laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lee Nguyễn làm khó TP HCM

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lee Nguyễn làm khó TP HCM; Conte thất vọng về hàng thủ; Klopp cổ vũ Lazio; Tuấn Anh trấn an NHM; "Án phạt của Man City không phải lợi thế",... là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

    Lee Nguyễn làm khó TP HCM. Với tham vọng vô địch V-League 2020, link w88 2020 TP HCM đã đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn. Đội Á quân V-League mùa trước chỉ có thể chi 800 nghìn USD tiền lương trong 2 năm. Tuy nhiên, Lee Nguyễn vẫn kiên quyết với con số 1 triệu USD/2 năm, giảm khoảng 1 nửa so với thu nhập tầm 20 tỉ đồng mỗi mùa của anh ở MLS.

    Conte thất vọng về hàng thủ. Chia sẻ sau trận thua Lazio 1-2, HLV Conte không giấu nổi sự thất vọng. Ông cho rằng đội bóng của mình thất bại vì hàng thủ đã "biếu" 2 bàn thắng cho Lazio. Với trận thua này, Inter không chỉ mất ngôi đầu bảng Serie A mà còn rơi xuống vị trí thứ 3.

    Klopp cổ vũ Lazio. Nhận định về cuộc đua Scudetto mùa này, HLV Jurgen Klopp tin rằng Lazio sẽ tạo nên bất ngờ lớn. Nhà cầm quân người Đức cổ vũ Lazio vì Lucas Leiva (cựu cầu thủ Liverpool) và Ciro Immobile, học trò cũ của ông ở Dortmund.

    [​IMG]
    Solsa khích tướng Ighalo. Trước màn đụng độ Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết tiền đạo Odion Ighalo hoàn toàn có thể ở lại Man Utd nếu gây ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải. Chân sút này cập bến Old Trafford hồi tháng 1 theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa.

    "Pep sẽ tới Italia". Huyền thoại của Juventus, Alessandro Del Piero cho rằng sau khi thành công ở TBN, Đức và Anh, Pep Guardiola sẽ tới Italia. Hiện có thông tin cho rằng Juventus đã liên hệ Pep sau khi Man City bị cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm.

    "Án phạt của Man City không phải lợi thế". Đó là khẳng định của HLV Mikel Arteta về cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League của Arsenal. Sau trận thắng Newcastle 4-0, nhà cầm quân người TBN khẳng định Pháo thủ chỉ có thể dựa vào khả năng của chính mình để trở lại sân chơi số 1 châu Âu.

    Sarri: Klopp đang chơi trò tâm lý. Đó là chia sẻ của HLV Maurizio Sarri khi HLV Jurgen Klopp cho rằng Juventus là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Champions League mùa này. Theo HLV Sarri, Klopp từng thừa nhận không hiểu nhiều về bóng đá Italia.

    Tuấn Anh trấn an NHM. Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Tuấn Anh cho biết chấn thương của mình không quá nghiêm trọng. Cầu thủ của HAGL đã vắng mặt trong nhiều buổi tập gần đây. HLV Park Hang-Seo khá lo lắng nên đã đề xuất để Tuấn Anh ra PVF gặp bác sĩ Choi Ju-young.
     
Chủ đề tương tự: Nguyễn làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 7 nguyên tắc kế toán cơ bản, ai làm kế toán cũng cần nắm vững 17/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thiết bị làm sạch và kiểm tra phun kim nguyên liệu injector cleaner 21/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lampard vẫn giữ nguyên lập trường 3/11/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ăn chay mùa Vu Lan và 5 nguyên tắc cần nhớ 31/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguyên tắc lập, quản lý và sử dụng hóa đơn, chứng từ 27/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!