laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lịch sử phát triển của xe nâng hàng bạn nên biết

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 11/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe nâng là một yếu tố hàng ngày của bất kỳ siêu thị cung ứng những ngày này mà sự rực rực rỡ của máy thường bị bỏ qua hoàn toàn. Không biết nhiều, loại xe nâng đích thực mang một lịch sử lâu dài và giàu có có niên đại gần 100 năm. Ban đầu, giống như đa số những phát minh, xe nâng được tạo ra từ sự phải thiết hoàn toàn. Khi những kho phân phối trên khắp thế giới vô vọng tìm mọi cách tậu ra phương pháp di chuyển hàng hóa hiệu quả, xe nâng đã phát triển thành câu giải đáp ngay lập tức!
    xe nang dien 1.5 tan cu
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn trở lại qua thời gian và nêu bật 1 số ngày và phát triển quan yếu trong suốt kí vãng sinh lợi của xe nâng.
    xe nâng LỚN NHẤT
    Công ty Thiết bị CLARK đa số được ghi nhận với việc tạo ra ảnh hưởng trước tiên cho xe nâng của ngày hôm nay, quay trở lại vào năm 1917. Quay lại sau đấy chúng được gọi là 'Clark Tructractors' và chúng giống như một máy kéo truyền thống hơn là xe nâng hàng chúng tôi thường thấy hôm nay. Các nền tảng trên những máy này được vận chuyển thủ công.
    [​IMG]
    Mãi cho tới các năm 1920, những dòng máy này đã phát triển và kết hợp một hệ thống xích để nâng vật phẩm theo chiều dọc khỏi sàn nhà. Mặc dù các cỗ máy này vẫn yêu cầu sức mạnh cơ bắp, chúng làm cho cho công việc dễ dàng hơn rất đa dạng so với trước đây. Các mô hình ban sơ có khả năng nâng 1 loại hậu sự gỗ chỉ cách mặt đất vài inch, nhưng sự tăng trưởng nhỏ bé này khiến cho vận chuyển hàng hóa siêu hiệu quả hơn.
    Năm 1923, cái xe nâng điện thứ 1 được đưa ra thị trường, hài hòa 1 cột buồm thẳng đứng và nâng nĩa. Máy này được Yale tạo ra và giới thiệu sở hữu thế giới và từ đấy được coi là chiếc xe trước tiên ưa thích cho xe nâng truyền thống. Một hệ thống ratchet và bánh răng cho phép cơ chế nâng hoạt động trong đồ vật này và cột với thể được nâng lên trên chiều cao của xe nâng.
    PHÁT TRIỂN XE NÂNG XE
    Chiến tranh thế giới tôi đã sở hữu tới sự nhiều cho xe nâng, do thiếu cần lao trong suốt trận đấu và trong hậu quả ngay lập tức. Sự phải thiết để lưu trữ các mục lên cao và hiệu quả hơn vô cùng rộng rãi cũng sở hữu lại sự bắt buộc thiết cho 1 phiên bản nâng cao của xe nâng nền móng đơn giản. Các kho phân phối đòi hỏi khả năng cơ động cao hơn mang các chiếc xe nângcó thể đạt tới tầm cao hơn và bởi thế xe nâng hiện đại được sinh ra.
    Sự vững mạnh của xe nâng điện hẹp lối đi sau đấy cũng cho phép những nhà quản lý kho để đóng gói nhiều hơn vào không gian xây dựng của họ bằng phương pháp kết hợp các lối đi hẹp ở độ cao lớn. Những năm 1950 và 60 cũng mang tới những tính năng về sức khỏe và an toàn, chả hạn như viên chức bảo vệ trên cao và lưng. Sau đó, những năm 1980 giới thiệu bề ngoài ergonomic để cải thiện sự thoải mái của nhà điều hành và giảm chấn thương được duy trì theo thời gian.
    TODAY'S LEGISLATION
    Trong thời kì sắp đây xe nâng đã bắt buộc đổi thay một lần nữa, chính yếu vì lý do môi trường. Các tiêu chuẩn khí thải hiện nay điều chỉnh những máy này, nghĩa là càng ngày càng mang nhiều xe nâng chạy bằng điện AC hoạt động mỗi ngày. Công nghệ pin nhiên liệu sẽ đi đầu trong lớn mạnh xe nâng từ nay cho tới mai sau sắp - ai biết được điều gì sẽ xảy ra sau đó !? Một điều chắc chắn, là một ngành công nghiệp trị giá gần 17 tỷ bảng Anh, kỹ thuật xe nâng sẽ tiếp tục là một yếu tố quan trọng ồ ạt của ngành công nghiệp cung ứng của thế giới.
    Để nhận thêm thông tin và tham mưu về xe nâng hàng mới, cho thuê xe nâng hoặc để nhận khảo sát trang web xe nâng miễn phí, hãy đảm bảo bạn địa chỉ mang thành viên của chúng tôi ngày hôm nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!