laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lazada Affiliate là gì? Cách kiếm tiền với chương trình tiếp thị liên kết lazada

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vithuyle, 19/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    vithuyle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thương mại điện tử đang dần trở thành một lề thói tìm hàng của người Việt. Cuộc đua giành thị phần TMĐT giữa các sàn đang mở ra rất nhiều cơ hội cho các người biết cách dựa trên vai người khổng lồ và mong đợi kiếm tiền trong khoảng nó.

    nếu bạn là một người làm tiếp thị liên kết lazada , hoặc có niềm ham với kiếm tiền trong khoảng affiliate marketing, các bạn cứng cáp không thể bỏ qua các chương trình affiliate hấp dẫn trong khoảng các sàn TMĐT uy tín này. Và với bài viết này chúng ta cộng Tìm hiểu về Lazada affiliate và cách để kiếm tiền với nền tảng này nhé.

    1.Lazada affiliate là gì?
    [​IMG]

    Đầu tiên, thuật ngữ affiliate có tức là hình thức tiếp thị liên kết. Bạn ko phải sở hữu sản phẩm hay dịch vụ, cùng lúc cũng ko chịu bất cứ một rủi ro nào trong quá trình giao nhận, mua bán hàng hóa. Đơn thuần các bạn chỉ chia sẻ, quảng cáo sản phẩm sẵn có và hưởng hoả hồng trong khoảng đây. Vậy Lazada affiliate cũng tương tự vậy, bạn san sẻ, quảng bá sản phẩm cho lazada và nhận hoả hồng từ mỗi đơn hàng thành công.

    Lazada đã có chương trình affiliate riêng từ khá sớm so với những sàn TMĐT khác tại Việt Nam. Bạn có thể làm tiếp thị liên kết với Lazada chuẩn y những affiliate network như ACCESSTRADE.

    Việc đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada trước đây đòi hỏi các bạn phải có nguồn traffic sẵn và Lazada chỉ thông qua đối với các người đã có kinh nghiệm phổ quát trong ngành nghề Affiliate Marketing mà thôi.

    tuy thế, giờ đây các bạn có thể thuận tiện đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada chỉ cần các bạn có website và có sẵn nguồn traffic khá bền lâu là được.

    hai.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?
    [​IMG]

    Bước1: Đăng ký tài khoản Lazada Vietnam Affiliate Program để trở thành đối tác trực tiếp

    bước 2: Chọn sản phẩm muốn lăng xê, tạo link affiliate cho sản phẩm.

    bước 3: Tạo nội dung chia sẻ về Lazada & những sản phẩm các bạn yêu thích phê chuẩn bài viết, video, post, PR, v.v…trên website, mạng thị trấn hội, Youtube

    bước 4: Đặt link Affilate & quảng bá đến mọi người

    bước 5: quý khách nhấn vào link affiliate

    bước 6: khách hàng mua hàng thành công & hoàn thành thanh toán

    thao tác 7: Nhận hoa hồng do Lazada trả tiền.

    Sau lúc bạn tiếp thị và khách hàng click vào link của các bạn và dẫn tới trang của Lazada. Họ tiến hành giao dịch tậu hàng thì lúc đấy hoa hồng sẽ được gửi vào Dashboard. Để nhận được trả tiền trong khoảng Lazada Affiliate trước nhất các bạn phải thỏa mãn những điều kiện sau:

    ● Thu nhập phải được ít ra là 500.000đ. Nếu như tháng này chưa đủ sẽ được cùng dồn vào tháng sau.

    ● Phải có hiệp đồng với Lazada trước đấy.

    Việc tạo ra thu nhập trên 500K là việc các bạn cần phải mang lại và cần phải cố gắng để đạt được càng rộng rãi hơn càng tốt. Hàng tháng Lazada sẽ gửi Con số thu nhập trong mục Monthly Income. Các bạn vào đó xem để biết được doanh thu. Và hoa hồng sẽ được thanh toán trong 30 ngày diễn ra từ ngày xuất hoá đơn.

    3. Chính sách hoa hồng
    hoa hồng được tính tùy theo khách hàng mua hàng trên Lazada Mobile App hay trên PC hoặc Mobile sử dụng Browser. Affiliate link khi mở trên PC sẽ mở ra giao diện dành cho PC, lúc mở trên điện thoại sẽ dẫn tới App Store để khách hàng cài đặt App hoặc dẫn thẳng vào trang App Lazada nếu như khách hàng đang sử dụng Lazada App.

    Dưới đây mà mức hoả hồng cho từng lĩnh vực hàng mà publisher sẽ nhận được khi tiếp thị sản phẩm trên Lazada:

    [​IMG]

    Với mong muốn đổi thay hành vi các bạn chuyển qua sử dụng App trên thiết bị di dộng thì Lazada ra chính sách huê hồng cho App cao hơn so với các đơn hàng được sắm trên website trực tiếp của Lazada. Cụ thể hoả hồng cho các đơn hàng trên App sẽ cao hơn 30% so với đơn trên Desktop. Đây là một mức hoả hồng tương đối hấp dẫn đối với những publisher mảng EC.

    [​IMG]

    5. Lời kết
    [​IMG]

    bạn có thể đăng ký làm publisher chạy chiến dịch Lazada duyệt y ACCESSTRADE. ACCESSTRADE ngoài cung cấp chiến dịch Lazada còn có cực nhiều chiến dịch khác như Tiki, Shopee, Adayroi… Sau khi đã đăng ký làm publisher của ACCESSTRADE các bạn chọn chiến dịch Lazada và có thể chạy ngay sau khi được phê chuẩn.
     
Chủ đề tương tự: Lazada Affiliate
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết cho Lazada kỳ hiệu quả 20/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!