laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liệu dầu gội mắc tiền là tốt ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,314

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có đáng để mua 1 sản phẩm mắc tiền

    Nhiều người tiêu dùng luôn thắc mắc, liệu một dầu gội cho tóc hư tổn đắt tiền trong salon hay một hộp dầu gội ít tiền hơn trong siêu thị hay cửa hàng tạp hoá có thực sự khác nhau hay không? Ồ, có và không.

    Một vài loại dau goi rẻ tiền có thể chứa nhiều chất tạo bọt có thể khiến tóc bạn khô hơn. Nhưng bên cạnh đó, có một vài loại sản phẩm dầu gội có chất lượng khá ổn so với giá tiền chấp nhận được

    Trong khi đó, sản phẩm dầu gội đắt tiền có thể có những thành phần bảo vệ và chăm sóc tốt hơn. Nhưng có thể bạn sẽ không nhìn thấy những khác biệt lớn đối với tóc mình khi bạn gội một chai dầu gội đắt tiền ở Salon tóc và một chai dầu gội rẻ tiền ở quầy tạp hoá.

    Quá nhiều sản phẩm dầu gội nam trên thị trường…Làm thế nào để có thể chọn được loại tốt nhất dành cho bạn?

    Trước hết là bạn phải đưa ra được những tính năng của dầu gội đầu của mỹ đem lại và vấn đề tài chính của mình, cũng như nhận biết được đâu là sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc phù hợp và cần thiết với bản thân. Hãy cũng lắng nghe những kinh nghiệm của chúng tôi khi bạn muốn chọn cho mình sản phẩm dầu gội phù hợp nhé.

    [​IMG]

    Tôi nên quan tâm tới thành phần dầu gội hay không?

    [​IMG]

    Nhiều tên của thành phần trong hộp dầu gội cho tóc dầu có thể khiến bạn bối rối. Nhưng thành phần là một yếu tố quan trọng giúp phân biệt các sản phẩm dầu gội. Bạn không nên chỉ chăm chú vào thương hiệu của sản phẩm, mà nên chú ý vào các thành phần của một chai dầu gội nữa.

    Chất Sulfates có trong dầu gội

    Nếu như bạn thích các sản phẩm hữu cơ, bạn nên sử dụng những dau goi dau không có sulfate. Sulfate là thành phần trong dau goi có tác dụng tạo bọt. Chúng ta thường cho rằng dầu gội càng tạo bọt nhiều càng tốt. Tuy nhiên, các nhà khoa học khuyến cáo nên hạn chế dùng các dau goi dau có thành phần chính là các chất tạo bọt

    Tôi có tóc màu, liệu tác dụng của dầu gội có ảnh hưởng đến màu của tóc?

    Nếu như bạn có tóc màu, bạn nên dùng dau goi dau được thiết kế đặc biệt dành cho tóc màu. Những loại dầu gội đầu này sẽ bao gồm các thành phần dịu nhẹ hơn cho tóc của bạn để bảo toàn màu cho tóc.

    Nếu như bạn muốn hồi phục những vùng yếu những cọng tóc nhuộm, uốn hay làm xoăn. Hãy chọn những dầu gội có thành phần protein, chiết xuất từ lúa mì và đậu nành…

    Mỗi loại dau goi dùng cho mỗi loại tóc khác nhau. Bạn nên sử dụng dầu xả tác dụng dưỡng ẩm mạnh để nuôi dưỡng tóc."

    Chọn dầu gội đầu phù hợp với tóc quan trọng như thế nào

    Chọn đúng sản phẩm dầu gội tốt nhất cho tóc bạn sẽ khiến tóc bạn chắc khỏe hơn rất nhiều. Dau goi dau nam có tác dụng chăm sóc tóc như lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, và tái tạo tóc bạn. Có hàng tá những thương hiệu khác nhau để lựa chọn, và mỗi thương hiệu là có rất nhiều loại khác nhau. Nếu như bạn có tóc dầu, tóc khô, tóc thường, tóc dễ gãy hay tóc đã bị hư tổn, bạn nên chọn đúng loại dầu gội cho tóc mình

    Nếu tóc bạn là tóc dễ gãy và hư tổn, bí mật để làm mềm tóc nằm trong dầu xả, không phải dầu gội. Bạn nên dùng dầu xả sau mỗi lần gội và hấp đầu hàng tuần để giúp tóc phục hồi.

    Lựa chọn dầu gội trị gàu cần lưu ý điều gì?

    Cách chữa trị tốt nhất cho tóc gàu là xoay vòng 3 loại dầu gội trị gàu luân phiên – một bao gồm salicylic acid (để tẩy tế bào chết), một bao gồm selenium sulfide (để làm dịu) và cuối cùng là bao gồm pyrithione zinc (kháng viêm) đan xen với dầu gội thường. Một bộ ba điều trị nói trên được coi là cách hiệu quả nhất để trị gàu bởi vì nếu bạn sử dụng chỉ một loại dầu gội, nấm trên da đầu có thể biến đổi và trở nên miễn dịch với dầu gội.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!