laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Liệu trình chăm sóc da tại Spa Bích Liên BL Miracle

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi blmiracle, 6/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 929

  1. Offline

    blmiracle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  -------------------------------------------
    TỔNG CÔNG TY MỸ PHẨM EV Princess / Cosmetics INC. Head quarter
    1164 McLaughlin Ave San Jose, CA. 95122
    (Corner of Story Rd & McLaughlin Ave, across from Grand Century Mall)
    001-800-918-3017
    714-461-2403

    MỸ PHẨM BL Miracle Cosmetics
    9200 Bolsa Ave Suite 127 Westminster, CA 92683, California.
    Tell: 1-800-918-3017 or 1-714-461-2403
    Email:[email protected]

    Công Ty Phân Phối Độc Quyền BL MIRACLE Tại Việt Nam
    Số 35 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
    Tel: 08 38 355 005 - 0932 711 905

    --------------------------------------------------------------
    Sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi. chúng ta thường có những cách riêng để thư giản, và đối với các chị em phụ nữ, massage là một trong những cách được chị em phụ nữ lựa chon nhiều nhất. Như chúng ta đã biết, Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn tươi sáng, khỏe khoắn, mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng, và tăng cường tuần hoàn máu tại vùng mặt. Nó còn được coi như một phương pháp chống lão hóa, bởi nó giảm nếp nhăn và làm săn chắc cơ mặt. Ngoài ra, massage mặt giúp da cân bằng độ ẩm, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rực rỡ hơn.
    Chăm sóc da tại Spa Bích Liên sẽ bao gồm: Tẩy tế bào da chết, Đắp mặt nạ chuyên dụng và massage mặt cổ, Chăm sóc da bằng kem tái tạo phục hồi da vượt trội BL Miracle,
    Chăm sóc da Collagen Serum và Chăm sóc da Super Peptide Serum (hay tế bào gốc).

    [​IMG]
    Tùy theo tình trạng da và nhu cầu của bạn mà lựa chọn một trong các phương pháp chăm sóc da dưới đây

    1. Chăm sóc da cơ bản: 1 tuần/lần


    Chăm sóc da bằng kem tái tạo phục hồi da vượt trội - Advanced Hydration Protection của Dược Mỹ Phẩm BL Miracle là phương pháp giúp cho dưỡng chất aloe và collagen được đưa sâu vào lớp bì bên trong, tác dụng thấm sâu so với việc thoa mỹ phẩm bên ngoài bề mặt da. Đây cũng là một bước hỗ trợ hiệu quả tốt nhất để kích thích, tái tạo và nuôi dưỡng làn da mới mang lại làn da mịn màng hơn; giảm thiểu các vết nhăn nhờ thành phần dưỡng ẩm cao.

    Bước 1:
    Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt BL Miracle để làm sạch da. Lau khô da và bắt đầu tiến hành chăm sóc da
    Bước 2:
    Tẩy da chết (tùy theo nhu cầu của khách hàng)
    Bước 3:
    Massage mặt giúp khách hàng thư giãn và tăng tối đa hiệu quả thấm sâu của dưỡng chất vào da.
    Bước 4:
    Xông nóng để giúp các lổ chân lông giãn nở, đào thải các độc tố ra ngoài đồng thời giúp da hấp thụ dưỡng chất chăm sóc da tốt hơn.
    Bước 5:
    Đắp mặt nạ bổ sung dưỡng chất cho làn da
    Bước 6:
    Phun sương làm săn khít lỗ chân lông

    Bước 7
    : Dùng máy điện di để đưa kem tái tạo phục hồi da vượt trội BL Miracle - Advanced Hydration Protection đi sâu vào da.

    [​IMG]
    2. Chăm sóc da đặc biệt:


    Những lớp bụi bẩn, mụn trong da và tế bào chết sẽ được nhẹ nhàn đẩy ra khỏi làn da của bạn, làn da sẽ được cung cấp đầy đủ vitamin, dưỡng chất, tăng tính đàn hồi và trẻ hóa nhờ vào massage và đắp mặt nạ nuôi dưỡng.

