laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lễ khởi công khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 - ĐXG

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 30/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 478

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Luxcity quận 7 sẽ được xây dựng đồng loạt hai dãy với 426 căn hộ hiện đại và nhiều tiện ích trong khu vực dự án phong phú. Trong ở lần mở bán đầu tiên, quý khách sẽ được hưởng chương trình ưu đãi với căn 2 phòng ngủ chỉ có giá bán từ 1,49 tỷ đồng .

    [​IMG]

    Đất Xanh Group đã khởi công xây dựng Dự án khu nhà ở cao cấp Luxcity quận 7 có vị trí ngay đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM vào sáng ngày 26/8. Dự án khu chung cư cao cấp Luxcitycó 2 block 18 tầng và một tầng hầm, với 284 căn có diện tích từ 65m2 đến 73m2 được thiết kế thành hai phòng ngủ và 142 căn loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82m2 đến 88 m2).

    Sau khi xây dựng, Dự án chung cư Luxcity quận 7 sẽ nhanh chóng thi công móng cọc và tầng hầm. Sau khi xây dựng xong, Luxcity dự kiến sẽ chào đón hơn 1.000 cư dân an cư tại đây. Luxcity quận 7được lấy cảm hứng theo phong cách châu Âu hiện đại, hướng đến tiêu chí của tiện ích xanh, hòa hợp với tổng thể văn minh của đô thị quận 7.

    Thiết kế nhà ở được tổ chức an ninh chặt chẽ, tổ chức rõ theo từng chức năng, tạo sự thoải mái cho không gian sinh hoạt. Các chung cư tối ưu hóa diện tích, sở hữu tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên ở tất cả phòng ngủ. Đặc biệt, Dự án Luxcity lắp đặt 3 hệ thống thang máy ở mỗi tầng, đảm bảo lưu thông tiện lợi, nhanh chóng. Hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang bộ thoát hiểm cũng được thiết kế với khoảng cách và tiêu chuẩn an toàn, cam kết theo quy định.

    Dự án nhà ở Luxcity có hướng Tây và hướng Nam view về toàn cảnh Phú Mỹ Hưng. Ở bên trong các tòa nhà này có thiết kế 2 sảnh căn hộ, 3 khu vực sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, các khu vực kinh doanh các dịch vụ ăn uống, đáp ứng nhu cầu đầy đủ và thiết yếu nhất cho cư dân sinh sống. Đặc biệt, phần lớn diện tích nội khu dự án được thiết kế nhiều tiện ích đa dạng, như cảnh quan sân vườn, bể bơi, phòng gym, yoga, khu vực tiệc nướng ngoài trời, café sang trọng, siêu thị mini, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em ngoài trời

    Vừa qua, Đất Xanh Group cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với 5 đơn vị lớn gồm: Ngân hàng Viettin (bảo lãnh dự án và hỗ trợ vay mua căn hộ Luxcity), An Phong (nhà thầu thực hiện chính các hạng mục công trình), Ong & Ong (thiết kế landscape các khu vực công viên, hồ bơi, đường bộ, các tiện ích nội khu), Apave (trực tiếp kiểm tra, quản lý chất lượng công trình), Savills Việt Nam (quản lý vận hành sau khi giao chung cư).

    Đến thời điểm này, chỉ sau 7 ngày công bố, Đất Xanh thống kê đã có hơn 200 lượt khách hàng đặt chỗ mua chung cư Luxcity. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cư dân mua căn hộ Luxcity với thời hạn cho vay dài lên đến 20 năm, mức hỗ trợ cho vay lên đến 80% nhu cầu với lãi suất tốt nhất.

    Dịp này, Công ty CPĐT&XD Đất Xanh thực hiện chương trình khuyến mãi "Sống tiện nghi, lái Audi" nhằm trao cơ hội cho những ai mua chung cư Luxcity có thể có được chiếc xe Audi hạng sang. Qúy khách ký hợp đồng đặt cọc còn có thể sở hữu giải vivu châu Âu trị giá 100 triệu đồng, sở hữu 9 thẻ ưu đãi sử dụng các tiện ích cao cấp về ẩm thực, du lịch, y tế, làm đẹp… Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0909.605.650 - 09.1800.6692

    Click xem thêm: Căn hộ Luxcity Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Lễ khởi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản ICID Complex nơi khởi nguồn hạnh phúc 15/12/17
Nhà Đất - Bất Động Sản mapleluxury đại lý phân phối chính thức The privia 18/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán gấp căn Lumiere Boulevard, hai phòng ngủ, 72 m2, giá 5.8 tỷ tại Quận 9 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!