laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lễ động thổ dự án Harbor City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi mucinthaituan, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    mucinthaituan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào sáng ngày 20/5/2016, Tại khu Central Towers – Sunrise City đã diễn ra cuộc triển lãm do Novaland tổ chức với chủ đề “sống phong cách cùng Novaland”.
    Theo các phóng viên, khách tham quan khá đông. Chỉ sau 1 giờ mở cửa lượng khách ước tính cả ngàn người, chật kín cả khu Central Towers của Sunrise City.


    [​IMG]
    Có khá đông khách đến tham quan​

    Năm nay, ngoài các dự án tiêu biểu như Madison, Sun Avenue, Golden Mansion, Sunrise Riverside, Park Avenue…Novaland còn giới thiệu 3 khu đô thị hoàn chỉnh, trong đó có Lakeview City đã được tung ra thị trường.

    Đáng chú ý là Harbor City sắp được tung ra thị trường trong tháng 8 tới với khoảng 130 căn nhà phố đầu tiên với giá dự kiến từ 3 tỷ/căn trong đợt đầu tiên. Với diện tích khoảng 30ha bao gồm các khu biệt thự và nhà phố. Đây là khu đô thị đẳng cấp tọa lạc ở khu vực Cảng Phú Định, được bao quanh bởi dòng sông thơ mộng và công viên nội khu khoảng 2ha mang lại một cuộc sống trong lành mát mẻ, cùng với đầy đủ các tiện ích như cụm trường học, trung tâm mua sắm và giải trí, khu vui chơi và thể thao… Vì lẽ đó cho nên dự án Harbor City rất được người mua nhà rất quan tâm. Khu đô thị này dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay.
    Ngoài ra từ 11-16 giờ hằng ngày, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi như phiếu mua sản phẩm với ưu đãi 1% của Novaland và được rút thăm trúng thưởng 18 giải máy lọc khí với tiêu chuẩn Nhật Bản.

    Thêm nữa, nếu khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào của Novaland sẽ được tham gia rút thăm trúng các giải thưởng gồm 1 ô tô BMW 320i 2016 và 5 Honda Shi 150cc 2016. Chương trình rút thăm cho khách hàng mua sản phẩm diễn ra vào 16 giờ ngày 22/5 tại nơi tổ chức triển lãm. Chương trình này được cộng dồn với hầu hết các chương trình ưu đãi hiện hành của các dự án.

    Nhanh chân đăng ký tham gia dự án harbor city nào!

    Liên hệ: 0932.057.077
     
Chủ đề tương tự: Lễ động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại khu vực phía đông Hà Nội. 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án bien hoa universe complex đồng nai 2/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!