laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

liền kề The Green Daisy thu hút thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngay tắp lự kề The Green Daisy Lê Trọng Tấn đang vươn lên là “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư vì cơ hội tăng giá của bất động sản của dự án. Thực tế, sự chuyển động trung tâm Hà Nội về phía Tây có sự nổi lên ngày càng đa dạng trụ hành chính cơ quan nhà nước, những cao ốc khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại là những lí do đẩy giá bất động sản ở khu vực này.

    Thời gian trước đây, nói tới quận Hà Đông, nhiều người nghĩ xa vời, nhưng có hạ tầng ngày càng được nâng cao, việc vận động từ The Green Daisy Lê Trọng Tấn tới trung tâm đô thị mới của thủ đô vô cùng nhanh chóng và lợi ích. Nằm trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), chỉ mất 15-20 phút từ The Green Daisy đi theo đường Lê Văn Lương kéo dài là tiếp cận được trụ sở của các bộ, ngành như Bộ công nghệ và khoa học , Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Bộ Nội vụ.

    Đối mang các người khiến việc tại các cao ốc ở khu vực Mỹ Đình như Keangnam Landmark 72, Chamvit Tower, Indochina Plaza… thì The Green Daisy là diện tích sống và nghỉ dưỡng xuất sắc với các căn nhà nằm trong công viên rực rỡ màu sắc của cây cỏ lá hoa. Mật độ xây dựng của dự án rất phải chăng, trong đó bình quân chỉ với 30 căn nhà/hecta, và hơn 60% dung tích là diện tích chung và cây xanh.

    [​IMG]
    Phía Tây sở hữu tốc độ đô thị hoá nhanh chóng, chẳng bao lâu nữa, The Green Daisy sẽ nằm giữa 1 trung tâm đô thị sầm uất và hiện đại hơn khu vực trung tâm cũ của Hà Nội hiện tại. khi đấy, cư dân tại đây sẽ hãnh diện được với 1 căn biệt thự, nhà vườn giữa trung tâm Thủ đô, và giá trị của các căn nhà này kiên cố sẽ vượt xa so mang giá thành bây giờ.

    Việc đầu tư vào ngay lập tức kề The Green Daisy (The Green Manor) sở hữu các nhà đầu tư với tiềm lực cũng giống như mua biệt thự khu Trung Hoà -Nhân Chính. Vài năm trước đây, nhiều người cho rằng giá biệt thự, liền kề ở Trung Hoà – Nhân Chính khó mang thể đẩy lên vì nó đã ở mức cao ngất ngưởng (khoảng 100-150 triệu đồng/m2). Nhưng vào thời điểm hiện tại, giá nhà đất khu vực này đã lên tới 200-240 triệu/m2.

    Đối với các nhà đầu tư tài ba, chiến lược lớn mạnh dự án của chủ đầu tư cũng là lý do để họ ko ngần ngại rót tiền vào The Green Daisy Lê Trọng Tấn.

    Năng lực vững mạnh dự án nổi bật của chủ đầu tư

    Tập đoàn Geleximco – chủ đầu tư dự án The Green Daisy – đã chứng tỏ năng lực lớn mạnh. hiện tại, Geleximco đang dần hoàn thiện thành một tập đoàn kinh tế như một xu thế tất yếu trong thời đại bây giờ, đánh dấu bước đột phá mới trên chặng đường xây dựng, trưởng thành và vững mạnh. Geleximco phấn đấu để phát triển thành tập đoàn bậc nhất về đầu tư trong những lĩnh vực: bất động sản ,tài chính ngân hàng, khoa học thông tin/đào tạo và dịch vụ thương mại cung ứng công nghiệp, sở hữu tính giỏi cao và hoàn thiện liên tục trong đấy bất động sản đang là lĩnh vực trọng tâm ưu tiên phát triển; được mở rộng có tậu lọc sở hữu mục tiêu sẻ chia và xây dựng các giá trị bền vững cho siêu thị, cộng đồng và đối tác.

    Geleximco đang âm thầm đầu tư những tiện ích mang thể làm cho gia tăng giá trị bất động sản của khu đô thị The Green Manor. Trước hết, Tập đoàn bỏ ra hơn 200 tỷ đồng để xây dựng khu tiện ích gồm quán café, hồ bơi, hội trường đa năng, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym lầu vọng cảnh, … Đây là khu cư dân cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao sở hữu quy mô to. những tiện ích này sẽ tạo phong cách sống thư giãn, 1 xu thế ngày càng được giới thượng lưu sử dụng rộng rãi.

    [​IMG]
    Phối cảnh 1 khu phố thương mại tại The Green Daisy
    tăng sức hút nhờ những phố thương mại

    Cuối cộng, giá trị bất động sản của những căn nhà ở tại The Green Daisy sẽ lớn dần theo sự gia tăng giá trị thương mại của toàn dự án. ko chỉ đầu tư ngay lập tức kề, biệt thự, nhà phố, căn hộ, The Green Manor còn lớn mạnh tổ hợp thương mại..

    Được bề ngoài có những dãy khu ẩm thực, cửa hiệu mặt phố, trung tâm chọn sắm, văn phòng khiến cho việc kết hợp sở hữu nhà ở…, The Green Daisy Lê Trọng Tấn sẽ là trung tâm tìm chọn, giải trí, ẩm thực cho cư dân sinh sống ở phía Tây Thủ đô .

    toàn bộ khía cạnh về dự án người mua vui lòng liên hệ: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: liền kề
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền Biên Hòa New City liền kề sân Golf, giá tốt đầu tư 17/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phong thủy kệ bếp liên quan đến vận thế của gia chủ 15/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản PHÂN KHU LIỀN KỀ, SHOPHOUSE PARA SOL - KN PARADISE 7/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn Mua Nhà Phố Liền Kề Xây Sẵn Hay Căn Hộ Chung Cư? 13/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!