laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Laptop Asus ROG Strix Scar 17 (2022) G733ZX

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 24/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    thanhnhan1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Asus vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng Laptop Asus gaming ROG Strix Scar 17 với VGA Card GeForce RTX 3080 Ti. Mang lại hiệu năng vượt trội dành cho game thủ.



    1. Cấu hình siêu khủng dành cho game thủ

    Bên cạnh GPU siêu khủng đó là CPU Intel Core i9-12900H, bộ nhớ DDR5 mang lại nhiều băng thông hơn bao giờ hết. GPU máy tính xách tay NVIDIA ® GeForce RTX ™ 3080 Ti được giải phóng hoàn toàn với TGP tối đa 150W, nhờ vào 25W bổ sung có sẵn với Dynamic Boost. Giới hạn điện năng cao hơn giúp mang lại hiệu suất cao hơn nữa từ các card đồ họa này, đảm bảo bạn có trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Strix SCAR có các tùy chọn bảng điều khiển cực nhanh cho mọi tình huống, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.



    Màn hình Laptop 17" với độ phân giải FHD 360Hz hoặc QHD 240Hz. Tốc độ làm tươi nhanh và thời gian phản hồi chỉ 3ms. Mỗi tấm nền IPS cũng cung cấp màu sắc tuyệt vời, Dolby Vision HDR và Adaptive-Sync cho trải nghiệm xem và chơi game xuất sắc.

    2. Tản nhiệt chuẩn gaming
    SCAR sử dụng hợp chất tản nhiệt kim loại lỏng trên CPU và bốn ổ cắm quạt chuyên dụng để truyền nhiệt ra khỏi hệ thống một cách hiệu quả. ROG Intelligent Cooling cho phép các thành phần quan trọng như CPU và GPU duy trì tần số tăng cường cao hơn trong thời gian dài hơn, giữ cho tốc độ khung hình của bạn mượt mà và ổn định ngay cả trong các phiên chơi game kéo dài. SCAR cũng kiểm soát tiếng ồn: khi ở chế độ Hiệu suất, Strix SCAR không vượt quá 40 dB tiếng ồn.

    3. Âm thanh chân thật, sống động

    Các loa được hỗ trợ bởi Dolby Atmos bao gồm hai loa tweeter và hai loa trầm bắn xuống để tạo ra âm thanh chân thực cho các trò chơi của bạn. Âm thanh Hi-Res đảm bảo bạn nghe nhạc với chất lượng giống như âm thanh đã được ghi lại.

    Tính năng Chống ồn bằng AI hai chiều xử lý cả âm thanh đến và đi để lọc bất kỳ tiếng ồn xung quanh nào, đảm bảo rằng các cuộc gọi, cuộc trò chuyện và luồng của bạn đều được thực hiện mà không bị phân tâm.

    Được chế tạo để tồn tại lâu dài, các công tắc bàn phím của Strix SCAR được đánh giá là có thể kéo dài hơn 20 triệu lần nhấn. Các phím WASD có thể yên tâm, đủ bền để chịu đựng thử thách của thời gian. Hệ thống chiếu sáng RGB theo từng phím cho phép linh hoạt không giới hạn thông qua Aura Sync, bao gồm cả bố cục ánh sáng dành riêng cho trò chơi.



    Với pin 90Wh, máy tính xách tay có thể kéo dài 10,5 giờ phát lại video trước khi cần sạc lại. Để linh hoạt khi di chuyển, hỗ trợ sạc USB Type-C lên đến 100W. Khi sạc bằng bộ đổi nguồn 280W được cung cấp, SCAR có thể sạc lại từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút.
    SCAR đã sẵn sàng tham gia cuộc chiến với cổng RJ45 chuyên dụng hỗ trợ mạng LAN 2.5G, cũng như tiêu chuẩn WiFi 6E mới nhất. Không bao giờ tụt hậu nữa.
     
Chủ đề tương tự: Laptop Asus
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mua Laptop Asus Zenbook kiểu dáng sang trọng, hiệu năng tối ưu 9/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop ASUS Vivobook 13 Slate: mẫu Laptop kiêm Tivi OLED tiện dụng 11/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop Asus GX550LWS-HF102T - chiếc laptop ASUS gaming siêu đẹp 1/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giá bán Laptop ASUS chip AMD 26/2/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop ASUS Core i7 đồ họa giá rẻ 22/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!