    Bước 1:
    Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt BL Miracle để làm sạch da. Lau khô da và bắt đầu tiến hành chăm sóc da
    Bước 2:
    Tẩy da chết tùy theo nhu cầu của khách hàng
    Bước 3:
    Massage mặt và cổ giúp khách hàng thư giãn và tăng tối đa hiệu quả thấm sâu của dưỡng chất vào da. Rửa mặt sạch cho khách
    Bước 4:
    Xông nóng cho da khỏe và lấy nhân mụn, loại bỏ mụn bã và các chất nhờn trên da bằng thiết bị hút chân không an toàn, hiện đại.
    Bước 5:
    Đắp thêm mặt nạ
    Bước 6:
    Phung sương làm săn khít lỗ chân lông

    Bước 7:
    Dùng máy điện di để đưa kem tái tạo phục hồi da vượt trội BL Miracle - Advanced Hydration Protection đi sâu vào da.
    [​IMG]
    3.
    Chăm sóc da bằng Collagen Serum:


    Khi da thiếu hụt collagen, da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến da mất đi sự tươi trẻ và căng mịn. Ở Spa Bích Liên, chúng tôi sẽ giúp bạn được bổ sung thêm collagen vào để da luôn giữ được tính đàn hồi và chống nguy cơ lão hoá sớm. Collagen Serum giúp đẩy mạnh sản xuất collagen bổ sung khả năng chống lão hóa, làm tăng khả năng đàn hồi; loại bỏ các nếp nhăn, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho làn da; giúp phục hồi và bảo vệ các vùng da bị tổn thương; làm sáng và cải thiện sắc diện hồng hào duy trì sự căng trẻ, mượt mà, cho làn da. Vì vậy, nếu bạn cảm nhận da đang có sự xuống dốc và chảy nhão hơn, bạn hãy chọn phương pháp này. Dưỡng chất collagen Serum sẽ được đưa vào sâu lớp bì dưới da của bạn. Từ đó, collagen sẽ tái sản sinh một cách tự nhiên làm cho da mặt bạn căng mịn trở lại. Bạn sẽ cảm nhận được điều này sau lần đầu tiên chăm sóc da.

    4. Chăm sóc da Super Peptide Serum (hay tế bào gốc):


    Tế bào gốc nổi tiếng vì khả năng nuôi da, tái tạo tế bào để tái tạo cấu trúc da mới. Tại Spa Bích Liên, tế bào gốc là dưỡng chất dạng thoa thẩm thấu. Với bước tiến mới trong cuộc cách mạng làm đẹp da – Serum nuôi dưỡng vượt trội là sản phẩm tổng hợp của 3 loại peptide (sự kết hợp hai hay nhiều axit amin tạo thành chuỗi) ở dạng serum, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng tế bào da làm giảm nếp nhăn sâu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da và giữ nước cho da. Bên cạnh đó, những peptide này hỗ trợ và làm tăng độ đàn hồi bằng cách thúc đẩy sự phát triển collagen và kích thích sản sinh tế bào da mới. Thành phần Antioxidants (tinh chất từ trà xanh và hoa cúc) trong serum tái tạo, làm trẻ hóa làn da; giúp da căng mọng, đàn hồi, mịn màng và mềm mại.Dưỡng chất cũng sẽ được đưa vào sâu lớp bì dưới da bằng máy, da của bạn sẽ tái phục hồi nhanh hơn, hiệu quả hơn và kéo dài khá lâu. Nếu bạn có điều kiện hãy chọn phương pháp này để có được làn da sáng khoẻ và căng mịn hơn.

    5. Liệu trình sáng da từ vitamin C


    Vitamin C có tên khoa học là acid ascorbic, được sử dụng rộng rãi trong đời sống giúp tăng cường và duy trì sức khỏe. Riêng đối với làn da, Vitamin C có vai trò rất đặc biệt: là thành phần thiết yếu trong quá trình tạo nên tế bào Collagen do đó giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và phòng tránh lão hóa da. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, chống lão hóa da và ức chế tiết nhờn làm se nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, Vitamin C còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

    Bước 1: Làm sạch da bằng sửa sạch mặt BL Miracle Advanced Hydrating Whitening Cleasing Gel để ngăn ngừa mụn.

    Bước 2: Tẩy tế bào chết bằng kem tẩy nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên bề mặt da.
    Bước 3: Xông hơi làm giãn nở lổ chân lông, lấy nhân mụn cám, bã nhờn làm da sạch sâu bên trong và thông thoáng lỗ chân lông.
    Bước 4: Đắp mặt nạ vitamin C.
    Bước 5: Massage, bấm huyệt giúp thư giãn, lưu thông tuần hoàn máu và giúp dưỡng chất thấm sâu vào da hoàn toàn.
    Bước 6: Vô vitamin C bằng máy chạy serum giúp da xóa đi những vết đốm màu làm tối và sạm da, làm sáng và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin.
    Bước 7: Xông lạnh làm se khít lỗ chân lông.
    Bước 8: Thoa kem - chạy dưỡng chất làm mềm mịn da, giúp da hấp thụ những dưỡng chất một cách tốt nhất.
    [​IMG]

    6. Điều trị da nám


    Vẻ đẹp của phụ nữ sẽ được tôn nên rất nhiều nếu có một làn da tươi sáng, mịn màng. Nhưng bước vào độ tuổi trung niên, dưới tác động của thời gian, ánh nắng, mỹ phẩm, sinh con…da bắt đầu yếu đi và xuất hiện những vết nám khiến cho chúng ta trông già đi rất nhiều. Điều trị nám sẽ lấy lại được làn da đẹp và còn hạn chế các nguy cơ về da do nám gây ra. Sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với bộ dược mỹ phẩm trị nám BL Miracle đảm bảo sẽ mang lại làn da như mong muốn.


