laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LG G2 isai (Nhật Bản) khác với các sản phẩm G2 còn lại

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 790

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  LG G2 Isai (xách tay Nhật Bản) được sở hữu cấu hình tương tự như LG G2 bản Quốc tế với chip Snapdragon 800 lõi tứ và xung nhịp 2.3. Ngoài ra LG G2 Isai được trang bị RAM 2 gb, bộ nhớ trong 32gb, có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với cấu hình này bạn có thể Thay cảm ứng lG G2 F320 chơi game đồ họa 3D với yêu cầu phần cứng cao hiện nay thì nó đều chơi rất mượt mà. Hứa hẹn mang đến cho người dùng những giây phút tuyệt vời nhất. Ngoài ra LG còn tối ưu các phần cứng cũng như kết hợp với giao diện nhẹ nhàng khi các bạn lướt trên màn hình sẽ không bị giật hay chậm thay thế cảm ứng lg g2 f320. Đây cũng là ưu điểm mình đánh giá cao đối với smarphone tầm 7triệu đồng có giá chênh với các phiên bản khác khoảng 2 triệu đồng.

    [​IMG]
    LG G2 Isai chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2, sẽ được nâng cấp lên 4.4.2 Kitkat trong thời gian gần tới đây. Với giao diện được tùy biến nhưng không có gì đặc sắc so với LG G2, ngoài Isai theme. Máy cũng sở hữu tính năng KnockOn cho phép khóa và mở khóa màn hình bằng cách chạm hai lần cùng nhiều tính năng cao cấp khác mà người dùng LG G2 không xa lạ gì như thay cảm ứng lg g2 : Slide Aside, Plug & pop, Guest mode,...


    Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi và đồn đoán, LG G2 Isai L22 (Nhật Bản) đã chính thức được ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Tuy không gây nhiều bất ngờ thay thế cảm ứng lg g2 về cấu hình của máy bởi nó đã bị tiết lộ, phiên bản cải biến của LG G2 này vẫn được hứa hẹn là đối thủ nặng ký của những chiếc smartphone trong phân khúc giá tầm trung hiện nay. Để bạn đọc hiểu thêm về sản phẩm mình xin đưa ra một vài đánh giá vể chiếc điện thoại LG G2 Isai L22 (Nhật Bản) này.
     
Chủ đề tương tự: isai (Nhật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop ROM gốc của LG G2 Isai có nhiều vấn đề không phù hợp 11/8/15

: lg g2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!