laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lễ ra quân tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 hút 1300 người đến tham dự

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 2/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tòa tháp Landmark 81 tầng được thể hiện sống động với phối cảnh 3D trong lễ ra mắt diễn ra cuối tuần qua ở TP HCM.. ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity Quận 7 )

    [​IMG]

    Cư dân cũng được chiêm ngưỡng các thiết kế phối cảnh 360 độ thông qua ứng dụng tương tác từ iPad. Người dân, nhà đầu tư được tận mắt chứng kiến hệ thống tiện ích qua màn hình lớn gồm hệ thống hồ bơi liên hoàn, trung tâm thương mại Vincom Landmark 81, khách sạn 5 sao Vinpearl, sân trượt băng trong nhà... ( Click xem thêm: Lux City )

    Tọa lạc tại vị trí trái tim của dự án khu đô thị Vinhomes Central Park , Landmark 81 sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh bó tre truyền thống. Landmark 81 được chú ý với độ cao 461m, vượt qua nhiều tòa tháp nổi tiếng trên thế giới như tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia), Willis Tower (Chicago, Mỹ).

    [​IMG]

    Landmark 81 hứa hẹn sẽ là là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với 81 tầng được thực hiệntại vị trí tâm điểm của dự án Vinhomes Central Park. Dự án căn hộ Vinhomes Central Park là công trình phức hợp với diện tích lên tới 141.000 m2,có các không gian chức năng như căn hộ, khách sạn, trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, tầng quan sát… Hầu hết các nhà ở tại tòa tháp này có diện tích từ 55m2 đến 172m2, bố trí từ 1-4 phòng ngủ. Hơn nữa Landmark 81 còn có nhiều kỷ lục như người tham quan sẽ được chiêm ngưỡng toàn thành phố 360 độ từ trên cao bằng đài quan sát cao nhất Việt Nam , hồ bơi vô cực với tầm nhìn thoáng mát hướng ra sông Sài Gòn nối liền với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi cao cấp.

    [​IMG]

    Khu đô thị Vinhomes Central Park quận 2có tổng diện tích 43,91ha với mật độ xây dựng chiếm khoảng16%. Tòa tháp Landmark 81 được coi là tâm điểm của Vinhomes Central Park và có thời gian dự kiến hoàn thành vào năm 2018.

    Click xem thêm: Căn hộ quận 7
     
Chủ đề tương tự: Lễ quân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán gấp căn Lumiere Boulevard, hai phòng ngủ, 72 m2, giá 5.8 tỷ tại Quận 9 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án căn hộ hồ tràm complex 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Q7 Boulevard Quận 7 11/3/22

: landmark 81

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!