laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lewandowski cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với khả năng ghi bàn không ngừng của chân sút người Ba Lan , Robert Lewandowski đã được nhiều cánh nhà báo mệnh danh là cầu thủ vượt hẳn lên-xuất chúng nhất thế giới của tháng này. Với cúp đúp mà anh lập ra cho đội tuyển Ba Lan đã nhận được sự tán dương của huấn luyện viên Gordon Strachan của Đội tuyển Scotland.

    [​IMG]
    Lewandowski là cầu thủ vượt hẳn lên-xuất chúng nhất thế giới sau cú đúp ở Tuyển Ba Lan


    “Đội tuyển Ba Lan chơi rất tốt , nhưng trong đó có một cầu thủ đặc biệt nhất , điều này không thể phủ nhận được.” Huấn luyện viên Gordon Strachan chia sẻ. “Bạn có khả năng nói , 5 năm về trước , Messi và Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưngtheo tôi thấy thì , 1 tháng trở lại đây , Robert Lewandowski mới Ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay.” http://bongdabiz.com/wp-content/upl...c-nhat-the-gioi-sau-cu-dup-o-Tuyen-Ba-Lan.jpg

    Tiền vệ Robert Lewandowski đã thể hiện khôn xiết nổi bật ở mùa giải này trong tất thảy các giải , anh đã xác lập thần thoại ghi 5 bàn thắng chỉ trong 9 phút. Cho đến khi về với đội tuyển quốc gia anh vẫn giữ vẫn phong thái ấn tượng ấy. Huấn luyện viên Gordon Strachan nối tiếp khen ngợi ngôi sao mới nổi của Bayern Munich.

    “Quá ấn tượng với thể hiện của cậu ấy , chỉ trong vòng 1 tuần gia chi dĩ là 1 tháng mà trở thành cầu thủ vượt hẳn lên-xuất chúng nhất thế giới. Tôi nghĩ cũng có rất nhiều cầu thủ khác cũng ước mơ có cơ hội trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới trong 1 tuần , trong lúc đó , Lewandowski trong 4 năm trở lại đây , anh luôn nằm trong số các cầu thủ thứ hạng của thế giới.”
     
Chủ đề tương tự: Lewandowski cầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lewandowski: "Tôi muốn đá cặp với Messi" 29/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Lewandowski thách thức Benzema 6/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: 3 điều Lewandowski có thể đóng góp nếu cập bến 6/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt De Jong chèo kéo Lewandowski, đóng sập cánh cửa gia nhập M.U? 14/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Lewandowski công khai lời đề nghị 10/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!