laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lâu đài Himeji của Nhật Bản - Vẻ đẹp cổ của đất nước mặt trời mọc

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 22/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nếu như Các bạn là tín đồ của văn hóa Nhật Bản tổng thể hay các bộ phim của quốc gia mặt trời mọc đề cập riêng thì chắc chắn không còn xa lạ có hình ảnh 1 lâu đài màu trắng tuyệt đẹp rất nhiều vẫn giữ được nguyên lành vẻ cổ kính đấy chính là lâu đài Himeji của Nhật Bản. Hôm nay hãy cộng mình khám phá kiến trúc thú vị này nhé
    Lâu đài Himeji của Nhật Bản - Vẻ đẹp của sự cổ kính
    Lâu đài Hemeji của Nhật Bản hay còn được gọi là thành Himeji hay lâu đài hạc trắng là một Dự án kiến trúc cổ đại nằm ở thành phố Himeji thuộc tỉnh giấc Hyogo của đất nước mặt trời mọc. Đây là Dự án tiểu biểu đại diện cho nền kiến trúc thời kỳ cận đại của quốc gia này.
    cộng với thành Matsumoto và thành Kumamoto thì thành Himeji được gọi là "Tam Đại Quốc Bảo Thành" sở hữu ý nghĩa rất to đỗi có người dân Nhật Bản trong đấy thì Himeji là lừng danh hơn cả. Tòa thành này được xây dựng bởi 1 samurai nổi danh tên là Akamatsu Sadanori vào năm 1346 và vẫn lừng lững đứng ở đấy cho tới tận bây giờ. Sở hữu thể đề cập lâu đài Himeji không khác gì một nhân chứng lịch sử của 1 giai đoạn phong kiến đầy các bí ẩn của đất nước Nhật bản.
    [​IMG]
    Lâu đài Himeji - Quốc bảo của quốc gia Nhật Bản
    trong khoảng lâu tòa thành này đã phát triển thành niềm cảm hứng bất tận cho vô khối những tác phẩm văn chương và truyền hình nức tiếng của đất nước Nhật Bản.Thành Himeji được xác nhận là di sản van hóa toàn cầu vào năm 1993 từ đó dần trở nên 1 địa điểm du lịch nức tiếng không thể bỏ qua đối có bất kỳ khách du hý nào làm cho visa tới Nhật Bản. Nơi đây xứng đáng là di tích lịch sử quan trọng, quốc bảo của xứ sở hoa anh đào.
    Khám phá vẻ đẹp của thành Himeji
    không chỉ thu hút bởi giá trị lịch sử của mình mà thành Himeji còn sở hữu vẻ đẹp lý tưởng chinh phục trái tim của mọi vị khách du hý dù là khó tính nhất. Sau đây hãy cộng sở hữu dạo một vòng để ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của kiến trúc này nhé.
    Ấn tượng trước nhất mà Anh chị em bắt gặp ấy chính là một màu trắng trong sáng bao trùm đông đảo tòa thành. Đúng như vậy phần nhiều lâu đài Himeji đều được vun đắp từ gỗ, theo những ước tính chỉ ra rằng có tới 36 tấn gỗ đã được dùng trong lúc xây dựng. Bên cạnh đó đầy đủ bên ngoài phần lớn còn được phủ một lớp thạch cảo trắng để chống cháy và chống ẩm. Chính điều này đã làm gần như kiến trúc với một màu trắng đặc trứng. Đây cũng là một trong các lý do khiến cho Himeji còn được gọi là lâu đài hạc trắng.
    Màu trắng đặc thù của thành Himeji
    Lâu đài được xây dựng trên ngọn đồi Himeyama cao 45,6m so mang mực nước biển bao gồm 1 toà tháp chính và màng lưới 83 tòa nhà nhỏ hơn tạo thành 1 hệ thống phóng thủ kiến cố bậc trợ thì kỳ phong kiến cổ Nhật Bản. Chính các kiểu dáng này đã làm lúc bước vào nơi này bạn sẽ mang cảm giác như đang lạc trong 1 mê cung bất tận mà không sở hữu điểm ra.
    Để tạo thành một hệ thống phòng thủ lý tưởng thì không thể ko đề cập đến chính là hệ thống ngói của tòa thành khi được tạo nên bởi 56 cái ngói khác nhau được bề ngoài đặc trưng giúp nước mưa mang thể luân chuyển một bí quyết thuận tiện tạo ra hệ thống nước uống phục vụ cho người trong thành giúp đương đầu trong một thời kì dài. Cùng mang ấy là hệ thống hành lang dài hun hút được sắp đặt tản mát khắp nơi tạo thành thế phòng vệ tuyệt đối trong thời chiến và địa điểm check in bậc nhất trong thời bình.
    các hành lang vừa là hệ thống phòng ngự tuyệt đối vừa là địa điểm check in ưa chuộng
    Và rốt cục điều hoàn thiện vẻ đẹp của tòa thành Himeji chính là sự kết hợp độc đáo của nó cộng mang tình cờ xung quanh tạo nên 1 vẻ đẹp chẳng thể từ chối. Đặc thù là vào thời điểm hoa anh đào nở thì nơi đây hoàn toàn biến thành một khung cảnh thiên đường. Có lẽ đây chính là sự phòng ngự mạnh nhất của tòa thành này chính là đánh vào tâm lý của quân địch làm họ chìm đắm trong vẻ đẹp của nơi đây mà buông lỏng vũ khí. Quả nhiên con người ai cũng sẽ phải siêu lòng trước vẻ đẹp cõi trần
    Vẻ đẹp siêu lòng của lâu đài hạc trắng khi mùa xuân đến
    Qua bài viết này hi vọng Anh chị em đã có thêm được chiếc nhìn thú vị về lâu đài Himeji của Nhật Bản giúp Cả nhà sở hữu thêm được 1 địa điểm xuất sắc cho chuyến du hý của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!