laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lịch sử phát triển từng giai đoạn của máy lạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  May lanh sharp đồ vật chính sở hữu thể được mô tả như những máy thực hiện hàng ngày trong gia đình hoặc những chức năng thương mại và thể chế như bảo quản thực phẩm, nấu ăn, và như vậy. không giống như các trang bị nhỏ, trang bị chủ yếu là hơi khó để di chuyển vì vậy họ thường được cố định ở một vị trí cụ thể. một tính năng của thứ chính là họ tiêu thụ đa dạng điện hơn so sở hữu thứ điện khác.

    Lịch sử của Tủ lạnh

    một c có hoặc ko với một tủ đông lạnh là một thứ chính được mẫu mã để khiến cho mát và bảo quản thực phẩm. 1 trong các tiến bộ quan trọng đối sở hữu việc phát minh ra tủ lạnh tới khi cuộn dây trong tủ lạnh được phát minh bởi Ibn Sina ở thế kỷ 11. các cuộn dây được dùng trong tủ lạnh để ngưng tụ khá. William Cullen tại Đại học Glasgow đã chứng minh hệ thống làm lạnh nhân tạo thứ 1 vào năm 1748. Tuy nhiên, ông không bao giờ được tiêu dùng phát hiện của mình cho mục đích thực tế. Trong năm 1805, Mỹ phát minh Oliver Evans, kiểu dáng máy làm lạnh đầu tiên mà ko tiêu dùng khá lỏng và thay vào đó tiêu dùng để khiến cho mát. Năm 1834, Jacob Parkins xây dựng máy tính trước tiên cho lạnh thực tế. Mỹ bác sĩ John Gorrie xây dựng 1 tủ lạnh trong năm 1844 dựa trên bề ngoài của Oliver Evans để cung cấp nước đá để làm mát không khí cho bệnh nhân sốt vàng.

    các máy khiến cho nước đá thứ 1 được dùng cho những mục đích thực phẩm thiết thực như thịt đóng gói và sản xuất bia được phát minh bởi James Harrison vào năm 1857. Khái niệm này đã được thực hiện phức tạp hơn năm 1859 bởi Ferdinand Carre vào năm 1859. Hệ thống mới được vững mạnh này đã ko dùng khí nén để mát mẻ, nhưng thay vì dùng amoniac. Sau đấy, vào năm 1876, Carl von Linden, một kỹ sư người Đức, có mặt trên thị trường những quá trình hóa lỏng khí đó là một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật điện lạnh. Hệ thống khiến cho lạnh quan tâm thứ 1 được phát hành bởi General Electric vào năm 1927. Bắt đầu từ những năm 1920 Freon đã được dùng và thị trường như là 1 thay thế độc tính thấp hơn để các chất được sử dụng trong những đơn vị làm cho lạnh trước đó.

    Ice Box: The Tủ lạnh

    Trước khi hệ thống làm cho lạnh đã được phát minh, người dùng để khiến cho mát thực phẩm bằng phương tiện của tuyết và băng hoặc đưa từ vùng núi hoặc sắm thấy tại địa phương. những hầm băng trước tiên được biết tới đã được thực hiện bằng cách đào hố trong lòng đất, được xây dựng mang rơm và gỗ, và lấp đầy bởi băng và tuyết. Trong thời gian đó, điện lạnh đã được thực hiện bởi một máy thủ công được biết đến như một "hộp băng". 1 hộp bằng gỗ được lót bằng vật liệu bí quyết điện và kẽm. Hộp băng nhỏ hơn và kém hiệu quả hơn so sở hữu tủ lạnh ngày hôm nay mà nó được coi là tổ tiên của tủ lạnh tiên tiến. các băng cần phải có cho hộp băng được chuyển giao bởi người băng trong suốt thế kỷ 19 và 20. Gia đình sử dụng để sắm nước đá để phù hợp với các hộp băng. những băng thường sẽ kéo dài 1 tuần.

    Lạnh là công đoạn cơ học để dòng bỏ nhiệt từ một không gian khép kín để giảm nhiệt độ của nó. Máy sử dụng bốc khá chất lỏng để hấp thụ nhiệt. các chất lỏng được gọi là chất khiến cho lạnh bay khá ở nhiệt độ rẻ, cung ứng 1 nhiệt độ đóng băng bên trong máy. những khái niệm vật lý là một chất lỏng với thể được bốc hơi nhanh chóng bằng bí quyết nén. hơi mở rộng nhu cầu năng mà nó hấp thụ từ các khu vực lân cận. Kết quả là, nó mất năng lượng và ngay lập tức được mát. khiến lạnh bằng gas mở rộng nhanh chóng là cơ sở của điện lạnh hiện đại.

    Tủ lạnh tiên tiến

    một Máy lạnh tiên tiến duy trì 1 nhiệt độ của 1 vài độ trên điểm đóng băng của nước.Máy lạnh duy trì một nhiệt độ phải chăng hơn (dưới điểm đóng băng nước) được gọi là một tủ đông. Máy lạnh đã thay thế những hộp băng, chiếm 1 vị trí siêu quan trọng trong nhà bếp cũng như những văn phòng và nhà thuốc.

    Tủ lạnh và tủ đá trong nước hiện đại với mục đích bảo quản thực phẩm được xây dựng trong 1 loạt các kích cỡ. Nhỏ nhất là 4 L Peltier tủ lạnh mà sở hữu thể giữ khoảng 6 lon bia. Tủ lạnh to được tìm thấy trong toàn bộ những hộ gia đình ở Mỹ với thể đứng cao như 1 người đàn ông và khoảng 1 mét rộng có công suất 600 L. Tủ lạnh sở hữu thể được hài hòa mang tủ đông sở hữu thể được định vị trên, dưới, hoặc tiếp giáp sở hữu tủ lạnh. một số tủ đông sở hữu ngăn kéo để lưu trữ thực phẩm trong lúc những người khác mà không có sự chia rẽ. không tính ra còn có tủ lạnh sang trọng mang thể được hoàn toàn tùy chỉnh để ưa thích có toàn bộ nhu cầu của bạn. những tủ lạnh sang trọng là rất đẹp trai và cung cấp theo tiêu chuẩn cao nhất có những vật liệu chất lượng tốt nhất và mẫu mã. ko phân biệt kích thước và thiết kế, mục đích vẫn giống nhau: để lưu trữ và bảo quản thực phẩm và những mặt hàng khác. Máy lạnh sharp

    xem thêm http://maylanhxuatnhapkhau.com/hang-san-xuat/may-lanh-sharp-6.html
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!