laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lễ tổng kết và trao thưởng dự án VITA Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nuocuongtot, 20/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    nuocuongtot New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty Tạo Tín Phát tổ chức buổi lễ tổng kết dự án VITA Riverside và trao thưởng cho các cá nhân, đội nhóm xuất sắc trong khoảng thời gian qua. Được biết, đây là món quà tinh thần mà Ban lãnh đạo công ty muốn gửi gắm đến tập thể nhân viên.

    Ngày 29/08/2020 vừa qua, tại Resort Phương Nam, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Công ty Tạo Tín Phát đã tổ chức buổi lễ Tổng kết Dự án VITA Riverside. Sự kiện có sự góp mặt của tập thể nhân viên tại hai chi nhánh: Hồ Chí Minh và Bình Dương cùng với đó là một số khách mời đặc biệt. Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng và vô cùng ấm cúng. Công tác chuẩn bị cho sự kiện được công ty đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

    Chương trình được bắt đầu với tiết mục vinh danh và trao thưởng cho các cá nhân có sự thể hiện vô cùng xuất sắc trong dự án VITA Riverside. Bên cạnh đó, các giải thưởng lớn hơn dành cho sàn và phòng đồng thời tìm được chủ nhân. Một điều đặc biệt tại công ty Tạo Tín Phát chính là sự ghi nhận. Không chỉ nhân viên kinh doanh, những cá nhân thuộc các phòng ban khối văn phòng vẫn được vinh danh tại buổi lễ. Một sự ghi nhận và tôn trọng đối với các cống hiến thầm lặng từ phía sau. Đây có lẽ là nét đẹp và một truyền thống rất hay của Tạo Tín Phát.

    [​IMG]
    Hình ảnh tại buổi lễ tổng kết dự án VITA Riverside
    Tất cả mọi người đều hòa vào không khí vui tươi của buổi lễ tổng kết. Những câu chuyện, kỷ niệm vui buồn trong quá trình thực hiện dự án VITA Riverside đều được bộc bạch. Tất cả đều tạo nên một không khí huyên náo, nhộn nhịp. Tạm gác lại những câu chuyện vui buồn cùng với những tiếng reo “1, 2, 3 dzô”. Tổng Giám đốc Lê Văn Tạo đã có đôi lời chia sẻ với tập thể nhân viên thông qua một lá thư tay. Đây có lẽ là giờ phút vô cùng xúc động của tập thể nhân viên Tạo Tín Phát khi được nghe những lời bộc bạch từ tận đáy lòng của vị Tổng Giám đốc.

    Mọi người đã dành cho nhau những cái ôm thắm thiết, một lời cảm ơn đến anh Tạo vì những gì anh đã làm cho nhân viên trong suốt thời gian qua. Những ai đã cùng nhau trải qua khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh mới thấm thía những lời chia sẻ từ trong bức tâm thư.

    [​IMG]
    Trao thưởng nhân viên có kết quả kinh doanh xuất sắc dự án Vita Riverside
    Sau tất cả, mọi người đã cùng nhau vượt qua khó khăn để cùng tụ họp lại tại buổi lễ tổng kết. Đó mới là điều đáng trân quý. Buổi lễ tổng kết không chỉ để tổng hợp lại quá trình làm việc mà còn là món ăn tinh thần nhằm vực dậy những cảm xúc tích cực của mọi người.

    Khép lại chương trình tổng kết dự án VITA RIVERSIDE, mọi người dành chút thời gian còn lại để chụp ảnh lưu niệm. Một số người tranh thủ ra về sớm để kịp trở về nhà. Buổi tiệc kết thúc, tất cả mọi người đều vui vẻ. Buổi tiệc vô cùng ý nghĩa đối với tập thể nhân viên Tạo Tín Phát.
     
Chủ đề tương tự: Lễ tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại tinh dầu vape best seller giá rẻ 4/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án căn hộ hồ tràm complex 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng tổng thể chung cư BRG Diamond Residence 25 lê văn lương 28/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan quy mô dự án ho tram complex 4/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan quy mô dự án bien hoa universe complex 26/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!