laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Laptop Gaming Acer Gaming Nitro 5 phiên bản 2022 đốn tim Game thủ

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 8/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    thanhnhan1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu Laptop Gaming Quốc Dân Acer Gaming Nitro 5 phiên bản 2022 khiến bao game thủ xôn xao đó là bản nâng cấp toàn diện về thiết kế, độ hoàn thiện, khả năng tản nhiệt với hiệu năng tối đa, sẵn sàng đem lại nguồn năng lượng gaming khổng lồ đáp ứng mọi trò chơi cho game thủ.



    Sức mạnh khổng lồ

    Với sức mạnh khổng lồ nhờ vào sự kết hợp từ CPU Intel Core i7 thế hệ 12 với kiến trúc đột phá và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series mang lại hiệu năng cực đỉnh. Song song đó là khả năng nâng cấp giúp phát huy tối đa sức mạnh với 2 khe cắm ổ cứng M.2 PCIe GEN 4 và 2 khe ram cho phép nâng cấp tối đa 32GB Ram DDR4 3200Mhz.



    Sở hữ màn hình với tần số quét siêu tốc 165Hz và thời gian phản hồi chỉ 3ms, các trận chiến game trở nên vô cùng mượt mà, không chút giật lắc hay bị đứng hình, để game thủ tận hưởng những hành động với độ chính xác tuyệt vời.



    Tản nhiệt đỉnh cao

    Gaming Nitro 5 Tiger sở hữu thiết kế khung máy hoàn toàn mới giúp cải thiện khả năng tản nhiệt với 2 quạt tản nhiệt, 2 cổng hút gió (trên và dưới) cùng với 4 cổng xả nhiệt. Và nếu bạn muốn kiểm soát hệ thống hơn nữa, tự mình điều khiển tốc độ quạt, chế độ đèn… thì chỉ cần bật NitroSense – phần mềm tối ưu độc quyền Acer dành riêng cho Nitro 5.



    Bàn phím Led RGB 4 vùng và nắm quyền kiểm soát cỗ máy gaming này với phím NitroSense. Các phím di chuyể “WASD” và 4 phím mũi tên cũng được thiết kế vô cùng nổi bật để thuận tiện cho các thao tác chớp nhoáng ở các thời khắc quyết định.

    Âm thanh tuyệt vời

    Trang bị bộ đôi loa 2W, Gaming Nitro 5 Tiger mang đến âm thanh tuyệt hảo, khiến người dùng hoàn toàn đắm chìm trong thế giới giải trí đầy cuốn hút. Với tính năng DTS:X® Ultra, âm thanh trong trẻo hơn và được giả lập hiệu ứng 3D giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra phương hướng đối phương thông qua tiếng động mà họ phát ra.

    Kết nối mạnh mẽ

    Với chuẩn kết nối có dây Intel Killer E2600 Ethernet Controller, chuẩn Wifi Intel® Killer™ 6 AX1650i, và trình điều khiển Control Center 2.0, bạn có trong tay tất cả công cụ cần thiết để quét sạch mọi đối thủ. Hãy sẵn sàng tận hưởng độ trễ tối thiểu và kết nối đáng tin cậy mà chỉ Intel® Killer mới có thể đem lại.

    Gaming Nitro 5 Tiger hỗ trợ tất cả thiết bị ngoại vi cần thiết nhờ trang bị đầy đủ các cổng kết nối bao gồm HDMI 2.1, Intel Thunderbolt 4 và chuẩn USB 3.2 mới nhất (hỗ trợ cả Gen 1 và 2)

    Mức giá cho sản phẩm này giao động từ 27,990,000 - 31,990,000Đ tùy thuộc vào cấu hình bạn lựa chọn. Nếu bạn quan tâm sản phẩm này, hãy đến ngay cửa hàng máy vi tính Thành Nhân để tham quan và mua sắm nhé!
     
Chủ đề tương tự: Laptop Gaming
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 2 mẫu Laptop Gaming cực chất dành cho game thủ 16/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop Asus GX550LWS-HF102T - chiếc laptop ASUS gaming siêu đẹp 1/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop HP Gaming Victus 16 18/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cận cảnh ROG Flow X13: laptop gaming mỏng nhẹ, xoay gập 360 độ 18/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop gaming MSI cũ chính hãng mua ở đâu 16/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!