laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lịch sử của nước hoa pháp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi mfparisvn, 29/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    mfparisvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi trở thành biểu tượng của sự sang trọng của Pháp, nước hoa pháp đã vượt qua nhiều biên giới. Kể từ khi du nhập vào Châu Âu, nghệ thuật làm nước hoa đã trải qua nhiều quá trình phát triển khác nhau, cả về hình thức lẫn thành phần của nó. Trải qua nhiều thế kỷ và qua những thay đổi xã hội, nước hoa Pháp cuối cùng đã trở thành một nghệ thuật sống đích thực…

    Marais de France luôn luôn tìm kiếm những hương thơm cao cấp nhất đến từ kinh đô paris . Hôm nay hãy cùng Marais de France tìm hiểu về quá trình hình thành của hương thơm nước hoa pháp nhé.

    Nội dung bài viết

    René the Florentine của cô, tại tòa án Pháp vào thế kỷ 16 sẽ đưa nghệ thuật nước hoa trở thành một biểu tượng của Pháp.

    Đó cũng là thời điểm mà Grasse giành được chiến thắng. Thành phố này trở nên nổi tiếng với nền văn hóa của các nhà máy nước hoa và việc chế tạo các tinh chất nước hoa. Danh tiếng của nước hoa Pháp càng được khuyến khích trong suốt nhiều thế kỷ sau đó, đặc biệt là nhờ vào vua Louis XIV.

    Rất thích nước hoa, mùi hương động vật cũng như hương hoa, anh ấy đã làm thơm cả tòa án, từ bàn chân đến bộ tóc giả! Nước hoa sau đó đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và giàu có của Pháp, trong mắt toàn thế giới.

    Sự ra đời của nước hoa Pháp vĩ đại
    Toàn bộ giai cấp tư sản Pháp thề thốt bằng các sản phẩm có nước hoa, từ bột thơm đến vải tẩm. Để đáp ứng nhu cầu mới và ngày càng tăng này, các nhà chế tác nước hoa bậc thầy đã thành lập các cửa hàng của họ trên khắp Paris. Năm 1774, LT Piver thành lập “ À la Reine des Fleurs ”, một cửa hàng nơi sản xuất và bán các loại nước trái cây quý giá.

    Đây là nhà sản xuất nước hoa đầu tiên trong nước pháp. Nó sẽ mở đường cho những người sáng tạo khác, đặc biệt là Jean-François Houbigant một năm sau, người đã chọn “ À la Corbeille des Fleurs ” trên Faubourg Saint-Honoré làm bảng hiệu của mình. Cuộc Cách mạng Pháp sẽ đánh dấu sự dừng lại trong lịch sử nước hoa, nó sẽ trở thành biểu tượng của một hoàng gia quá đặc quyền. Nhưng điểm dừng này sẽ còn lâu mới dứt khoát. Một vài năm sau, nước hoa sẽ trở lại vị trí hàng đầu tại Pháp.

    Nước hoa Pháp trong thời kỳ hiện đại
    Vào cuối thế kỷ 19, Paris đã trải qua một sự hồi sinh thực sự nhờ vào thời kỳ vệ sinh vĩ đại do Nam tước Haussmann lãnh đạo. Sự “tẩy rửa” khổng lồ này đã cho phép thành phố thở lại và tạo điều kiện thuận lợi cho việc giới thiệu các sản phẩm tổng hợp trong nước hoa, để tiếp thị nó một cách ồ ạt.

    Paris, với sự hỗ trợ của Grasse trong việc cung cấp nguyên liệu tự nhiên, đã trở thành trung tâm sản xuất nước hoa của thế giới. Các nhà sản xuất nước hoa lớn đã tạo nên tên tuổi cho chính họ và thu hút một lượng khách hàng quốc tế giàu có. Việc đề cập đến Paris hoặc sản xuất tại Pháp đã trở thành một đảm bảo về chất lượng và tính xác thực.

    [​IMG]
    nước hoa pháp chanel thương hiệu nổi tiếng từ pháp
    Ảnh hưởng này được hỗ trợ rất nhiều bởi triều đại Guerlain. Năm 1889, ngôi nhà đã ký hợp đồng với Jicky, loại nước hoa hiện đại đầu tiên được sản xuất tại Pháp. Aimé Guerlain đã tham gia vào việc thành lập liên minh quốc gia của ngành công nghiệp nước hoa Pháp.

    Bí quyết này của Pháp được xuất khẩu ở Châu Âu và cả Hoa Kỳ. Các vòng loại của sự sang trọng và thanh lịch sẽ còn được sử dụng nhiều hơn để nói về nước hoa Pháp khi các nhà thiết kế thời trang vĩ đại nhất của đất nước sẽ cho ra mắt những sáng tạo đầu tiên của họ.

    Từng chút một, nước hoa trở nên dân chủ và toàn cầu hơn. Nhưng kể từ đó, nước hoa Pháp vẫn luôn giữ được danh tiếng và uy tín của mình. Trong vài năm gần đây, và đặc biệt là nhờ sự ra đời của nước hoa niche , nước hoa sản xuất tại Pháp thậm chí còn xuất hiện nhiều hơn như một thương hiệu chất lượng rất được săn đón.

    Nước hoa sản xuất tại Pháp
    Nước hoa sản xuất tại Pháp là một lựa chọn hiển nhiên khi chúng tôi bắt tay vào cuộc phiêu lưu vĩ đại này. Chúng tôi đã làm việc trong hơn 30 năm để làm nổi bật bí quyết đặc biệt của các đối tác và thợ thủ công người Pháp của chúng tôi mà bạn sẽ tìm thấy trên bản đồ này. Từ Grasse nơi thiết kế nước hoa, đến Grignan để tạo hình hộp đựng, đến Nîmes nơi nước hoa của bạn được làm đầy từng cái một bằng tay, sản xuất tại Pháp là câu thần chú của chúng tôi.

    Sản xuất địa phương cùng với lắp ráp thủ công không phải là lựa chọn dễ dàng nhất hàng ngày. Nhưng nó cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn những loại nước hoa độc đáo, được suy nghĩ, thiết kế và đóng chai bằng tình yêu, chỉ dành cho bạn. Trong khi vẫn giữ bí mật, cách xa các mạng lưới phân phối lớn, chúng tôi quan tâm đến việc tôn vinh di sản lịch sử và văn hóa tuyệt đẹp này của nước hoa Pháp bằng cách cung cấp cho bạn những sáng tạo không bị cấm!

    Nước hoa sản xuất tại Pháp có quan trọng đối với bạn khi lựa chọn nước hoa của mình không?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!