laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

lậu và 5 con đường lây của bệnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 11/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu có thể gây ra không có triệu chứng nhưng nếu để ý bạn có thể hạn chế nguy cơ truyền bệnh cho các đối tác", chuyên gia đến từ CDC khuyên. Bệnh lậu không được điều trị có thể dẫn tới những rối loạn sức khỏe ở nam, nữ và trẻ lọt lòng, bao gồm: viêm đường tiết niệu, cổ tử cung và trực tràng; vô cơ ở cả nam và nữ; tăng nguy cơ nhiễm và lây truyền HIV; thai ngoài tử cung; sảy thai, thai chết lưu và sinh non; và tới 50% số trẻ sinh ra từ mẹ bị bệnh lậu không điều trị bị nhiễm trùng mắt nặng có thể mù. Trong những tuần đầu, tháng đầu bị nhiễm khuẩn lậu, đàn bà thường không thấy cảm giác khó chịu hay dấu hiệu bất thường. Herpes sinh dụcHerpes sinh dục hay mụn giộp sinh dục là bệnh nhiễm trùng có cỗi nguồn từ virus herpes simplex (HVS).

    [​IMG]

    Trong các loại Bệnh từng lớp thì Bệnh Lậu được coi là bệnh có khả năng lây lan cao nên chi cần phải tìm hiểu rõ duyên cớ để có thể chữa trị bệnh tốt nhất. bệnh lậu lây qua đường nào

    1. Quan hệ dục tình: 95% người mắc bệnh lậu duyệt đường tình dục, bao gồm hoạt động giao cấu, hôn, xúc tiếp thân. Chúng ta đều biết rằng, phần niêm mạc da của bộ phận sinh dục rất phong thanh, bên dưới có mạng lưới huyết quản rất phong phú, khi giao phối ở thể phấn khích tột bực, sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng bị xước da do cọ xát, cào cấu, dù chỉ là một vết xước rất nhỏ. Tuy nhiên, cũng là điều kiện đủ để vi khuẩn lậu xâm nhập vào bên trong cơ thể.

    2. lây nhiễm tiếp xúc gián tiếp: dùng chung đồ dùng sinh hoạt với người mắc bệnh lậu như: xống áo, chăn đệm, vật dụng, bồn cầu vệ sinh, khăn tắm đều có nguy cơ mắc bệnh lậu, những người có xúc tiếp gần gũi với người bệnh lậu, trong trường hợp trên người có vết xước rất nhỏ nếu xúc tiếp với đồ dùng có vi khuẩn lậu thì khả năng bị lây bệnh lậu và điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    3. lây qua đường máu: bệnh lậu có giai đoạn ủ bệnh, người mắc bệnh lậu trong tuổi này hoàn toàn không có bất cứ dấu hiệu tả bệnh lâm sàng nào, tuy nhiên nếu như người thông thường hoặc bệnh nhân khác được truyền máu từ nguồn máu của người mắc bênh lậu thì sẽ bị nhiễm bệnh.
    xem thêm: điều trị bệnh lậu mãn tính
    4. Lây từ mẹ sang con: thai phụ mắc bệnh lậu, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, hoặc có điều trị nhưng không triệt để, thì bệnh từ người mẹ sẽ truyền qua thai nhi chuẩn y hệ thống tuần hoàn, dẫn đến hậu quả, trẻ sinh ra đã mắc bệnh lậu.

    5. Trẻ nhiễm bệnh lậu qua đường sản: trong trường hợp sinh thường, trẻ ra đời phê chuẩn cửa mình của người mẹ, tuy nhiên tại bộ phận âm hộ (âm đạo) có rất nhiều vi khuẩn lậu, vi khuẩn này sẽ lây sang trẻ sơ sinh, làm cho trẻ mắc bệnh lậu ngay sau khi ra đời.
     
Chủ đề tương tự: lậu đường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh lậu lây truyền qua đường nào? 30/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Lậu mủ có truyền nhiễm qua đường miệng không? 11/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Lậu mủ ở đường miệng, vùng họng lâu không thì có dấu hiệu 12/8/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh lậu lây qua những con đường chủ yếu nào? 8/8/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh lậu lây qua đường nào và cách phòng chống ra sao ? 23/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!