laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lens màu nâu - màu lens không thể bỏ qua cho các bạn gái

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi niceeyes, 22/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lens mắt hiện đang được xem là trào lưu phổ biến của giới trẻ vài năm trở lại đây. Lúc trước sản phẩm này nhiều bạn còn e ngại chưa dám sử dụng đến. Nhưng gần đây lens mắt đã dậy sóng và gây bão trong thời gian vừa qua. Một trong những màu lens được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là lens màu nâu, màu này được đánh giá là tự nhiên và phù hợp với người châu á chúng ta nhất. Vậy thực hư như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Đôi mắt long lanh hơn với contact lens màu nâu

    Lens hay còn gọi là kính áp tròng, sản phẩm này là một thấu kính nhỏ vừa với con ngươi và rất mỏng được gắn trực tiếp vào mắt của chúng ta, khác với kính gọng là đeo trước mắt. Với sản phẩm này có đủ độ cận từ 1 đến 10 độ, có thể thay thế cho kính gọng. Gần như giới trẻ hiện nay không thích đeo kính gọng bởi vì nặng nề khó chịu, thì với kính áp tròng lại nhẹ tên và cho tầm nhìn rõ hơn khá nhiều.

    Một trong những ưu điểm được ưa chuộng là vì sản phẩm này giúp chúng ta thay đổi màu mắt một cách nhanh chóng chỉ trong tít tắc. Contact lens co đầy đủ màu sắc cho chúng ta lựa chọn như: xám, xanh, tím, vàng, nâu, đỏ,.... thì màu nâu lại được lựa chọn nhiều nhất bởi vì màu nay mang lại vẻ đẹp tự nhiên và giúp đôi mắt chúng ta sáng hơn. Đặc biệt, lens màu nâu có thể kết hợp với nhiều lối trang điểm khác nhau mà không sợ bị fail đâu nhé.

    Nếu bạn có làn da ngâm thì bạn nên chọn những mẫu lens màu nâu trầm như: nâu choco, nâu soloca,... như vậy để phù hợp với tổng thể khuôn mặt hơn. Còn bạn đang sở hữu làn da trăng sáng thì bạn có thể chọn những màu sáng hơn như: nâu hạt dẻ, nâu san hô, nâu ánh kim,... thì sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn.

    Những lưu ý nhỏ khi sử dụng lens mà bạn cần biết

    Vì sản phẩm này khác với kính gọng thông thường nên cần được bảo quản kĩ lương hơn. Sau đây là một số lưu ý cần thiết khi bạn sử dụng lens:

    • Không đeo lens quá 8 tiếng, vì sẽ làm cho bạn khô mắt, bạn nên nhỏ mắt 2 tiếng một lần trong quá trình sử dụng.
    • Lens thường có hạn 1 năm, nhưng chỉ dùng tốt trong 6 tháng thôi nhé.
    • Vì là thấu kính mỏng nên phải được thay nước ngâm thường xuyên.
    • Nên mua lens ở những nơi uy tín, lens giá rẻ sẽ không tốt cho mắt, chọn lựa những sản phẩm có độ ẩm cao sẽ giúp cho mắt trao đổi oxy tốt hơn.

    Trên đây là một số thông tin về contact lens cũng như lựa chọn màu lens như thế nào cho phù hợp hi vọng sẽ giúp cho các bạn. Chúc bạn có một đôi mắt luôn xinh đẹp với contact lens nhé!

    Xem thêm: https://niceeyes.vn/blogs/news/mau-lens-tay-xu-huong-lens-hien-nay
     
Chủ đề tương tự: Lens màu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những lưu ý khi sử dụng lens màu 21/8/18
Thời Trang - Phụ kiện Lens mới mua cần ngâm trong bao lâu ? 15/11/19
Thời Trang - Phụ kiện Lens Nice Eyes - Sản Phẩm chất lượng số 1 VN 12/6/18
Thời Trang - Phụ kiện Lens Nice Eyes chất lượng, uy tín hàng đầu 4/5/18
Thời Trang - Phụ kiện Gợi ý mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp nhất 2023 28/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!