laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lậu mủ ở đường miệng, vùng họng lâu không thì có dấu hiệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhhang1990, 12/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    thanhhang1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều đối tượng mặc định biểu hiện bệnh lậu thường chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục. Song, y học đã chứng minh rằng lậu mủ có khả năng tiến triển ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể bạn nếu như người mắc bệnh có sự va chạm đối với vi khuẩn gây nên bệnh thông qua vết thương hở, máu mủ hoặc dịch của người mắc bệnh. Bài viết dưới đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa thái hà sẽ nói rõ thêm về bệnh lậu ở khoang miệng, cổ họng, các biểu hiện lậu ở khoang miệng...

    Lậu có lây nhiễm qua đường miệng không?

    Bệnh lậu có lây qua đường miệng không không là thắc mắc của không ít đối tượng, đặc biệt là những người trong độ tuổi có hoạt động tình dục mạnh. Giải thích thắc mắc lậu có lây qua đường miệng không, chuyên gia khẳng định: “Bệnh lậu|Lậu|Lậu mủ} hoàn toàn có nguy cơ lây truyền qua miệng nếu như bạn có sự tiếp xúc không an toàn với bệnh nhân thông qua vết thương hở hoặc vết trầy sước trên da. Tuy vậy nhân tố thường thấy nhất dẫn tới lậu ở đường miệng, vùng họng là do bạn có quan hệ tình dục bằng khoang miệng đối với đối tượng bị bệnh.

    [​IMG]

    Bệnh lậu ở miệng gây một số biến chứng cực kỳ trầm trọng cho người bệnh nếu không được chữa kịp thời. Trong đó những hệ lụy phải kể đến như khiến cho đường miệng, vùng họng sưng đau đớn ngăn cản việc ăn uống. Đồng thời miệng có dấu hiệu bị viêm loét và mùi hôi không dễ chịu chút nào, gây ra mất thẩm mỹ. Bệnh lậu để kéo dài không chữa thì bệnh nhân có khả năng phải đối mặt với bệnh ung thư vòm họng.

    Mắc lậu mủ ở khoang miệng, họng bao nhiêu ngày thì có dấu hiệu

    Lậu có thời gian ủ bệnh tương đối ngắn, bệnh lậu khoang miệng cũng vậy. Thời gian từ khi tiếp xúc đối với mầm bệnh cho đến khi xuất hiện những dấu hiệu của bệnh lậu miệng vùng họng chỉ trong vòng từ 3-5 ngày. Song, việc nhận biết các triệu chứng của bệnh lậu ở miệng lại không đơn giản đối với không ít trường hợp, có thể còn khá nhiều bệnh nhân còn không ngờ mình mắc lậu mủ đường miệng, cổ họng và họ chỉ nghĩ đơn thuần là mình bị viêm cổ họng hoặc viêm amidan. Do đó có không ít đối tượng đã từng tự điều trị bằng biện pháp là tự ý mua thuốc kháng sinh chữa trị viêm vùng họng về áp dụng, kết quả là chứng bệnh không suy giảm mà còn càng ngày càng diễn biến xấu đi.

    Rất nhiều bạn băn khoăn bệnh lậu có gây ngứa không hay bệnh lậu miệng có gây ngứa không? Lý giải câu hỏi này các bác sĩ cho biết các triệu chứng của lậu mủ thường ít gây ngứa. Tuy nhiên nếu có ngoại lệ thì thường chỉ xuất hiện những biểu hiện ở cơ quan sinh dục nam và nữ. Các dấu hiệu lạu mủ ở cơ quan sinh dục rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh viêm phụ khoa ở nam và nữ giới. Còn những triệu chứng benh lau o mieng thường rất ít khi gây ra hiện tượng ngứa.

    Dấu hiệu lậu miệng là gì?

    Đối với người bị mắc lậu mủ ở đường miệng, khi đi kiểm tra và tiến hành thăm khám thì sẽ cho kết quả dương tính với vi khuẩn gây nên lậu. Thời gian ủ bệnh lậu ở đường miệng cũng tùy thuộc theo cơ địa của mỗi bệnh nhân:

    - Người mắc bệnh có sức đề kháng kém thì thời gian ủ bệnh càng ngắn, chưa tới 3-5 ngày đã bắt đầu thấy các triệu chứng của chứng bệnh.

    - Người bệnh có sức đề kháng tốt thì thời gian ủ bệnh càng dài, có thể là 7 ngày, 10 ngày hoặc hơn. Sau đó các triệu chứng của bệnh lậu ở miệng cổ họng mới có dấu hiệu ra.

    Sau thời gian ủ bệnh này, các triệu chứng của lậu mủ miệng vùng họng bắt đầu xuất hiện. Người bệnh sẽ có một vài dấu hiệu cơ bản như sau:

    - Đau rát vùng họng, quan sát bằng mắt thường có thể xuất hiện vùng họng phình to, thấy mủ trắng bám lân cận vùng họng. Nếu không trị sớm sẽ chuyển sang bệnh lậu mãn tính rất nguy hiểm.

    - Hạch bạch huyết xuất hiện gây đau cho bệnh nhân

    Người mắc bệnh nên nắm bắt kỹ một vài dấu hiệu này để không phải nhầm lẫn đối với các bệnh liên quan đến đường hô hấp khác. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc kháng sinh chữa hay sử dụng bài thuốc đông y chữa bệnh lậu khi chưa biết rõ tình trạng bệnh của chính mình, việc tùy ý mua và sử dụng thuốc kháng sinh chữa lậu mủ chỉ gây ra những tác hại không như ý và làm cho mức độ chứng bệnh thêm nặng. Tốt nhất, khi thấy đường miệng họng của bản thân có bất thường, mức độ kéo dài lâu ngày không khỏi thì bạn nên tới gặp bác sĩ để được khám bệnh, sớm và có phương án chữa phù hợp.

    Để phòng ngừa lậu ở đường miệng thì biện pháp tốt nhất là bạn cần có thói quen sống tình dục an toàn, giảm thiểu tối đa việc "làm chuyện ấy" bằng miệng hoặc nếu có quan hệ thì cần phải áp dụng tấm lưới bảo vệ đường miệng, đặc biệt khuyến cáo khi đụng chạm đối với người có nguy cơ mắc lậu mủ miệng cổ họng, không có hành động hôn đối với đối tượng khác khi đang gặp các vấn đề về đường miệng cổ họng như viêm họng, nhiệt đường miệng, xuất huyết chân răng...

    Bệnh lậu ở đường miệng cũng nguy hiểm không kém so với bệnh lậu ở cơ quan sinh dục. Nếu không được điều trị tích cực, chứng bệnh có thể bị ảnh hưởng không nhỏ về hệ hô hấp, nguy hiểm đặc biệt là mối nguy hại ung thư vòm họng.
     
Chủ đề tương tự: Lậu mủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đũa mới mua về nên làm gì? Bảo quản sử dụng lâu không mốc 3/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thời gian giao hàng bếp từ Chefs mua dịch là bao lâu? 5/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: "Mục tiêu lâu dài của tôi là thiết lập bản thân 13/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dương vật có mủ có phải do bệnh lậu? 9/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!