laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liên hệ in decal giấy xi bạc giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 11/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Decal xi bạc còn mang một số tên gọi khác như decal giấy xi bạc, decal bạc, decal bạc thiếc... Loại decal này thường được dùng để in tem decal xi bạc - dán lên sản phẩm của những công ty. Tổ chức Cổ phần In và nhà sản xuất In ấn Hoàng Nam là 1 trong những đơn vị in decal xi bạc giá rẻ nhất và chất lượng rẻ nhất trên thị phần hiện tại, giúp quý quý khách tiết kiệm tối đa tầm giá mà vẫn với được các cái tem nhãn chất lượng, gia nâng cao hiệu quả quảng cáo sản phẩm.
    [​IMG]
    in decal nhựa trong: http://inanhoangnam.com/in-decal-nhua-duc-trong.html
    Ưu điểm nhấn của decal xi bạc
    -Decal xi bạc chính là mẫu decal đặc thù sử dụng để in tem nhãn cho những sản phẩm. Lớp mặt decal được phủ thiếc và sở hữu khả năng bắt sáng phải chăng.
    -Decal xi bạc có màu bạc - tạo nên sự đẳng cấp cho những cái tem nhãn. Chuẩn y đó, góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm, nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.
    -Độ bền cao, sử dụng tay xé không rách, với khả năng chống thấm, chống ẩm, rất khó bị bong tróc hoặc bay màu. Các chiếc tem decal xi bạc với thể tiêu dùng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt (như nắng, mưa, nhiệt độ cao…).
    [​IMG]
    Trên thực tiễn, decal bạc (xi bạc) được Phân tích là dòng decal cao cấp, thường được sử dụng làm cho tem nhãn cho máy móc cơ khí, trang bị điện tử, vật dụng gia dụng.vv..
    hình dạng phổ quát của tem decal xi bạc
    Tem decal xi bạc thường có hình vuông hoặc hình chữ nhật - với kích thước tem khá to - để diễn tả các tham số công nghệ của sản phẩm một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.
    không những thế, cũng sở hữu một số công ty chọn lựa tem decal xi bạc hình tròn, hình elip… để dán lên sản phẩm. Loại tem này thường ko cất quá phổ biến thông tin (có thể chỉ mang tên nhãn hiệu và logo).
    [​IMG]
    decal thiếc: http://inanhoangnam.com/in-decal-xi-bac.html
    Nhìn chung, tùy thuộc vào hình trạng, kích thước… của từng sản phẩm mà các đơn vị sẽ sử dụng tem decal xi bạc với hình dáng thích hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như nâng cao giá trị cho sản phẩm.
    In decal xi bạc giá phải chăng tại Hoàng Nam
    đơn vị CP In và nhà cung cấp In ấn Hoàng Nam đã sở hữu 13 năm kinh nghiệm về in ấn, quảng bá, thiết kế… Chúng tôi mang hàng ngũ nhân công chất lượng cao cùng năng lực vượt trội về kỹ thuật. Cho nên, Hoàng Nam in decal xi bạc giá rẻ hơn, chất lượng rẻ hơn và thời gian chóng vánh hơn so sở hữu tất cả công ty khác trên thị phần.
    khi in tem nhãn decal xi bạc tại Hoàng Nam, quý người mua sẽ được:
    -Thiết kế tem decal xi bạc theo yêu cầu: Trong trường hợp quý quý khách chưa với loại bề ngoài, phòng bề ngoài của Hoàng Nam luôn sẵn sàng kiểu dáng các loại tem nhiều năm kinh nghiệm, đậm chất thông minh (dựa trên các thông tin và buộc phải cụ thể trong khoảng phía các bạn hàng).
    [​IMG]
    -In cái decal xi bạc hoàn toàn miễn phí: lúc quý khách hàng sở hữu nhu cầu in tem decal xi bạc sở hữu số lượng lớn, Hoàng Nam sẽ in test để quý các bạn duyệt y cái, sau đó mới tiến hành in hàng loạt.
    -Quy bí quyết in ấn theo yêu cầu: Quý quý khách hoàn toàn mang thể đưa ra buộc phải về kích thước, số lượng, các hình thức ra công sau in (như gia công tem decal bạc bóng, gia công tem decal bạc mờ).vv.. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi bắt buộc khắt khe nhất của người mua.
    có năng lực khoa học nổi trội và nhóm cán bộ, công nhân viên giỏi, nhiệt tình, chúng tôi cam kết bàn giao sản phẩm đúng - thậm chí là vượt tiến độ giao kèo.
    đặc biệt, chúng tôi còn sản xuất nhà cung cấp in decal xi bạc giá rẻ - lấy ngay trong ngày nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của quý người mua.
    in nhanh giá rẻ tphcm: http://inanhoangnam.com/
     
Chủ đề tương tự: Liên hệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải quyết những lỗi liên quan hệ thống hiển thị 24/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những vấn đề liên quan đến màn hình led doanh nghiệp 24/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Địa chỉ in sticker lấy liền uy tín giá rẻ 28/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khắc dấu lấy liền tphcm quận 1 15/10/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Liên quan đến kích thước màn hình hiển thi 5/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!