laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liên kết vùng căn hộ cosmo city 2 quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhutbds, 21/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    nhutbds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liên kết vùng của căn hộ cosmo city 2 quận 7

    căn hộ cosmo city 2 quận 7 được xây dựng ở vị trí đắc địa tiện cho việc kết nối giao thương đến các vùng liên kết. Sở hữu một căn hộ tại dự án này tiềm năng phát triển trong tương lai cực kỳ lớn. Cư dân sinh sống có nơi an cư lạc nghiệp, nhà đầu tư mở thêm cơ hội sinh lời trong tương lai.

    Đôi nét về căn hộ cosmo city 2 quận 7

    Dự án căn hộ cosmo city 2 quận 7 là dự án chung cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại được xây dựng ở khu vực phía Nam Sài Gòn. Dự án bao gồm một 1 tòa nhà 24 tầng với 2 tầng hầm gửi xe cung cấp hơn 290 căn hộ, 400 shophouse và kiot.

    Chuỗi tiện ích nội khu bên trong dự án đa dạng đáp ứng các nhu cầu sống của cư dân: hồ bơi, cửa hàng tiện lợi, đường chạy bộ, trung tâm thương mại, quán cafe, khu ẩm thực, vườn BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tập thể thao, phòng Gym, spa...

    Giá bán dự án dự kiến mở bán cực kỳ hấp dẫn có lợi cho khách hàng là cư dân và nhà đầu tư. Khi mua sản phẩm tại đây khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn và hình thức thanh toán linh hoạt theo điều kiện tài chính của mình.

    Liên kết vùng rộng lớn đến từ vị trí của dự án căn hộ cosmo city 2 quận 7

    cosmo city 2 quận 7 tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng với một mặt tiền thông thoáng. Đây là tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực Quận 7 với nhiều hoạt động diễn ra trong mua bán và các tập đoàn nước ngoài. Liền kề dự án chính là Khu Đô Thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng cùng chia sẻ tiện ích. Khi sinh sống tại đây cư dân không chỉ được trải nghiệm tiện ích nội khu mà còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích từ “người hàng xóm” đẳng cấp.

    [​IMG]

    Trong bán kính 5km quanh dự án là những công trình dịch vụ, tiện ích mà những điểm đến nổi tiếng như:

    Trung tâm thương mại Citadel Residence cách 200m

    Siêu thị Auchan, chợ Phước Long cách 100m

    Trường đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT cách 2km

    Bệnh viện Pháp – Việt cách 1km

    Bệnh viện, UBND cách 1 km

    Trung tâm triển lãm SECC cách 1km

    Trung tâm thương mại Vivo City, Crescent Mall, CGV Cinema cách 1,3m

    Công viên Cầu Ánh Sao cách 1km

    Công viên ven sông cách 1,3km

    Trường học Nam Sài Gòn cách 700m

    Hệ thống trường Korea, Canada cách 1,2km

    Trường cấp 1,2,3 cách 200m...

    Với chuỗi tiện ích bên ngoài như vậy cư dân chẳng cần mất nhiều thời gian để di chuyển. Mọi hoạt động đều được diễn ra một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt, cầu Phú Xuân 2B đang trong quá trình xây dựng sẽ là điểm kết nối hai khu vực sầm uất Quận 7 – Huyện Nhà Bè về các hoạt động giao thương. Tiềm năng phát triển trong tương lai của dự án cực kỳ lớn trong việc đầu tư sinh lời của các nhà đầu tư.

    Xung quanh dự án còn được bao bọc bởi những tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Huỳnh Tấn Phát... Qua những tuyến đường này cư dân có thể đến trung tâm thành phố nhanh hơn. Cầu Thủ Thiêm 4 đang xây dựng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển qua Quận 2 từ dự án còn khoảng 10 phút di chuyển.

    Với một địa điểm đắc địa có liên kết vùng thuận tiện như vậy bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay mua một căn hộ tại dự án căn hộ cosmo city 2 quận 7 đi nào.

    căn hộ cosmo city tạo nên cơn sốt thị trường Nam Sài Gòn

    Thị trường bất động sản khu vực phía Nam Sài Gòn vốn đã sôi động nay càng trở nên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của dự án Happy Dragon. Dự án này sở hữu nhiều điểm nổi bật thu hút khách hàng và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn đó đã tạo nên một cơn sốt trong khu vực.

    Dự án căn hộ cosmo city 2 quận 7 được cấp phép xây dựng

    Tình hình bất động sản khu vực phía Nam Sài Gòn trong đầu năm 2020 khá căng thẳng do có nhiều dự án chư được cấp phép để xây dựng. Riêng dự án căn hộ cosmo city 2 quận 7 là một trong số ít được cấp phép và triển khai xây dựng. Khách hàng và nhà đầu tư có ý định mua căn hộ tại chung cư hoàn toàn có thể yên tâm bởi dự án đã đảm bảo về mặt pháp lý.

    Quy mô xây dựng của dự án này hơn 5,5ha bao gồm 1 Block chung cư cao 24 tầng với 2 tầng hầm gửi xe. Khi hoàn thiện dự án này cung cấp cho thị trường phía Nam 295 căn hộ cao cấp đa dạng về các loại sản phẩm cho khách hàng lựa chọn gồm căn hộ 1 ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ cosmo city 2 quận 7 từ 45m2 – 78m2. Khách hàng là những người sống 1 mình, khách hàng gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ đều có thể mua sản phẩm tại đây. Dự kiến giá trung bình mà chủ đầu tư đưa ra khi mở bán sẽ là 40 triệu/ m2 kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

    Vị trí dự án căn hộ cosmo city 2 quận 7 đắc địa nhất khu vực phía Nam

    Sở hữu căn hộ cosmo city 2 quận 7 bạn sẽ được sống ở một vị trí đắc địa phía Nam Sài Gòn. Dự án tọa lạc tạo đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM. Đây là tuyến đường huyết mạch của quận kết nối đến những khu vực và là nơi tập trung các dự án căn hộ cao cấp ở phí Nam.

    Từ vị trí này cư dân có thể kết nối đến nhiều địa điểm khác nhau và trải nghiệm những tiện ích bên ngoài dự án. Cách 700m cư dân có thể đến Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng để trải nghiệm các tiện ích cao cấp. Xung quanh dự án là những địa điểm nổi tiếng của thành phố về văn hóa, giáo dục, thường mại: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, trung tâm thương mại, trường học quốc tế...
     
Chủ đề tương tự: Liên kết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bất động sản biên hòa đón sóng dịch chuyển giải bài toán liên kết vùng 29/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Liên kết không gian nhà ở bằng màu sắc tinh tế 9/5/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự phối hợp màu sắc giúp liên kết các căn phòng 14/1/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!