laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lậu mủ có truyền nhiễm qua đường miệng không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sakaratt, 11/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    sakaratt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể truyền nhiễm cao, nhất là thông qua đường tình dục. Bởi vì thế, tương đối nhiều người thường nghĩ đến nguyên nhân này mà quên rằng benh lau có khả năng lây truyền qua một số con đường khác. Benh lau co lay qua duong mieng khong? là câu hỏi mà nhiều người bệnh gửi về cho chúng tôi. Do đó, các bác sĩ đã chia sẻ một số kiến thức như sau:

    Bạn nên tham khảo thêm về: benh lau o nam gioi có biểu hiện như thế nào?

    [​IMG]

    1. Lậu mủ có lây qua khoang miệng không?

    Các bác sĩ phụ khoa cho rằng, lậu mủ có khả năng lây nhiễm qua khoang miệng. Nhưng mà tỷ lệ lây truyền thấp hơn nhiều đối với đường tình dục hay là hậu môn trực tràng, thế nhưng người mắc bệnh không thể xem nhẹ vì nó hoàn toàn có khả năng tiếp diễn.

    Giới trẻ ngày nay rất nhiều thành phần nhầm tưởng rằng, "lâm trận" bằng khoang miệng là an toàn, hạn chế được có bầu. Tuy vậy, yếu tố này không phòng ngừa được các bệnh lây. Sự đụng chạm của những vết xây xước, vết trợt nhẹ cũng làm cho bệnh lây lan mau chóng sau đó.

    Đặc biệt, bệnh sẽ dễ truyền nhiễm với những ai thích oral sex bằng miệng va chạm trực tiếp với bộ phận sinh dục của đối tác. Nếu như quá trình rửa ráy không được sạch sẽ, vi khuẩn sẽ dễ dàng lây truyền sang và gây bệnh.

    Những tình huống lây nhiễm lậu qua miệng có thể gặp đó là:

    - Lây truyền từ khoang miệng của bệnh nhân sang cơ quan sinh dục: Qua những vết trầy trên da, nước bọt, vi khuẩn lậu sẽ bám vào cơ quan sinh dục và tiến triển thành bệnh. Triệu chứng đầu tiên của bệnh nhân là đau và ngứa ngáy niệu đạo, đái buốt, xuất hiện mủ có màu vàng, nổi hạch tại bẹn, cơ thể suy nhược, sốt,…

    - Lây từ cơ quan sinh dục của bệnh nhân sang miệng: Khi thực hiện oral sex, vi khuẩn cũng lây lan từ bộ phận sinh dục sang miệng một cách dễ dàng. Một khi lậu cầu khuẩn đã thâm nhập được, khoảng tầm 2 – 3 ngày sau người mắc bệnh sẽ có một số triệu chứng như ban trắng, bị sung huyết, loét niêm mạc khoang miệng, viêm cổ họng,….

    - Bệnh lây qua khoang miệng do sử dụng chung đồ dùng cá nhân: nguy cơ lây khá cao khi dùng chung bàn chải đánh răng của người bệnh. Một vài vết xước răng, vi khuẩn lắng đọng có thể gây bệnh, tuy nhiên khả năng thấp hơn so với những tình huống ở trên.

    - Hôn nhau: Hôn nhau là nguyên do gây bệnh phổ quát ở tương đối nhiều người do khuẩn lậu mủ trong miệng người mắc bệnh được trao đổi qua tuyến nước bọt, để đi vào bên trong cơ thể và gây bệnh.

    Ngoài lây nhiễm qua khoang miệng, lậu còn lây truyền qua đường máu, lây truyền từ người mẹ sang cho con, lây nhiễm thông qua các vết thương hở ngoài da,….

    2. Phương pháp chống lại bệnh lậu lây truyền qua miệng.

    Để phòng ngừa bệnh lậu, cần phải để ý một vài điều sau:

    - Luôn sử dụng "áo mưa" khi "làm chuyện ấy", không "làm chuyện ấy" bằng miệng khi mắc phải bệnh lậu mủ.

    - Không sử dụng chung bàn chải đánh răng và đồ dùng cá nhân với người bị lậu.

    - Không "lâm trận" với trường hợp đang bị lậu mủ.

    Lời lưu ý từ các bác sĩ Phòng khám bệnh xã hội Thành Đức: chính bởi vì biểu hiện của lậu không rõ ràng nên khá nhiều trường hợp lầm lẫn với những viêm nhiễm thông thường hoặc xem nhẹ, thậm chí nhiều bác sĩ cũng có khả năng chẩn đoán sang chứng bệnh viêm cổ họng, viêm loét khoang miệng,… bởi vì thế, khi bạn tiếp xúc đối với người bệnh lậu và xuất hiện một vài dấu hiệu không bình thường như họng gặp phải sưng, viêm thì hãy mau chóng đến các bệnh viện uy tín để xác định tác nhân gây ra, từ đó khám và trị kịp thời.

    Lậu vô cùng nguy hiểm, gây khó khăn trong cuộc sống của bệnh nhân và biến chứng sang rất nhiều chứng bệnh khác. Do đó, khi thấy có dấu hiệu của bệnh lậu nhất là hinh anh benh lau o mieng nên nhanh chóng đi thăm khám để kịp thời được điều trị.
     
Chủ đề tương tự: Lậu mủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đũa mới mua về nên làm gì? Bảo quản sử dụng lâu không mốc 3/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thời gian giao hàng bếp từ Chefs mua dịch là bao lâu? 5/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: "Mục tiêu lâu dài của tôi là thiết lập bản thân 13/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dương vật có mủ có phải do bệnh lậu? 9/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!