laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LIỆU PHÁP DƯỠNG NHAN BẰNG CÔNG NGHỆ BIỆT HÓA TẾ BÀO SẮC TỐ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kaloc, 14/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    kaloc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Chăm sóc da quan trọng hơn rất nhiều so với trang điểm. Trang điểm dành cho những lúc bạn vui vẻ và đi chơi. Nhưng làn da của bạn là mãi mãi.”- Halima Aden chuyên gia da liễu (Hoa Kỳ)

    Nhắc tới vẻ đẹp của Phụ nữ thì chắc hẳn không thể bỏ qua làn da, làn da vô cũng quan trọng và nó là yêu tố quyết định đến thanh xuân và vẻ đẹp ở bên ngoài.

    DƯỠNG DA NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH?


    Mỗi người có cơ địa khác nhau và cũng có làn da khác nhau, vì vậy việc chăm sóc cho mọi loại da cũng khác nhau. Song song việc chăm sóc da thì không thể nào bỏ quả các loại mỹ phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da. Và mỗi loại da sẽ phù hợp với các dòng mỹ phẩm khác nhau, khi chăm sóc da và lựa chọn mỹ phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ trước loại da của mình.

    Biết được loại da để chọn mỹ phẩm và chăm sóc da đúng cách, chính vì thế trước khi chọn mỹ phẩm cho riêng mình nên tìm hiểu về loại da của mình trước. Điều này để tránh trường hợp chọn sai mỹ phẩm sẽ khiến da hư tổn.
    Chăm sóc da hầu như các chị em phụ nữ sẽ sử dụng mỹ phẩm như kem, serum, ….và hầu như nó đều là dạng thoa ngoài. Nhưng nếu chỉ chăm sóc da bên ngoài thì nó chỉ được thời gian ban đầu. Bạn hãy nhớ rằng, việc ăn uống nó cũng sẽ ảnh hưởng đến da. Cho nên hay chăm sóc và bổ sung dưỡng chất để da chắc khỏe từ sâu bên trong

    CÔNG NGHỆ BIỆT HÓA TẾ BÀO SẮC TỐ - DƯỠNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG

    [​IMG]


    Việc chăm sóc da bên ngoài đôi khi sẽ không mang được hiệu quả tối ưu, chính vì điều đó mà các nhà nghiên cứu, chuyên gia về da và làm đẹp đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những công nghệ làm đẹp, giúp bổ sung dưỡng chất và thay đổi làn da, giúp da trắng sáng mịn màn và lưu giữ thanh xuân cho làn da.

    Nổi bật hơn trong số đó chính là công nghệ “Biệt hóa tế bào sắc tố” - đây được xem là bước tiến quan trọng trong việc làm đẹp tự thân mà không cần dao kéo.


    Công nghệ “biệt hóa tế bào sắc tố” là công nghệ làm trắng mới nhất của Hàn Quốc, với khả năng thay đổi các sắc tố tầng sâu giúp da trắng, chắc khỏe từ sâu bên trong.

    Biệt hóa tế bào sắc tố giúp làm thay đổi các lớp biểu bì da. Nhớ một chất xúc tác thay đổi làn da, xóa bỏ các hắc sắc tố - nguyên nhân chính làm da đen sạm, và đẩy kích thích sản sinh các sắc tố sáng để giúp làm da trắng đều màu và hồng hào hơn.

    Sắc tố quy định màu da là eumelanin và pheomelanin, vì hệ gen quy định của người châu Á da vàng nên sản sinh ra hắc tố eumelanin nhiều hơn, chỉ có 1 lượng nhỏ là pheomelanin.

    Sắc tố được sinh ra khi sắp xếp theo cụm hình cầu sẽ hình thành sắc tố sẫm màu eumelanin, và nếu được sắp xếp theo hình elip sẽ hình thành sắc tố sáng màu pheomelanin

    Nhờ bước đột phá trong công nghệ làm trắng “biệt hóa tế bào sắc tố” mà chị em phụ nữ có thể sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống.
     
Chủ đề tương tự: LIỆU PHÁP
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các phương pháp vật lý trị liệu thoái hóa cột sống cổ 7/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xua tan căng thẳng bằng liệu pháp RelaxingCare 28/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vật lý trị liệu phuong pháp giúp bệnh nhân COVID-19 lấy lại khứu giác 20/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vật lý trị liệu: Phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn với chi phí thấp 1/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Yoga trị liệu – Thực hư về phương pháp chữa bệnh xương khớp “thần thánh” 29/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!