laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lịch trình 5 ngày khám phá thủ đô Seoul xinh đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn yêu thích xứ sở kim chi và đang có dự định sẽ du lịch thủ phủ Seoul? Hãy cùng vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul tháng 7 này để thực hiện một chuyến khai phá kỳ thú. Seoul với những điểm đến lí thú, nét văn hóa đặc sắc' và những con người hiếu khách hẳn là sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

    Chuẩn bị tiền khi du lịch Seoul

    công ty tiền tệ Hàn Quốc là đồng Won, gồm những tờ giấy bạc 1000 won, 5000 won, 10.000 won, và những đồng tiền xu 10, 50, 100 và 500 won. Theo kinh nghiệm' của những người đi trước thì bạn nên đổi khoảng 50.000 Won ở sân bay, sau đó vào thành phố đổi tiếp để đắt giá rẻ nhất.
    [​IMG]

    Ngôn ngữ

    hầu như người Hàn Quốc đều không ứng dụng tiếng Anh, ngoại trừ chút ít người trẻ tuổi. Cho nên, để thuận lợi cho việc du lịch cũng như thương mại thì bạn nên nhờ ai đó viết ra bằng chữ tiếng Hàn những thứ muốn mua, muốn tới hoặc trước khi đi nên học qua một phần từ ngữ thông dụng tại Hàn Quốc để dễ dàng du lịch hơn.

    Cách chuyển dời tới Seoul

    Vietnam Airlines là hãng hàng không được đông đúc công chúng lựa chọn bởi sự tin tưởng và chất lượng. Hơn thế, Vietnam Airlines đang tung ra nhiều kế hoạch ưu đãi, giảm giá. Bạn sẽ được liên hệ đại lí Vinajet hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm thông tin cụ thể và chọn lựa vé Vietnam Airlines đi Seoul phù hợp nhất.

    Ăn gì khi du lịch Seoul?

    ẩm thực Seoul muôn màu, phong phú nhưng cũng mang đậm văn hóa tại chốn này. Các bạn nên hưởng lạc món ăn lừng danh ở Seoul giá cực rẻ chỉ với 14 USD như j sengsun ya-chae jeon ( cá chiên với rau ), apchae ( miến trộn thịt bò và rau ), doenjang jjigae ( món hầm với pa-tê, đậu, tào phớ và rau hoặc thịt ) hay món kalbi ( thịt bò ướp gia vị nướng trên lưới sắt ). Đồng thời, bạn đừng quên cảm thụ sản vật đặc trưng Hàn Quốc như: Bibibap, thịt lợn/bò nướng cuốn, Gà hầm sâm, bánh tokbuki và mì đen, .

    Mua sắm ở Seoul

    Bạn sẽ được xem xét đôi chút địa chỉ sắm sửa lẫy lừng và giá rẻ, chất lượng ở Seoul như khu chợ Myeongdong, Dongdeamun, Namdeamun hay những khu mua sắm lớn như PLAZA, Avenuel, Lotte Young plaza, Lotte Main department store, Square, Phố đồ kỷ niệm INSADONG.

    Lịch trình phượt Seoul 5 ngày

    Ngày thứ nhất: Đi chợ Dongdeamun & Doota từ 3h-5h chiều, sau khi ăn tối ra suối Cheonggyecheon chơi
    Ngày thứ hai: Sáng đi Namsan tower và viện bảo tàng nào đó, chiều đi Namdeamun, tối đi Myeong-dong ăn tối và sắm sửa đêm ở đó.
    [​IMG]
    Ngày thứ ba: Đi đảo Nami và đôi chút địa điểm thú vị ở Seoul khác.
    Ngày thứ tư: đi lại tới những công viên giải trí và mua sắm, tham quan War Memorial, bảo tàng.
    Ngày thứ năm: Buổi sáng đặt chân cung Gyeongbukkung, sau đó tới sắm sửa và ăn trưa ở Insadong. Buổi chiều dừng chân Lotte và plaza.
    Mong rằng bạn sẽ có cảm giác rõ hơn với những thấu hiểu trên. Bạn đừng bỏ lỡ dịp đến với thủ đô xinh đẹp này nhé!
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-lich-han-quoc/lich-trinh-5-ngay-kham-pha-thu-seoul-xinh-dep.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!