laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liệu nối mi có thực sự an toàn?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,146

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự an toàn lúc nối mi là nhân tố quan yếu để các người mang nhu cầu nối mi dễ dàng trả lời “Có nên nối mi không”. Theo báo tuổi trẻ đưa tin về 1 Đánh giá của những bác sĩ nhãn khoa và giải phẫu thẩm mỹ mắt tại Mỹ nhắc rằng: “Nếu mi nối được gắn bởi khoa học viên được tập huấn phải chăng sở hữu các vật dụng vô trùng, keo dán ko chứa formaldehyde thì việc này sẽ an toàn và ko ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.”

    Thật vậy, việc nối mi sở hữu an toàn không? với nên nối mi không? Phụ thuộc rất lớn vào các nguyên tố sau:

    Chất liệu keo dán
    Keo dán mi là nguyên liệu chẳng thể thiếu trong nối mi, nên việc tuyển lựa keo dán an toàn sẽ đảm bảo mi của bạn được bảo kê. Thật vậy, theo các bác sĩ thẩm mỹ về mắt tại Mỹ thì keo dán mi tuyệt đối ko được chứa Formaldehyde, nó sở hữu khả năng gây ra kích và dị ứng khi tiếp xúc sở hữu da, đặc thù là các vùng da mẫn cảm như da mắt. ko chỉ dừng ở đấy, cái keo cất chất này còn gây ra sự giảm thiểu hoạt động của tuyến Meibomian phía sau hàng mi, dẫn tới hiện tượng sưng mí mắt kéo dài rất khó trị.

    kỹ thuật gắn mi của chuyên viên
    Việc gắn mi đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ từng chi tiết để đảm bảo thành phẩm ra đẹp và ko làm tác động đến mi thật. Bởi lẽ, vùng mắt là vùng mẫn cảm chỉ cần 1 sai sót nhỏ tiêu dùng keo khá phổ thông một tẹo cũng làm đôi mắt bị tác động dễ dẫn đến hiện tượng đỏ mắt. Chính vì thế, nếu các người kĩ thuật viên thiếu kinh nghiệm lỡ khiến lang keo ra mắt thì bạn biết ấy giác mạc của bạn đang bị tổn thương.

    [​IMG]

    Hình 3 – Kĩ thuật viên gắn mi phải có tay nghề giỏi

    tiêu dùng vật dụng sát trùng dụng cụ
    Việc tiêu dùng vật dụng diệt trùng công cụ nối mi là điều kiện yêu cầu của bất cứ địa chỉ nối mi nào, điều này thuộc tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. đặc biệt là nối mi, vị trí sát mắt tiềm tàng phổ thông nghiêm trọng, chính cho nên mọi dụng cụ đồ vật tác động vào mắt đều phải đảm bảo đã được vô trùng, ví như ko những hiện tượng kích ứng, đỏ ở mắt sẽ dễ dàng nảy sinh 1 bí quyết mau chóng lúc phương tiện ko được sát trùng.

    [​IMG]

    Hình 4 – vật dụng vô trùng công cụ nối mi

    các nguyên tố trên rất tiện dụng khắc phục chỉ dựa vào một đáp án: lựa chọn 1 địa điểm nối mi uy tín là giải pháp duy nhất an toàn dành cho các người nào đang với ý định nối mi. Tại đó sẽ mang các kĩ thuật viên nối mi nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo dụng cụ trang bị luôn được vô trùng, keo dán mi an toàn và chất lượng hơn. bởi thế, việc trước tiên bạn nên làm khi có nhu cầu nối mi là tìm kiếm 1 địa chỉ nối mi uy tín để gửi gắm đôi mi mắt của bạn thật an toàn.
    https://seoulacademy.edu.vn/khoa-hoc-massage-cho-tre-so-sinh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!