laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lậu có các tai biến nguy hại như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sakaratt, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    sakaratt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn cần phải nhận biết được những tai biến của lậu để có thể chủ động trong việc phòng ngừa cũng như chữa bệnh sớm. Các bác sĩ của phòng khám Thiên Tâm cho rằng: "Những tai biến của lậu rất là nguy hiểm, thậm chí nó còn có thể đe dọa tính mạng của người bệnh nếu như tình trạng bệnh kéo dài mà không được cải thiện".

    [​IMG]

    Bệnh lậu có nguy hiểm không?

    Dấu hiệu tiểu biểu của lậu đó là dịch nhầy bất thường tiết ra ở đầu dương vật của phái mạnh hay là âm đạo - âm hộ của bạn nữ, cộng với đó là tình trạng bị đi đi đái buốt, đi đái rắt.

    Không chữa trị bệnh lậu hoặc là điều trị lậu chưa đúng phương pháp sẽ khiến bệnh không thể nào khỏi hoàn toàn được. Hiện tượng này này kéo dài có khả năng sẽ gây ra những biến chứng trầm trọng cụ thể như là:

    Gây nên hiện tượng viêm tinh hoàn ở phái mạnh.

    Là hiện tượng viêm nhiễm một hoặc là cả tinh hoàn trái và tinh hoàn phải thường gặp ở đấng mày râu. Bệnh được chữa bằng phương pháp nội khoa như là kháng sinh. Viêm tinh hoàn kéo dài là nguyên nhân dẫn đến bị vô sinh, hiếm muộn ở đàn ông.

    Viêm khung chậu ở bạn nữ.

    Những vi khuẩn của lậu có thể lây truyền vào tử cung hoặc vòi trứng gây nên viêm vùng chậu cho chị em phụ nữ, tình trạng này còn có thể dẫn đến sẹo xấu vòi trứng khiến chị em nữ giới phải đối mặt với nguy cơ chửa ngoài dạ con, vô sinh hoặc hiếm muộn. Viêm khung chậu nhiều khả năng sẽ dẫn tới gây nên hiện tượng bị đau bụng, đau lưng, chu kỳ kinh nguyệt không đều, đau nếu có quan hệ, bệnh viêm nội mạc tử cung.

    Gây những tác động đến mắt

    Vi khuẩn lậu nhiều khả năng sẽ làm cho bạn mắc phải đau mắt đỏ, viêm kết mạc. Trẻ sơ sinh được sanh ra bởi người mẹ đang bị mắc lậu mủ thì những vi khuẩn lậu có khả năng dính vào mắt của trẻ khi đi qua âm đạo, gây ra bệnh lậu mắt cho em bé, nặng hơn là có thể gây ra hiện tượng bị mù lòa ở trẻ sơ sinh.

    Gây nên một số kích thích xấu đến họng cũng như là amidan.

    Nếu bạn có thực hiện quan hệ tình dục thông qua đường miệng, những vi khuẩn lậu sẽ bị lây đến vùng khoang miệng. Việc này không chỉ gây nên tác động tới sinh hoạt hàng ngày của bạn mà còn khiến cho bạn bị nhiểu những thương tổn khác có liên quan đến vùng miệng cũng như họng như: Bị đau mỗi khi nuốt hay là khi nói chuyện, lậu hầu họng, gây nên tình trạng bị sưng tấy đỏ ở cổ họng và Amidan.

    Gây ra hiện tượng bị nhiễm khuẩn hậu môn- cũng như trực tràng

    Nếu như bạn có giao hợp với người bị lậu qua đường hậu môn thì khu vực hậu môn của bạn sẽ trực tiếp bị những ảnh hưởng trầm trọng như là: Gây tình trạng bị viêm nhiễm, hoặc là bị lở loét, ra dịch vàng có thể kèm theo tình trạng bị đau rát ở bộ phận hậu môn. Cũng đã có khá là nhiều bạn không quan hệ tình dục qua đường hậu môn nhưng lại mắc phải lậu mủ ở khu vực hậu môn do là vi khuẩn lậu từ cơ quan sinh dục truyền nhiễm xuống.

    Hiện tượng viêm nhiễm truyền nhiễm rộng ra toàn cơ thể

    Bệnh lậu truyền nhiễm cả vào đường máu, chính vì thế nó có khả năng khiến người bệnh rơi vào tình trạng viêm nhiễm nặng trên tương đối là nhiều cơ quan của thân thể. Điều này khá là nghiêm trọng vì nó không chỉ ngừng ở mức độ tác động tới sức khỏe của người bệnh nữa mà nó còn có khả năng ảnh hưởng đến tính mạng.

    Nếu như lậu bước vào thời kỳ nặng thì biến chứng của nó không chỉ nguy hại mà còn có sự biến đổi tương đối là nhanh. Nếu bạn không kịp thời có biện pháp khắc phục thì bạn sẽ mắc phải nhiều yếu tố nguy hiểm về tình trạng sức khỏe. Những chuyên gia y tế vẫn luôn khuyên rằng mọi người cần thiết phải chủ động phòng tránh bệnh lậu trong mọi trường hợp:

    - Giao hợp có sự phòng tránh, dùng bao cao su nếu có quan hệ, sống dựa trên nguyên tắc vợ- một chồng.

    - Không nên sử dụng chung vật dụng cá nhân như là khăn tắm, khăn mặt, quần con... với bất kể một người nào khác.

    - Kiểm tra sức khỏe định kỳ để nhanh chóng phát hiện được các dấu hiệu bệnh lý đồng thời có giải pháp điều trị sớm.

    - Nếu nhận thấy trieu chung bi benh lau, bạn không nên chủ quan mà cần thiết phải đến bệnh viện chuyên khoa để được khám bệnh và chữa bệnh sớm.

    Những bác sĩ của phòng khám đa khoa Thiên Tâm vừa chia sẻ một số thông tin về vấn đề “Những nguy hiểm của bệnh lậu”. Tất cả vấn đề khúc mắc khác, bạn có thể gọi thông qua số máy 01666065566 hoặc 01666065588 để được các chuyên gia của phòng khám tư vấn nhanh nhất.
     
Chủ đề tương tự: Lậu các
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh Midea tiết kiệm bều lâu 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Lẩu Cua Đồng Hải Sản Thơm Ngon Khó Cưỡng 25/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bảo quản rượu ngâm lâu năm 20/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!