laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lây lậu ở miệng sau bao lâu thì có hiện tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 18/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lậu là bệnh lây truyền rất phổ quát bây chừ, duyên cớ là do vi khuẩn Neisseria gonorrhoese gây nên. Bệnh thường lây nhiễm cốt yếu qua việc quan hệ dục tình không sử dụng các biện pháp an toàn hoặc lây nhiễm do xúc tiếp với những vật trung gian nhiễm lậu cầu như: khăn tắm, đồ lót…, mẹ mắc bệnh lậu truyền sang con trong quá trình sinh đẻ. chữa bệnh lậu ở đâu tốt

    [​IMG]

    Bị bệnh lậu ở miệng bao lâu ngày thì có triệu chứng?

    nguyên cớ benh lau o mieng xuất hành từ nguyên nhân bạn có quan hệ tình dục bằng miệng với người bị nhiễm bệnh. Thời gian từ khi nhiễm bệnh cho đến khi có những thể hiện trước tiên thường ngày rất nhanh, chỉ từ 3-5 ngày. Bệnh lậu miệng có những triệu chứng cụ thể như:

    - Đau rát ở cổ họng, khi quan sát có thể thấy cổ họng có màu đỏ và xuất hiện mủ trắng bám xung quanh cổ họng.

    - Hạch bạch huyết quanh cổ sưng đau



    Triệu chứng lậu miệng thường rõ sau 3-5 ngày

    Người bệnh mắc bệnh lậu miệng có cảm giác như bị viêm họng tuy nhiên khi điều trị viêm họng bệnh không thuyên giảm mà còn có nguy cơ nặng hơn. Khi xét nghiệm sẽ có kết quả dương tính với bệnh lậu. Người mắc bệnh lậu miệng có thể lây truyền cho người khác bằng việc hôn hoặc có xúc tiếp với các vết thương hở trong niêm mạc miệng.

    Với việc nhiễm lậu, ngoài những diễn đạt ở họng, bạn cũng có thể thấy xuất hiện những diễn đạt của bệnh lậu ở cơ quan sinh dục như: đái buốt đái dắt, đau ở vùng xương mu khi giao phối, đau rát ở âm đạo, đau khi quan hệ dục tình.

    Đối với tình trạng bệnh lậu ở miệng các bác sỹ cho biết bệnh có nguy cơ dẫn đến những biến chứng hiểm như: bệnh lây vào máu, người bệnh có nguy cơ nhiễm trùng nặng ở khớp xương, hiểm nguy hơn có thể gây biến chứng ở tim và não.

    Những biến chứng thường gặp ở bộ phận sinh dục như viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm nhiễm có thể lan sâu hơn gây nên tình trạng viêm nhiễm vùng chậu, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, những trường hợp hiểm gây viêm tắc vòi trứng gây vô sinh ở nữ.

    Ở trường hợp của bạn đã có quan hệ tình dục bằng miệng đối với bạn trai, bạn nên tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm kịp thời, ngoài việc bị nhiễm lậu không nên loại trừ khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác như: bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục…

    Đối với chi phi chua benh lau, các bác sỹ của phòng khám cho biết, hiện nay, chúng tôi áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu bằng phương pháp đông tây y kết hợp, người bệnh khi đến thăm khám sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để xác định xác thực tình trạng bệnh lý, sau đó được vận dụng điều trị bằng phác đồ kháng sinh đặc hiệu. Sau đó người bệnh được đấu điều trị bằng thuốc đông y. Thuốc đông y từ lâu đã được biết đến với tac dụng nổi bật là mát gan bổ thận, hoạt huyết thông lâm có tác dụng giúp khôi phục sức khỏe, hạn chế tạo dụng phụ của thuốc kháng sinh và hạn chế tình trạng bệnh lậu tái phát.

    Bạn nên tiến hành điều trị sớm để hạn chế những biến chứng của bệnh, khi điều trị cần phối hợp điều trị cùng bạn trai.
     
Chủ đề tương tự: Lây lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh lậu lây truyền qua đường nào? 30/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Cảnh báo tình trạng lây nhiễm bệnh lậu tăng cao hiện nay 13/1/18
Quảng Cáo Rao Vặt Quan hệ bằng miệng lây bệnh lậu 5/10/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh lậu có lây qua việc mặc chung quần áo không 24/8/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh lậu lây qua những con đường chủ yếu nào? 8/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!