laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LG G2 Vẻ ngoài sang trọng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 547

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  LG G2 là nỗ lực rất lớn của hãng điện tử Hàn Quốc để khẳng định lại tên tuổi của mình trong phân khúc smartphone cao cấp. Để làm được điều này, LG G2 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà LG sở hữu, từ màn hình 5,2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 800 cho tới camera 13MP với ổn định hình ảnh quang học.

    Sản phẩm của LG G2 là một trong những smartphone có viền màn hình mỏng nhất hiện nay khi chỉ 2,5 mm. Do không có nút bấm cứng nên màn hình của G2 chiếm gần hết mặt trước của máy. So với Galaxy S4 của Samsung, LGG2 có thiết kế mềm mại, hấp dẫn và gọn gàng hơn rất nhiều. Điểm đặc click here biệt nhất của LG G2 là hệ thống nút bấm cứng gồm nút tắt mở màn hình và tăng giảm âm lượng được bố trí ở phía sau máy phía dưới camera. Thiết kế này rất tiện cho các model có màn hình lớn bởi người dùng chỉ cần dùng ngón trỏ để điểu chỉnh thay vì bấm nút ở hai bên cạnh máy.

    Theo LG G2, họ chọn thiết kế này sau khi nghiên cứu thói quen sử dụng cũng như cách mọi người cầm smartphone trên tay. Cụm phím mặt sau sẽ dễ bấm hơn dù chủ nhân thuận tay trái hay phải.

    [​IMG]

    Màn hình IPS hiển thị màu sắc chuẩn xác

    LG G2 sở hữu màn hình True HD-IPS Plus 5.2 inch, độ phân giải 1080p. Theo LG, đây là kích thước lớn nhất mà một smartphone nên có để người dùng có thể sử dụng thoải mái bằng một tay. Trải nghiệm ban thay mặt kính đầu cho thấy khẳng định thay mặt kính LG G2 của hãng là có cơ LG G2 sở. Mặc dù không quá thoải mái nhưng chiếc G2 hoàn toàn có thể được sử dụng bằng một tay.

    Về chất lượng hiển thị, màn hình của LG G2 tốt tương đương chiếc Optimus G Pro. Hơn nữa nhờ kích thước màn hình nhỏ hơn nên G2 có mật độ điểm ảnh cao hơn, ở mức 424ppi. Màu sắc rất rực rỡ và nổi bật, cả độ tương phản và góc nhìn cũng rất tốt. LG cho biết màn hình của G2 rất tiết kiệm năng lượng dù có độ sáng tối đa lên tới 450 nit, cao hơn con số 300 nit của Galaxy S4.
     
Chủ đề tương tự: Vẻ ngoài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop Acer Swift X cấu hình mạnh mẽ bên ngoài vẻ mỏng manh 7/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ vệ sinh laptop - Mang lại sự an tâm cho bạn 30/6/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop 840g3 quạt kêu Vệ sinh giá bao nhiu 27/3/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn tự vệ sinh cho laptop tại nhà chi tiết 26/12/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy in a3 hp M706n in bản vẽ thiết kế,in qua mạng tiện lợi 28/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!