laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LỄ VINH DANH NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ JEDTOP CAPITAL

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi huyenbui, 9/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    huyenbui New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Rực rỡ trong những ngày đầu hè
    Ngày 07 và 08 tháng 5 năm 2023 Công ty cổ phần Jedtop Capital đã tổ chức Lễ Vinh danh Nhà phân phối và Đại lý tại Mộc Rustic - Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội.
    [​IMG]

    Ban lãnh đạo công ty cổ phần Jedtop Capital chụp ảnh cùng Nhà phân phối, đại lý, khách mời tại Mộc Rustic

    Đây là lần đầu tiên Công ty cổ phần Jedtop Capital tổ chức Lễ Vinh danh Nhà phân phối và Đại lý. Chương trình ghi nhận, biểu dương, vinh danh những đóng góp, đồng hành, hợp tác của quý đối tác, các Nhà phân phối và Đại lý với Công ty, qua đó thúc đẩy, khích lệ và truyền động lực đến đội ngũ nhân viên, đối tác để có thêm vững tin và thành công hơn nữa trong hành trình tiếp theo.

    Tham dự Lễ Vinh danh có sự hiện diện của lãnh đạo, khách mời: Trung tướng Trần Chuyên - Nguyên Phó Tổng cục trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam; Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội, Bác sĩ Trần Thị Kim Anh - Trưởng khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Đa khoa Hà Đông… cùng hơn 30 đối tác, khách mời và các Nhà phân phối, các Đại lý của Công ty cổ phần Jedtop Capital.


    Trước thềm Lễ Vinh danh, Công ty đã tổ chức hoạt động khảo sát, hội thảo ý tưởng xây dựng mô hình Day Care (Chăm sóc ban ngày) cho người cao tuổi tại Mộc Rustic và các quần thể lân cận như Homestay Cây Khế, khu vực hồ cá và Nhà văn hóa - thể thao thuộc xã Đông Hội… Chương trình hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, phản hồi tích cực từ các chuyên gia, quý đối tác, khách mời.

    Lễ Vinh danh Nhà Phân phối và Đại lý đã diễn ra trong không khí trang trọng, nồng ấm, lung linh ánh đèn và rực rỡ trong đêm đầu hè tại Mộc Rustic.

    Tại buổi lễ, Công ty cổ phần Jedtop Capital đã trao Giấy chứng nhận và tặng hoa, vinh danh 04 Nhà phân phối và 09 Đại lý cấp 1.

    Anh Nguyễn Quốc Tranh và chị Nguyễn Thị Thủy- Nhà phân phối khu vực miền Bắc, anh Đỗ Văn Thoại - Nhà phân phối khu vực Hà Nội, anh Đặng Ngọc Phương - Nhà phân phối khu vực Quảng Ninh là 04 Nhà phân phối đã được vinh danh trong buổi Lễ.

    Chị Hoàng Hải Lý, chị Nguyễn Thị Tuất, anh Nguyễn Huy Phúc, anh Nguyễn Hữu Đức, anh Nguyễn Phương Trường, chị Lê Thị Thơ, chị Nguyễn Thị Tỵ, chị Nguyễn Thị Tân, anh Trần Văn Hiểu là 09 Hệ thống Đại lý cấp 1 cũng đã được vinh danh trong Chương trình.

    Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Thị Thanh Hương đã có những chia sẻ sâu sắc về sứ mệnh, tầm nhìn, quá trình phát triển của Công ty cổ phần Jedtop Capital, đánh giá hoạt động trong 05 tháng đầu năm 2023, gửi lời tri ân, cảm ơn tới Nhà phân phối, Đại lý, quý đối tác đã đồng hành, quan tâm, hỗ trợ Công ty trong thời gian vừa qua.

    Đại diện Nhà phân phối nói riêng và đối tác của Jedtop Capital nói chung, anh Đặng Ngọc Phương - Nhà phân phối khu vực Quảng Ninh cũng có những chia sẻ chân thành về cơ duyên hợp tác cùng Jedtop Capital. Anh cho rằng định hướng của Công ty không chỉ mang ý nghĩa cá nhân mà mang giá trị to lớn cho cộng đồng và cam kết sẽ cùng Jedtop Capital lan tỏa giá trị đó đến gần hơn với mọi người.

    Lễ Vinh danh Nhà phân phối và Đại lý đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hưởng ứng nhiệt tình của quý đối tác, khách mời, Nhà phân phối và các Đại lý. Chương trình đã mang lại những trải nghiệm mới lạ cho khách mời như Ẩm thực Mộc Rustic, Kéo vó bè trên sông Ngũ Huyện Khê, trải nghiệm không gian yên bình, thư thái tại Homstay Cây Khế, giao lưu văn nghệ và nghỉ đêm tại Nhà sàn Mộc Rustic với nhiều cung bậc cảm xúc ấn tượng, khó quên.

    Sự kiện đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp của Jedtop Capital tại không gian Mộc Rustic và Homstay Cây Khế.

    Lễ Vinh danh sẽ là chương trình thường xuyên của Công ty nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của Quý đối tác, Nhà phân phối và Đại lý, hứa hẹn sẽ trở lại long trọng và thành công hơn!




     
Chủ đề tương tự: LỄ VINH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nkosi Johnson là ai? Lý do khiến cậu được Google vinh danh 23/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Áo gile nữ cách điệu cao cấp, thiết kế theo xu hướng hiện đại 29/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Phân tích múi giờ Hungary - Chênh lệch múi giờ Hungary với Việt Nam 7/7/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chuyến đi đế trung tâm mua sắm lý tưởng ở Los Angeles 14/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!