laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lịch sử hình thành và du lịch CasablancaNhững bảo tàng truyền thống ở Kuwait

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 23/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 602

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay khi mua vé máy bay đi Casablanca, bạn sẽ đến với một trung tâm tài chính lớn nhất Châu Phi, nhưng ít ai biết rằng nguồn gốc của Casablanca có thể được truy nguồn từ thị trấn thời trung cổ của Anfa, mà bây giờ là một trong những vùng ngoại ô của thành phố. Anfa trở thành thủ đô của một công quốc Berber do hậu quả của các cuộc xâm lược của Ả Rập thế kỷ 7 và 8.

    Các công quốc được biết đến như Berghouata, và cư dân bộ lạc của mình tham gia một cuộc nổi loạn chống lại Kharijite đốc Ả Rập Tangier. Trong thế kỷ thứ 11 Almoravid tiến hành cuộc thánh chiến chống lại những kẻ dị giáo, người cuối cùng đã bị đánh bại bởi các Almohad Sultan Abdul Mou'min. Thị trấn đã chịu ảnh hưởng của Merinids trong thế kỷ thứ 13, nhưng cuối cùng đã trở thành độc lập như một triều đại suy yếu. Người Bồ Đào Nha phá hủy thị trấn năm 1468 để trả đũa cho vi phạm bản quyền. Bồ Đào Nha đã gửi một đội tàu gồm 50 tàu và 10.000 binh lính để chiếm thị trấn, trong đó đã bị sa thải và sau đó bị bỏ rơi. Nhưng vi phạm bản quyền ngay sau hồi sinh, và Bồ Đào Nha trở lại năm 1515 và phá hủy thị trấn một lần nữa.

    Trong năm 1575 thị trấn đã được xây dựng lại, củng cố và đổi tên Casa Branca của Bồ Đào Nha trong một nỗ lực để thiết lập quyền kiểm soát khu vực này. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo Bồ Đào Nha giảm xuyên bị tấn công bởi xung quanh bộ lạc Hồi giáo và cuối cùng đã buộc phải từ bỏ thị trấn sau một trận động đất khủng khiếp năm 1755. Dưới triều đại của Sidi Mohamed ben Abdallah (1757-1790) thị trấn đã được xây dựng lại với một nhà thờ Hồi giáo, medrassa , tắm hơi và một pháo đài và đổi tên Dar Al Beida (Nhà trắng), mà người Tây Ban Nha cuối cùng đã được dịch là Casablanca.

    Oualidia

    [​IMG]

    Làng bên bờ biển quyến rũ này có một sự rung cảm lạnh ra đó là hoàn hảo nếu bạn đang mệt mỏi sau khi quý khách đến thăm thành phố hoàng gia của Ma-rốc. Đáng yêu bãi biển và SaadianKasbah là lý do đủ cho một chuyến đi ở đây, nhưng đối với nhiều người khác Oualidia là tất cả về những con hàu. Giường hàu Oualidia của vốn nổi tiếng khắp cả nước. Nhà hàng hàu địa phương danh sách các menu và rất nhiều hải sản khác, làm cho thị trấn một điểm nhấn cho bất kỳ sành ăn đi du lịch.
    Thông tin du lịch: Vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đưa bạn đến một trong những quốc gia giàu có nhất Trung Đông thời cổ đại, nơi tập hợp những điều kì lạ xung quanh sự kiện thiên nhiên kì thú.


    Azemmour

    [​IMG]

    Khi ban du lịch bắt đầu phát huy bờ biển Đại Tây Dương của Ma-rốc, bằng cách nào đó họ quên chút Azemmour từ danh sách. Nhưng ngôi làng này có một lịch sử kéo dài trở lại Punic lần và một số tuyệt vời của các trang web giới thiệu rằng nhiệm kỳ dài. Các adobe thành lũy bao quanh Medina khu vực là một điểm thu hút rõ ràng và họ kết nối với Kasbah (pháo đài) có từ thế kỷ thứ 16.

    Các bãi biển cũng là một trong những tốt nhất dọc theo bờ biển Đại Tây Dương - và là một bí mật giữ. Thật vậy, một nửa của sự quyến rũ của Azemmour nằm trong thực tế mà không ai khác có vẻ như ngừng tắt ở đây.

    El Jadida

    [​IMG]

    Đối với một thị trấn nhỏ, El Jadida được đóng gói đầy đủ các điểm tham quan tham quan thú vị và được bao quanh bởi dải đẹp của cát, hoàn hảo để flop lên khi bạn đã liều lên trên lịch sử.Trong Citadel, bạn có thể tranh giành lên các bức tường cho quang cảnh biển tuyệt vời và sau đó tham quan nhà tù cũ, mà cũng một lần hoạt động như hội đường của thị trấn. Ngoài ra trong thành, tìm quyển bể mà ngày từ thế kỷ thứ 16.

    Bên cạnh đó, ngoài việc đi Trung Đông, bạn cũng có thể tham khảo thêm việc mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để tham khảo thêm cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!