laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LG GK pin dung lượng rất cao 3100mAh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời lượng dùng pin của Optimus GK là rất ấn tượng, mình tháo pin ra khỏi sạc từ 6:30 sáng và đến 10:00 sáng pin mới chỉ tốn khoảng 2%, mình cũng Thay cảm ứng LG GK làm đủ thứ việc bình thường, không tắt wifi hay 3G, độ sáng tự động... anh em có thể xem qua hình bên dưới.

    Màn hình của LG Optimus GK 5" to hơn so vớ thay thế cảm ứng lg gk màn hình 4"7 của Optimus G và độ phân giải là FullHD so với HD720. Màn hình mịn hơn rất nhiều, dĩ nhiên, nhưng hình ảnh hiển thị có vẻ không sáng và trong bằng G. Cảm ứng trên GK cũng cho cảm giác mượt và nhạy như G.
    [​IMG]
    LG Optimus GK F220 (LG GK F220) là phiên bản nâng cấp của chiếc Optimus G và được bán ra tại Hàn Quốc. Ấn tượng nhất của chiếc máy này đó là pin dung lượng Thay cảm ứng LG Optimus GK F220 rất cao 3100mAh. Ngoài ra máy được trang bị cấu hình cao như màn hình 5" FullHD, vi xử lý Snapdragon 600, RAM 2GB, Camera 13Mp... hệ điều hành Android 4.1.2 với giao thay thế cảm ứng lg optimus gk f220 diện truyền thống của LG. Pin là vấn đề của hầu hết những chiếc smartphone cao cấp hiện nay và có vẻ như LG GK giải quyết được vấn đề đó.
     

: lg gk

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!