laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lên kế hoạch kiếm tiền tại nhà mùa Covid

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi timdaythay11, 16/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    timdaythay11 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiếm tiền mùa dịch sẽ không khó nếu như bạn có ý tưởng, sáng tạo. Dưới đây là một số công việc online dành cho người có một chút trình độ.

    Viết blog: Thử tài viết lách của bạn
    Đây là công việc phù hợp với ai có chút kĩ năng về viết lách. Bạn có thể bắt đầu viết về công việc mỗi ngày, một chuyến du lịch...sau đó nghĩ ra những ý tưởng mới lạ hơn. Xong đăng lên các trang mạng xã hội phổ biến như Tìm đây thấy Blog, Facebook, Zalo….

    Có điều bạn phải tuyệt đối đừng viết những nội dung vi phạm pháp luật như tung tin thất thiệt gây hoang mang dư luận, hoặc nội dung cố tình xâm phạm quyền cá nhân của ai đó.

    Dạy online: Phù hợp với ai có khiếu truyền đạt
    Nếu bạn có khả năng đồng cảm, truyền đạt tốt. Và đặc biệt là hiểu biết sâu về một môn học hoặc lĩnh vực nào đó. Công việc này sẽ rất ok và đem lại khoản thu nhập kha khá cho bạn.

    Có nhiều nền tảng giúp bạn dạy học online như Zalo, Zoom, Google Classroom… và hoàn toàn giảng dạy miễn phí trên những nền tảng này.

    Thu nhập từ công việc này dao động từ 20k/em cho lớp 15-20 em hoặc từ 100k/em cho chương trình 1 kèm 1.

    Bán đồ ăn online - nơi bạn trổ tài nấu nướng
    Đây là một nghề tay trái đang rất hot trong mùa dịch. Nếu bạn là người đam mê nấu ăn, chịu khó tìm các món ngon, lạ để chế biến. Đặc biệt, bạn nên nghiên cứu và làm ra món ăn vừa ngon mà vừa mang màu sắc đặc trưng của bạn thì sẽ thu hút rất nhiều khách.

    Sau đó, bạn có thể bán trên các nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến như Ẩm thực-tìm đây thấy, Grab, Now… Những trang này sẽ cung cấp khách hàng cho bạn, và bạn sẽ trả hoa hồng trên mỗi đơn hàng cho họ.

    Bán quần áo, vật dụng second-hand
    Đây quả thực là một công việc đang cực hot trong giới trẻ. Đặc biệt là trong thời đại mà mọi người đều muốn bảo vệ môi trường, lựa chọn đồ cũ đang là xu thế. Nó lại càng thu hút sức mua của những người có thu nhập thấp những vẫn có thể mặc được đồ tốt. Qủa thực là một thị trường tiềm năng.


    Làm được nghề này thì bạn cần phải nhanh nhạy, nếu biết chỉnh sửa quần áo đôi chút thì chính là điểm cộng. Mua đồ cũ về, sau đó chỉnh sửa cho hợp trend, và bạn sẽ thu lại khoản lời không nhỏ từ khoản đó nhé. Đặc biệt, bạn nên tận dụng các nền tảng mua sắm online như Bán lẻ-tìm đây thấy, Shopee… sẽ mang lại rất nhiều đơn hàng cho bạn đó.

    KẾT: Dù đang trong thời kì dịch bênh, nhưng thế giới vẫn không ngừng tiến bộ. Bên cạnh việc kiếm tiền online, bạn cũng sẽ học hỏi được những thứ mà tưởng chừng như đơn giản. Quan trọng là bản thân mình có dám bước ra khỏi vùng an toàn hay không bạn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Lên kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo WIN365hn kênh bóng đá số 1 châu âu hoàn trả lên tới 100% cho thành viên !!! 8/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo WIN365HN khuyến mãi Casino hằng tuần cho thành viên lên đến 38% 14/1/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo WIN365HN Thưởng nóng lên đến 120% nạp lần đầu khi chơi Slot !!!!! 24/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Máy nghe lén định vị mini a8 9/9/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bật lửa zippo Hàn Quốc discount lên đến 20% tại zippovn.com 15/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!