laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Len tường nhựa, len nhựa chân tường, nẹp nhựa chân tường ps và pvc

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phaochidep, 16/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 175

  1. Offline

    phaochidep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Lam sóng nhựa giả gỗ hay còn gọi là tấm ốp sóng nhựa giả gỗ với bề mặt vân nổi, được ốp lát trên mặt phẳng tường, trần sẽ tạo nên không gian sang trọng, ấm áp, thoải mái, mang đậm hơi thở của tự nhiên. Với công nghệ tiên tiến thì Tấm ốp sóng nhựa giả gỗ PVC, ngày càng được đa dạng về bề mặt, tạo nên vân gỗ đẹp như thật, giá thành lại tốt hơn gỗ tự nhiên hay các sản phẩm dùng ốp tường khác. Sản phẩm lam sóng nhựa giả gỗ có khả năng chống thấm, chống trầy xước toàn bề mặt, giúp duy trì độ bền màu của bề mặt miếng ốp, giảm độ bám bẩn. So với việc sử dụng các vật liệu truyền thống như sơn, gỗ, gạch đắt tiền. Hiện nay, trong lĩnh vực xây dựng và thi công nhà ở, những tấm ốp lam sóng được sử dụng phổ biến hơn. Với độ bền cao, sức chịu đựng lớn, đặc biệt là vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.
    Len tường nhựa sản xuất từ hạt nhựa PS hoặc PVC tổng hợp theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong các sản phẩm, do đó không chứa các chất độc hại, sản phẩm là vật liệu xanh và được tái sử dụng 100%. Len tường nhựa được ứng dụng trong trang trí nội thất: ốp len tường, ốp trần, kết hợp làm phụ kiện đi chân tường cùng với sàn gỗ, sàn nhựa, v.v...
    Bạn đang cần mua len tường nhựa với giá tốt nhất. Ngân Hoa là nhà máy sản xuất len tường nhựa. Để mua len tường nhưa hoặc các sản phẩm vật liệu trang trí, vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

    Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

    Điện thoại: 0226.3513.223

    Hotline: 0918841559

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!