laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lễ mở bán khu phức hợp Parview Hoàng Mai Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 11/09/2015, Công ty cổ phần Hạ Tầng Hà Tây – Đơn vị phân phối chính thức Chủ Đầu Tư sẽ tổ chức chương trình giới thiệu đợt 2 dự án Parkview Hoàng Mai ở Hà Dương Palace, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. ( Tham khảo thêm: Can ho Opal Riverside Thu Duc )

    [​IMG]

    Đến nay, số lượng khách đăng ký tham dự mở bán đã lên đến con số hơn 100 gồm cả các nhà đầu tư. Đây là dấu hiệu tốt của thị trường BĐS phía Nam Hà Nội.

    Bên cạnh đó, khách tham dự buổi chào bán còn được nhận quà tặng trị giá lên đến 100 triệu đồng bằng hiện vật như Tủ lạnh Sanyo, điều hòa, máy giặt Panasonic, tivi LG và hàng loạt phần quà có giá trị khác dành cho người tham gia.

    Parkview Hoàng Mai nằm ở ngay lối vào phía Nam của thành phố, giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như: Đường Tam Trinh nối liền trung tâm thủ đô Hà Nội với đường Vành đai 3; Đường Lĩnh Nam đi cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy; Đường Giải Phóng, trục huyết mạch Bắc - Nam của Hà Nội; Những tuyến đường vành đai 2, 2.5 và vành đai 3 với giao thông hết sức tiện lợi; Quốc lộ 1A - đường cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình đi các tỉnh phía Nam. Từ Chung cư Đồng Phát Park View, có thể nhanh chóng tới những khu vực trung tâm của thủ đô trong chưa đầy 10 phút ô tô. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức )

    Sau gần 2 tháng giới thiệu và chào bán đợt 1 Dự án Parkview Hoàng Mai tại khách sạn Grand Plaza, đã có hơn 150 giao dịch của khách đặt mua thành công căn hộ với giá bán chỉ từ 1,2 tỷ/ căn. Dự án khu chung cư Parkview Hoàng Mai đã có màn ra mắt đầy ấn tượng làm dậy sóng thị trường phía Nam thành phố đã phần nào thỏa mãn được nhu cầu lớn của các hộ gia đình trẻ.

    Diện tích nhà ở phù hợp từ 62m2 – 88m2, giá đã gồm VAT và nội thất cơ bản. Như vậy, chung cư 2 phòng ngủ dao động trong khoảng giá trên dưới 1,2 tỷ đồng, chung cư 3 phòng ngủ có giá từ 1,5 tỷ đồng. Hơn nữa, đối tác của Dự án khu chung cư Parkview Hoàng Mai là các ngân hàng lớn như HD bank và MSB luôn có những gói hỗ trợ tín dụng lên đến 80 %, mức lãi suất cực kỳ thấp chỉ 6,8% trong năm đầu, thời hạn vay lên đến 30 năm, thủ tục vay vốn đơn giản chỉ trong vòng 7 ngày. Với chương trình vay này thì chỉ cần có 250 triệu đồng là người mua có thể sở hữu chung cư lý tưởng này.

    Yếu tố ấn tượng nhất của Parkview Hoàng Mai là nằm đối diện công viên hồ điều hòa rộng hơn 20 héc ta, được coi là “vườn nhiệt đới” của khu vực Nam Hà Nội. Đồng thời, Dự án Parkview Hoàng Mai tọa lạc kế bên quần thể hiện đại Time City chỉ 700m. Nằm trong quần thể này, cư dân Khu chung cư Parkview Hoàng Mai không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện mà còn được trải nghiệm các tiện nghi cuộc sống cho công việc, học hành, vui chơi và giải trí.

    Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 6.000 m2, Dự án Parkview Hoàng Mai gồm 2 tòa căn hộ cao 30 tầng, với 2 tầng hầm dựng xe rộng gần 11.000 m2, 2 tầng dịch vụ trung tâm thương mại và nhà trẻ. Từ tầng Từ tầng 3-30 sử dụng làm căn hộ với tổng diện tích sàn chung cư là trên 63.800 m2, 672 chung cư từ 2 – 3 phòng ngủ được thiết kế hoàn hảo thích hợp với gia đình trẻ.

    Khu chung cư Parkview Hoàng Mai được cho là khu căn hộ có thiết kế ấn tượng, Khe thoáng giúp tất cả các phòng trong chung cư đều đón ánh sáng và gió tự nhiên đem đến môi trường an cư thoải mái cho các hộ gia đình.

    Với thông điệp “Khởi nguồn hạnh phúc” Đồng Phát Park View Tower sẽ trở thành nơi an cư, mang đến an lạc, an lành cho tất cả các hộ gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Lễ mở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond boulevard- Tecco Luxury 1/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight Boulevard 12/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những kỹ năng quan trọng mà một lễ tân chuyên nghiệp cần có 26/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án moonlight boulevard bình tân 4/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng tổng thể chung cư BRG Diamond Residence 25 lê văn lương 28/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!