laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc điều tra vụ mua suất lên đội tuyển

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày hôm qua, bình luận viên nổi tiếng của đài CCTV, Liu Jianhong đã tiết lộ thông tin chấn động. Theo đó, các cầu thủ Trung Quốc dùng tiền mua suất ra sân ở đội tuyển quốc gia, thậm chí muốn thi đấu bao nhiêu trận tùy thích.

    Xem thêm: NBET

    [​IMG]
    Bóng đá Trung Quốc rúng động bởi scandal dùng tiền mua suất lên đội tuyển quốc gia (ảnh minh họa).
    Bình luận trên mạng xã hội Weibo, ông nói: ""Bạn có biết không? Ở thời điểm này, suất vào đội tuyển quốc gia có khung giá rõ ràng. Thậm chí, bạn chỉ cần chuyển khoản, rồi muốn ra sân bao nhiêu trận tùy thích".
    Thông tin trên đã khiến cho làng bóng đá Trung Quốc rung chuyển. Nó tới trong thời điểm đội tuyển quốc gia nước này đang thi đấu vô cùng tệ hại khi vừa thua hai trận đấu liên tiếp gặp Nhật Bản và Việt Nam.
    Theo nguồn tin từ tờ 163 (Trung Quốc), trước tình hình đó, Liên đoàn bóng đá nước này đã phải vào cuộc điều tra, để tìm ra những "kẻ trong bóng tối" và đưa ra biện pháp trừng trị thích đáng.
    Tờ 163 nhấn mạnh: "Vấn đề này cần phải được Liên đoàn bóng đá Trung Quốc xem xét một cách nghiêm túc. Nếu tình trạng này có thật thì nó sẽ là cú sốc với những cầu thủ khao khát khoác áo đội tuyển.
    [​IMG]
    Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vào cuộc điều tra để tìm những kẻ trục lợi trong bóng tối (ảnh minh họa).
    Việc nuôi dưỡng và phát triển những cầu thủ giỏi đòi hỏi rất nhiều công sức và tiền bạc. Chính vì vậy, bất kỳ ai cũng muốn có được sự cạnh tranh công bằng. Không thể để những kẻ không có năng lực dùng tiền để có suất ở đội tuyển. Nếu như vậy, bóng đá Trung Quốc sẽ thực sự đâm vào ngõ cụt.
    Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cần hiểu rằng nếu có chuyện nhận tiền thì thực sự là câu chuyện táo tợn. Họ cần phải đưa ra lời khẳng định với cả thế giới, chứ không chỉ dư luận trong nước. Những kẻ vi phạm (nếu có) cần phải bị trừng trị nghiêm khắc.
    Nếu muốn đưa đội tuyển Trung Quốc tiến lên, việc phát triển bóng đá trẻ là chưa đủ. Điều quan trọng là phải thanh lọc những "con sâu" để tạo nên môi trường bóng đá trong sạch, lành mạnh, để những cầu thủ có năng lực có thể cống hiến cho đội tuyển quốc gia".

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!