900 2881 hoặc 0908 36 7070
    • Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, P11, Bình Thạnh, TP.HCM
     
Chủ đề tương tự: Lắp rèm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt rèm sáo gỗ cho phòng ngủ ở chung cư 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp rèm modero cho phòng ngủ 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công lắp đặt rèm modero nhập khẩu từ Hàn Quốc 13/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chi phí lắp ráp rèm modero tốn bao nhiêu 12/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tham khảo tư vấn lắp ráp mẫu rèm y tế kháng khuẩn tại hcm 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!