laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lazada lừa đảo không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 17/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 590

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lazada lừa đảo – Mình thật sự cảm thấy khó chịu với thái độ phục vụ của Lazada và chất lượng sản phẩm cung cấp.

    Mình muốn lập 1 bài viết để tổng hợp Lazada lừa đảo không các chứng cứ của các mẹ, các bố, đang mua hàng của Lazada. Mong các mẹ, các bố, các anh, các chị thật sự cân nhắc khi mua hàng của Lazada.

    Mình thật sự không muốn nhắc đến từ lazada lừa đảo . Nhưng đến bữa nay mình buộc phải viết bài này.

    Câu chuyện Lazada lừa đảo không của mình như sau:

    – Bạn gái mình có đặt hàng 1 chiếc Loa Kingone K5 trên Lazada màu đen với giá là 750.000 VNĐ. Sau đó dùng chính sách là giảm 100k vì tính sổ bằng thẻ Visa. Vậy là chiếc Loa KingOne K5 này còn giá là 650k.

    – Sau 5 ngày thì mình nhận được hàng trong 1 cái hộp màu vàng, của Lazada, và do nhân viên của Lazada giao hàng. Sau khi giao hàng nhân viên Lazada còn nói với mình là: Các trường hợp đổi trả thì chị tìm trên mạng là ra ngay. Cứ website chính thức là đúng. Bạn gái mình khá an tâm với Lazada.

    – Mình nhận được món quà và về nghe thử. Trước đó mình đã có 1 chiếc loa KingOne K5 rồi và đã tặng cho ba mẹ tập thể dục. Chiếc loa mới này mình mang về nghe. Cảm nhận trước hết: Loa hơi bé, ko đc to như cái cũ (mình nghĩ là do hàng mới), sau đó mình thử bật max (Cái này mình đã thử rất nhiều với cái loa của mình và của ông anh mình: 2 cái luôn nhé) thì loa bắt đầu rung, và gõ những tiếng rất khó chịu. Mình đem so sánh với cái loa của ông anh mình thì thấy loa ông anh mình khác hẳng, loa chắc, nghe bass rất ấm (Đó là đặc điểm của dòng loa này, mình ko PR sản phầm này).

    [​IMG]



    – Mình thấy sản phẩm ko chất lượng thì bắt đầu tìm hiểu chính sách bảo hành và chính sách đổi trả của Lazada. Thì tìm thấy kết quả.
    Lột trần bộ mặt Lazada lường đảo – Đừng tham rẻ !!Thu Hoàng 24/01/2014 phanh phui khuân mặt Lazada lường đảo – Đừng tham rẻ !
    Xin chào các bạn , trước đây phải nói tôi là 1 giáo đồ của Lazada Việt Nam . Nói chung là khá uy tín , hàng chất lượng giá lại rẻ hơn thị trường rất nhiều ( tầm 300-700k ) . Thường xuyên có chương trình khuyến mại lớn nhân các ngày lễ .

    Cũng như mọi người các dịp khuyến mại sốc ( Đua vocher – Giảm 50% …) tôi cũng rất phấn khởi tham dự . Nhiều lần cũng mua được hàng giảm giá cả 700k trên Lazada lừa đảo không và nếu so với thị trường thì rẻ hơn 1 triệu nhé .

    Nhưng hiện thì tôi lại nghĩ suy hoàn toàn khác về cách làm việc của lazada lua dao . Vừa qua ngày 20 tết Lazada có tung ra chương trình Giảm giá mạnh có các mã giảm giá 888k – 500k – 400k …vv.. Cũng như mọi lần lần nay tôi mua dùm ông anh trai 1 chiếc đầu đĩa Ariang 3600 Giá trên Lazada là 5.379.000 VND . Tôi nhập được mã giảm giá 400k nên giá chỉ còn 4.979.000 VND . Đây là đơn hàng .

    Ngày 23/1/2104 tôi gọi lên Lazada lừa đảo không để đề nghị gửi hàng cho tôi sớm nhất là ngày 28 tết để anh tôi còn mang hàng về quê . Cô nhân viên xinh đẹp nói là chúng em sẽ vắt gửi cho anh trước ngày 28 tết .

    Mừng quá tưởng kỳ nè mua được hàng giá rẻ rồi thế nhưng niềm vui chỉ được trong vòng vài tiếng . Khoảng 11h trưa có 1 tin nhắn là hàng đã hết ĐỘT NGỘT nên đơn hàng bị HỦY mong thông cảm . Tôi lại gọi lên Lazada và nhân viên nói là đơn hàng của anh chúng em đã núm hệ trọng bên nhà cung cấp nhưng họ đã không còn hàng . Họ chấp nhận gửi lại mã giảm giá 400k cho tôi . Tôi đã trót HỨA với ông anh giờ thì sao đây . Tôi hỏi nếu hết hàng sao còn để cho đăng ký thành công và hiện tại trên website vẫn còn mua được hàng , nhưng cô viên chức chi biết nói anh cảm thông . Email hủy đơn hàng ngày 23/1 của LAZADA
     
  2. VincentNguyen
    Offline

    VincentNguyen New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    25/2/15
    Bài viết:
    298
    @sudo lần sau viết cái tiêu đề có dấu nha bạn, tái phạm band nick
     
Chủ đề tương tự: Lazada lừa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách mua hàng trên Lazada tiết kiệm nhất 9/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Khu vực hạn chế nào mà Lazada không nhận giao hàng đến 10/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Lazada khuyến mại lớn 17/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO :CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TỪ HUYPHATDOOR 29/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt CỬA GỖ CHỊU NƯỚC- SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI 21/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!