    7. Foot massage


    Sau một ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi, đó là lúc bạn đôi chân của bạn cần được thư giãn thoải mái, và một chế độ chăm sóc tốt nhất có thể nhằm ngăn chặn và phòng ngừa sự lão hóa sớm.
    Gói dịch vụ Foot Massage – Massage chân tại Spa Bích Liên sẽ giúp bạn phục hồi và tái tạo sức sống cho đôi chân và cơ thể của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Đôi chân của bạn sẽ được ngâm trong làn nước ấm có kết hợp thuốc bắc giúp làm ấm các huyệt đạo lòng bàn chân, lưu thông khí huyết, tái tạo độ đàn hồi và tế bào da, và khử đi mùi hôi khó chịu nơi đôi bàn chân do phải thường xuyên đi giầy, dép kín.

    Bước 1: Tẩy tế bào chết
    Bước 2: Khách hàng ngâm chân thuốc bắc.
    Trong thời gian ngâm chân bạn còn được tận hưởng sự thư thái với những động tác massage vai, cổ giúp tuần hoàn máu

    Bước 3: Tập trung Massage chân.
    Bước 4:
    Lau sạch chân bằng khăn ấm, thoa dưỡng giúp làm mềm chân, cung cấp vitamin


    8. Paraffin


    Da những vùng chân tay này thường khô, sần, nhiều tế bào chết, nếu bỏ quên lâu ngày dễ dẫn đến lão hóa, kém thẩm mỹ, khô, nổi gân xanh, nhăn, nứt nẻ..

    Parafin được biết đến như một loại mặt nạ nóng dùng để phục hồi, làm mềm vùng da tay, chân. Parafin không quá nóng nhưng nó tỏa ra như liệu pháp massage, tác động vào các huyệt đạo chống viêm khớp, phong thấp. Đồng thời thư giãn các cơ bắp và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Dưỡng chất từ parafin sẽ kích thích tái tạo tế bào, tăng cường độ ẩm cho da, lưu thông máu, loại bỏ tình trạng khô ráp, nổi nhiều gân xanh, giúp da thải độc, loại bỏ các tế bào sừng trên da, làm cho da mịn màng, trắng sáng, hết nhăn sạm.


    Hỗn hợp này chứa các tinh chất chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Paraffin tinh chất có những mùi hoa hồng, đào, oải hương hoặc hương hoa cam để bạn lựa chọn mùi yêu thích.


    Liệu trình gói dịch vụ đắp Parafin trắng mịn đôi bàn tay, bàn chân (50 phút):

    Bước 1: Tẩy da chết cho tay, chân: Tẩy đi các tế bào sừng hóa trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, làm da sạch sẽ mịn màng. Thoa kem dưỡng da.Bước 2: Thoa dầu và massage bàn tay và bàn chân: Với các động tác massage, kĩ thuật viên sẽ làm cho bàn tay, bàn chân được thư giãn, tăng tuần hoàn dưới da cho tay, chân, giảm mệt mỏi, điều hòa giải độc ở các phần cơ thể.

    Bước 3: Đắp parafin bàn tay, bàn chân. Parafin sẽ được đắp quanh bàn tay, chân, sức nóng rất dễ chịu từ parafin sẽ khiến cho da hồng hào mịn màng, sáng sủa.
    Bước 4: Dùng khăn ủ parafin giữ ấm. Nhằm đẩy sâu các tinh chất nuôi dưỡng vào sâu trong tay, chân, tác động đến huyệt đạo để giúp tăng tuần hoàn các vùng ở chân và các vùng cơ thể liên quan ở tay, chân, chống viêm khớp, phong thấp. Đồng thời se khít lỗ chân lông trên daBước 5: Gỡ parafin Thoa kem dưỡng đôi bàn tay , chân giúp cân bằng độ ẩm cho da, và nuôi dưỡng các tế bào da non
    -------------------------------------------
     
  2. simstst575
    Offline

    simstst575 New Member
    • 1/0

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Bài viết:
    2
    Liệu trình gói dịch vụ đắp Parafin trắng mịn đôi bàn tay, bàn chân (50 phút)
     
  3. maiphuong1991
    Offline

    maiphuong1991 New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Bài viết:
    3
    Cho hỏi spa có cơ sở ngoài Hà Nội không?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!