laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LG trang bị cho Optimus G màn hình True HD-IPS+

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 6/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài ra, LG còn bố trí thêm cụm camera chính độ phân giải 13 megapixel cùng với đèn flash LED trợ sáng. Ở bên dưới có loa ngoài đặt dọc cùng logo Thay cảm ứng LG G F180 LG. Vì chiếc Optimus G của mình được sản xuất cho nhà mạng U+ của Hàn Quốc nên có xuất hiện thêm một cái logo nữa của công ty này, khiến mặt sau máy trở nên rối rắm. Bản quốc tế sẽ không thay thế cảm ứng lg g f180 có biểu tượng nhà mạng nên có lẽ nhìn sẽ đẹp hơn.
    [​IMG]
    LG trang bị cho Optimus G màn hình True HD-IPS+. Như cái tên của nó, màn hình cho "độ phân giải HD thực" vì sử dụng kiểu sắp xếp subpixel RGB, do đó mỗi subpixel đều có kích thước bằng nhau chứ không phải cái to cái nhỏ như Pentile và kết quả là máy không có hiện Thay cảm ứng lg optimus g f180 tượng rỗ như một vài sản phẩm đối thủ. Mật độ điểm ảnh của màn hình này là 318ppi, một con số đủ cao để hình ảnh mượt mà, chữ hiển thị sắc nét và nếu nhìn ở khoảng cách bình thường (và ngay cả khi nhìn sát vào máy nữa) thì chúng ta sẽ không thấy các điểm ảnh trên màn hình.

    Cạnh dưới của Optimus G là nơi đặt khe microUSB. Vì lớp vỏ khá dày nên cổng này hơi thụt vào bên trong một chút và cho cảm giác đẹp hơn là một vài thiết bị để Thay thế cảm ứng lg optimus g f180 lộ cổng microUSB ra ngoài. Tất nhiên là nó không ảnh hưởng gì đến việc cắm cáp cả. Ở hai bên cổng là hai con ốc vít hình sao 6 cạnh cùng micro thoại. Lúc mới cầm máy lên mình đã khá ngạc nhiên vì hiện không thường thấy chiếc điện thoại nào đặt ốc vít ra hẳn bên ngoài như thế này, và cá nhân mình cảm thấy nó không đẹp vì làm cạnh dưới trở nên quá rối.
     
Chủ đề tương tự: trang bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop IPhone 2018 có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình 27/2/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ford trang bị camera quan sát được cả góc khuất 21/10/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Màn hình của Z Ultra được trang bị công nghệ Triluminos cho màu sắc tươi tắn 24/9/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop LG G2 có 2 phiên bản được trang bị camera chính 13 megapixel 18/9/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ống kính G của Sony được trang bị cho Z1 14/8/15

: lg optimus g

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!