laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liệu chúng ta có nên mua biệt thự song lập Gamuda – SD44?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vigreenland, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,005

  1. Offline

    vigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thị phần bất động sản tại Việt Nam đang hot lên từng ngày có số lượng sản phẩm tung ra thị phần không dừng nâng cao. Đây là 1 dấu hiệu hăng hái của nên kinh tế nhưng cũng khiến các các bạn thêm băn khoăn giữa các chọn lọc.Một nguyên tố tiên quyết là chọn lọc Công trình có chủ đầu cơ uy tín như: biet thu lien ke gamuda. Việt Nam có Công trình đã đoạt giải “Khu đô thị phải chăng nhất Hà Nội”. Sau đây là các Đánh giá về điểm hay của sản phẩm mới nhất của Gamuda Land Việt Nam vừa tung ra thị phần cuối tháng 4 cách đây không lâu. chậm tiến độ là biệt thự song lập Gamuda – Courtyard Homes.

    [​IMG]
    biệt thự song lập công đoạn 2 - courtyard homes gamuda gardens
    biệt thự song lập Gamuda SD44 1 ngôi vườn trong phố có không gian xanh, thái bình của vườn cây.
    biệt thự song lập công đoạn 2 - courtyard homes gamuda gardens
    Mỗi căn biệt thự song lập Gamuda – Courtyard Homes cao 3 tầng được vun đắp trên diện tích đất trong khoảng 188 – 429m2, diện tích vun đắp 256m2. có sân trước, vườn sau bao nói quanh ngôi nhà, mỗi căn biệt thự Courtyard Homes đều có 3 mặt thoáng cộng hệ thống cửa sổ kính lớn giúp không gian sống của gia chủ được rộng mở, đón trọn các nguồn ánh sáng và luồng gió bỗng nhiên vào từng góc phòng.
    biệt thự song lập Gamuda SD44 có kiểu dáng “Giếng trời” sáng tạo giúp nâng cao thêm nhựa sống cho tổ ấm
    biệt thự song lập công đoạn 2 - courtyard homes gamuda gardens
    Giếng trời tọa lạc giữa ngôi nhà là điểm đặc sắc tinh tế trong đại quát kiến trúc của biệt thự Courtyard Homes. Vừa có ý đồ nghệ thuật, vừa đảm bảo lưu chuyển nguồn năng lượng và hơi thở của bỗng nhiên hòa quyện có không gian sống, kiểu dáng Giếng trời còn giúp gia chủ có cơ hội mở mang diện tích sinh hoạt lâu dài.
    biệt thự song lập Gamuda SD44 thuộc “Khu đô thị phải chăng nhất Hà Nội”
    biệt thự song lập công đoạn 2 - courtyard homes gamuda gardens
    vinh diệu nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam cho hạng mục “Khu đô thị phải chăng nhất Hà Nội”, Gamuda Gardens được đánh giá là 1 Khu đô thị có quy hoạch đại quát sáng tạo, giàu tính nhân bản, kiểu dáng chất lượng, lớn mạnh bền vững và các giá trị chủ chốt độc đáo.
    Mỗi căn nhà tại Gamuda Gardens đều được vun đắp trên 4 giá trị cốt lõi: “Chất lượng kiểu dáng, bắt mắt sống lành mạnh, luôn tiện ích & cộng đồng, An ninh & An toàn”.
    an cư tại Khu đô thị Gamuda Gardens, cư dân được hưởng thụ không gian sống xanh, thái bình, cộng đồng gần gũi và luôn tiện ích khép kín bao gồm: Câu lạc bộ Gamuda Gardens có bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân quần vợt, phòng gym, nhà hàng, hội thảo…; Hệ thống nhà phố thương mại có đa dạng các cửa hàng ăn uống, cafe, siêu thị, Trường liên cấp quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens SIS; Trường cái giáo IQ Montessori; Trạm cung cấp nhiên liệu, trọng điểm dịch vụ thương mại Sông Hồng, trọng điểm chăm nom sức khỏe 3 Sơn……
    liên hệ: 0914899823
     
Chủ đề tương tự: Liệu chúng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vật liệu gạch bê tông khí chưng áp 6/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chất lượng số 1 tại chung cư Liễu Giai Metropolis 8/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Liễu Giai Metropolis - nơi lý tưởng để mua căn hộ 6/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiêu chuẩn cao cấp của chung cư Liễu Giai metropolis 4/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư vinhomes liễu giai đầu tư thu nhập thụ động 12/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!