laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liệu pháp giảm nhanh 4kg trong vòng một tháng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi khacnet, 31/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    khacnet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thân hình quá khổ luôn khiến chúng ta chúng ta cảm thấy tự ti khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Không những thế chúng còn làm chúng ta bất tiện trong nhiều sinh hoạt hằng ngày. Tăng cân là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường,… Do đó việc giảm cân là việc cần thiết để bảo vệ vóc dáng cũng như sức khỏe của mình.

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân. Trong đó mỗi phương pháp có ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng cơ địa khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể giảm cân nhanh và hiệu quả trong một tháng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách giảm cân tại nhà trong 1 tháng. Giúp bạn có thể kiểm soát cân nặng tốt hơn mang về vóc dáng lý tưởng cho riêng mình.

    1. GIẢM LƯỢNG CALO TIÊU THỤ HẰNG NGÀY

    Hằng ngày cung việc cung cấp nguồn năng lượng nhiều hơn so với mức sự tiêu thụ của cơ thể. Sẽ khiến năng lượng thừa ra, tích tụ lâu ngày sẽ chuyển hóa thành mỡ trong cơ thể. Khi lượng mỡ thừa vượt mức cho phép sẽ khiến cho chúng ta tăng cân. Do đó chúng ta cần giảm lượng calo mà chúng ta nạp vào cơ thể. Với việc thâm hụt calo như vậy sẽ giúp chúng ta làm giảm lượng mỡ thừa ngày đang tăng lên, từ đó có thể giảm cân.

    Vậy thực hiện như thế nào: Đầu tiên chúng ta cần tính chỉ số BMR. Một chỉ số cho chúng ta biết cần lượng calo mà cơ thể cần để hoạt động như thở, tuần hoàn,….

    • Đối với phụ nữ BMR = 655 + (9.6 x cân nặng) + (1.8 x chiều cao) – (4.7 x tuổi)
    • Đối với nam BMR = 66 + (13.7 x cân nặng) + (5 x chiều cao) – (6.8 x tuổi)

    Sau đó chúng ta dùng chỉ số BMR x với

    • 1.2 nếu là người ít vận động
    • 1.375 đối với người vận động nhẹ: 1-3 lần/1 tuần
    • 1.55 đối với vận động vừa phải: 3-5 lần/ 1 tuần
    • 1.9 đối với người vận động nặng: Trên 7 lần 1 tuần
    1.725 đối với người vận động nhiều: 6-7 lần/1 tuần
    Ví dụ : bạn là nữ nặng 55kg, cao 160 cm, 25 tuổi thuộc nhóm người vận động ít:

    655 + (9.6 x 55) + (1.8 x 160) – (4.7 x 25) = 1353.5 x 1.2 = 1624.2

    Với mức 1624.2 là lượng calo cần thiết cho cơ thể hoặc ở mức hiện tại. Do đó muốn giảm cân chỉ cần làm thâm hụt calo nạp vào. Với việc thâm hụt từ 200 đến 500 mỗi ngày trong vòng một tháng bạn có thể giảm từ 1 đến 2 kg trong một tháng. Tuy nhiên bạn không nên cắt giảm quá nhiều sẽ làm thiếu hụt dinh dưỡng mà khiến cơ thể bị suy nhược.

    2. CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG KHOA HỌC

    Ăn uống là con đường đưa ta đến với tăng cân béo phì một cách nhanh nhất. Do đó việc kiểm soát ăn uống cũng giúp ít cho chúng ta trong quá trình giảm cân. Vậy ăn uống như thế nào là tốt có khoa học:

    • Ưu tiên thực phẩm giàu chất xơ : chất xơ thường có nhiều trong rau xanh, trái cây, ngũ cốc,… Là một dưỡng chất không những tốt cho tiêu hóa. Mà chất xơ khiến chúng ta mau no hơn làm giảm cảm giác thèm ăn. Không những thế chúng còn giúp ngăn ngừa hấp thụ chất béo vào trong cơ thể. Một thực phẩm có ích cho việc giảm cân giữ dáng.
    • Thêm trái cây vào thực đơn : trái cây là một trong những thực phẩm giàu dưỡng chất như xơ, vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên trái cây lại chứa rất ít calo nên chúng ta có thể ăn nhiều mà không sợ béo. Ngoài ra các vitamin C có trong trái cây được chứng minh có tác dụng phân hủy mỡ thừa. Giúp ta loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể cân bằng lại vóc dáng.
    • Nói không với thức ăn nhanh : thức ăn nhanh hay những là một trong những thực phẩm giàu năng lượng. Không những thế chúng rất nhiều chất béo và đường, một trong những hoạt chất kích thích thèm ăn kể cả khi ăn no. Vì thế nếu muốn giảm cân hiệu quả hãy cố gắn loại bỏ chúng ngay hôm nay.
    3. SỬ DỤNG SẢN PHẨM TRÀ GIẢM CÂN ZOZOMOON

    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy mỡ trắng là tác nhân ra béo phì tăng cân. Có đến khoảng 10 – 30 tỉ tế bào mỡ trắng trong cơ thể người, chúng có kích thước từ 25 đến 200 micron. Chúng có thể tăng kích thước gấp lên nhiều lần và có khả năng sản sinh trong từ năng lượng thừa.

    [​IMG]
    Trà giảm cân thảo dược Zozomoon


    Do đó sử dụng sản phẩm trà giảm cân thảo mộc Zozomoon là một phương pháp giảm cân khá hiệu quả. Với thành phần là trà tím nguyên chất, mỗi gói trà giảm cân Zozomoon chứa lượng lớn các polyphenol. Một hoạt chất giúp làm tăng hoạt động của enzyme thủy phân triglyceric (cấu trúc chung của dầu, mỡ) làm tăng tốc độc phân hủy mỡ thừa trong cơ thể. Từ đó có thể chuyển hóa mỡ thành năng lượng hay đào thải ra ngoài cơ thể. Đồng thời polyphennol còn có tác dụng ngăn ngừa cơ thể hấp thụ chất béo. Giúp chúng ta có thể giảm cân giữ dáng một cách nhanh chóng và an toàn.

    Với những các trên nếu áp dụng một cách hợp lý thì trong vòng một tháng bạn sẽ giảm được 1 lượng cân nặng đáng kể. Tuy nhiên bạn cần phải kiên nhẫn giảm cân tránh việc nóng vội và chỉ nên giảm từ 1 đến 3 kg mỗi tháng. Để cơ thể dễ thích nghi tránh việc giảm cân quá nhiều sẽ làm cho cơ thể mất cân bằng. Chúc các bạn thành công !!!

    Xem thêm: các lợi ích của trà giảm cân với sức khỏe
     
Chủ đề tương tự: Liệu pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Liệu pháp ánh sáng làm đẹp da 25/3/19
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách hiệu quả trị sẹo lồi từ nguyên liệu tự nhiên 28/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Yoga giúp trẻ hóa làn da liệu bạn đã biết? 4/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Trị thâm mụn tại nhà cực Hiệu Quả với các nguyên liệu sau 23/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Cách chăm sóc da tại nhà bằng nguyên liệu có sẵn tại nhà mùa Cô Vy 21/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!