laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lịch trình update Windows 10 Redstone bị hoãn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 4/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Windows 10 Redstone đang là một phiên bản cập nhật rất được mong đợi bởi hàng loạt những công dụng mới và vá lỗi, giúp hệ điều hành này trở nên tiện dụng hơn rất nhiều. Sau các bản cập nhật phát triển thử nghiệm cho những người dùng Windows Insider, Microsoft đang tiến tới việc tạo ra bạn dạng cập nhật chính thức Redstone.

    Tuy nhiên, theo những thông tin thế hệ đây, chúng ta có lẽ phải đợi tới mùa xuân năm sau để được hưởng thụ trọn vẹn phiên bản cập nhật mới này.

    Xem thêm: bán trả góp điện thoại, trả góp ipad 3, trả góp ipad mini 3.

    [​IMG]

    Theo lịch trình mới, Redstone sẽ phân thành nhì đợt cập nhật, Redstone 1 (RS1) sẽ được phát triển với tháng 6 năm này, và Redstone 2 (RS2) sẽ được sản xuất vào mùa xuân năm sau.

    Theo thông tin từ trang Windowscentral, RS1 sẽ được chú trọng vào nên tảng phần mềm Universal, Xbox One sẽ có Windows Store, và có thêm nhì khí cụ thế hệ là Project Centennial và Project Islandwood. Với RS1, Windows Store sẽ là nơi lưu trữ, đồng bộ mọi dữ liệu về các nội dung giải trí của các thiết bị từ PC cho tới Xbox.

    Đồng thời, phiên bản cập nhật này còn hỗ trợ người dùng máy tính có thể nhắn tin và gọi điện thông qua Continuum.

    Xem thêm: Continuum sắp được tăng cấp trên Windows 10 Redstone

    Đối với RS2, Microsoft sẽ tích cực hoàn thiện và phát huy những chức năng trên RS1, đồng thời phát triển thêm nhiều chức năng mới. RS2 dự kiến sẽ hiện ra vào mùa xuân năm 2017.

    kì vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn nữa về bạn dạng cập nhật này trong lúc hy vọng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!