laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lịch thi THPT của Bộ Giáo dục năm 2019

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 8/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ năm 2018 trở đi, các trường phải công khai các thông tin về điều kiện đảm bảo chất lượng như về đội ngũ, giảng viên, điều kiện cơ sở vật chất, các công trình nghiên cứu khoa học nổi bật, hoạt động hợp tác với doanh nghiệp.
    Xem thêm các thông tin về tuyển sinh của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/
    Đặc biệt là thông tin về tổng chi phí để đào tạo 1 sinh viên/năm, tỉ lệ sinh viên chính quy có việc làm sau 12 tháng kể từ khi tốt nghiệp của 2 khóa gần nhất so với năm tuyển sinh (theo nhóm ngành).
    [​IMG]
    Khi các trường công khai đầy đủ, chuẩn xác các thông tin này thì mỗi trường tự xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào cho trường mình.
    Thí sinh được đăng ký nguyện vọng theo mong muốn, không giới hạn số nguyện vọng cũng như số trường.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại lịch thi THPT quốc gia 2019.
    Ví dụ thí sinh có thể đăng ký ngành A nào đó vào nhiều trường có ngành này, nhưng có mức điểm trúng tuyển khác nhau, để khi không trúng tuyển trường điểm cao thì có thể trúng tuyển trường có điểm thấp hơn.
    Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT một lần trong thời gian quy định, bằng phương thức trực tuyến hoặc trực tiếp tại nơi đăng ký dự thi.
    Việc điều chỉnh nguyện vọng sau khi có kết quả thi được thực hiện trực tuyến với tài khoản và mã số thí sinh đã được hệ thống cung cấp khi đăng ký dự thi.
    Nhờ phương thức điều chỉnh trực tuyến nên thí sinh không phải gửi hồ sơ qua bưu điện hay phải đến nộp tại trường.
    Căn cứ ngưỡng này, các trường công bố cách xét tuyển vào các ngành của trường.
    Trường sử dụng kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển thì tổ hợp xét tuyển có thể kết hợp theo bài thi hoặc theo môn thi thành phần nằm trong bài.
    Các tổ hợp này phải đảm bảo nguyên tắc sử dụng kết quả của 3 môn thi/bài thi, trong đó có ít nhất một trong hai môn thi độc lập toán, ngữ văn để xét tuyển (không sử dụng nhiều hơn 4 tổ hợp môn thi/bài thi để xét tuyển cho một ngành).
    Xem thêm thông tin về lịch thi tại https://eduwork.edu.vn/bo-gddt-chinh-thuc-cong-bo-lich-thi-thpt-quoc-gia-nam-2019/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!