laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lễ khánh thành_ Lưu ý nhỏ cho sự kiện lớn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi perterseopro, 4/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    perterseopro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  GPO- Lễ khánh thành hay sự kiện khánh thành là sự kiện quan trọng đối với các nhà đầu tư, kinh doanh. Lễ khánh thành dành cho những sự kiện liên quan đến bất động sản, địa ốc, nhà xưởng. Vì vậy, đòi hỏi lễ khai trương phải được chăm chút kỹ, lưu ý từng chi tiết nhỏ nhất để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ. Dưới đây là một vài lưu ý tuy nhỏ nhưng nếu bỏ qua có thể ảnh hưởng đến sự thành công của buổi lễ khánh thành.

    Bãi đỗ xe

    Trong nhiều sự kiện, yếu tố bãi đậu xe thường bị xem nhẹ. Tuy nhiên, trên thực tế những bãi đậu xe sẵn có không thể đáp ứng đầy đủ lượng xe của khách mời đến tham dự lễ khánh thành và nhanh chóng trở thành một cơn ác mộng. Sự cố này không chỉ dẫn đến sự không chuyên nghiệp hay hành vi vi phạm đậu xe của người tham dự, mà còn ảnh hưởng đến những khách mời quan trọng không thể tham gia và gây ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

    [​IMG]

    An ninh

    Trong ngày diễn ra lễ khánh thành, yếu tố an ninh không chỉ cần thiết để bảo vệ tài sản, nhân viên mà còn bảo vệ khách mời. Trong những buổi lễ quan trong như lễ khánh thành nên tránh đồ uống chứa cồn, thường là nguyên nhân gây mất trật tự. Tuy nhiên, dù không có đồ uống chứa cồn vẫn còn nhiều tình huống cần đến nhân viên bảo vệ. Dịch vụ bảo vệ theo thời gian là một giải pháp giúp buổi lễ khánh thành diễn ra suôn sẻ.

    [​IMG]

    Những yêu cầu về hệ thống điện
    Nhu cầu sử dụng điện của sự kiện cần được xác định trước. Việc bố trí, sắp xếp và tính toán xem cần sử dụng những thiết bị gì và ổ cắm ra sao cũng cần được quan tâm. Ở khu vực tổ chức sự kiện có thợ chuyên về điện chưa hay có cần thuê thêm thợ điện không? Mức điện áp có tương thích không? Vì vậy, phía tổ chức sự kiện cần lên chương trình cụ thể và kỹ lưỡng ở từng vị trí sẽ cần có những hoạt động gì và gắn kết thành một hệ thống để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của sự kiện cần tổ chức đưa ra.

    [​IMG]

    Đây là một vài lưu ý mà một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần lưu ý để sự kiện quan trọng như lễ khánh thành được diễn ra suôn sẻ, thành công. Với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, công ty Dịch vụ Báo chí Ngòi Bút Vàng cam kết mang đến cho công ty bạn buổi lễ khánh thành hoàn hảo nhất, trọn vẹn nhất!
    Hãy để chúng tôi cùng tạo nên thương hiệu của quý công ty!

    Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi:
    Công ty TNHH Dịch Vụ Báo Chí Ngòi Bút Vàng

    Địa chỉ 12A – Bùi Viện – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 8 3836-7670 hoặc (84) 3838 9967
    Email: [email protected]
    Website: www.tochucsukienevent.vn
     
Chủ đề tương tự: Lễ khánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ sưu tập nhạc Lossless Khánh Ly chất lượng cao [WAV & FLAC] 26/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyenquockhanh chuyên nhận seo từ khóa lên top chất lượng ở quận 5 1/7/19
Quảng Cáo Rao Vặt Khắc tên lên bút lấy ngay tại An Khánh Laser 22/10/18
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa lót sàn kho lạnh (KT: 1000x600x30mm) Thứ hai lúc 11:09
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa xuất khẩu - Giải pháp vận chuyển hiệu quả Thứ hai lúc 10:46

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!